Top 10 mẫu dép slide giúp nâng tầm outfit mùa hè

Top 10 mẫu dép slide giúp nâng tầm outfit mùa hè

Không có dây buộc, không có gót. Nếu bạn đang cố gắng giữ một thái độ thoải mái và phong cách đơn giản trong mùa hè này. Thì bạn xứng đáng có loại giày dép đơn giản mà vẫn đẹp. Bây giờ, có lẽ bạn sẽ muốn xem qua những đôi dép slide mùa hè tốt nhất hiện nay trên thị trường. Dễ dàng xỏ chân hay bỏ ra. Sẽ Không hề phiền phức hay dễ gây phồng rộp. Nhưng, chúng không chỉ về chức năng. Sự đa dạng của các kiểu dép hiện có cũng khiến bạn phải băn khoăn một chút.
Những đôi dép slide Balenciaga bằng cao su thể thao rất thích hợp để mang sau khi ngâm mình trong bể bơi. Sau đó, hãy mang đôi dép của hãng Birkenstocks. Một đôi dép slide đủ chắc chắn để mang trong một chuyến đi bộ đường dài ngắn và ngọt ngào. Hoặc, đối với những dịp sang trọng hơn, một kiểu dáng đẹp như của Khaite có vẻ thích hợp cho bữa brunch cuối tuần hoặc thậm chí tại văn phòng. Dưới đây, hãy tìm những đôi dép slide mùa hè tốt nhất để hoàn thiện thẩm mỹ mùa hè thoải mái của bạn nhé.

Dép của Bottega Veneta

Dép của Bottega Veneta Dép của Bottega Veneta
Tạp chí Net-a-Porter đã đặt thành công của Bottega Veneta là "đạt được điểm tốt giữa việc thiết kế một thứ gì đó hoàn toàn mới và một thứ gì đó vẫn còn đúng với di sản lâu đời của nhà mốt." Được sản xuất tại Ý từ loại da 'Sea Salt' mềm nhất. Những đôi dép slide này có dây đai chần bông xốp tương phản với mũi chân vuông góc cạnh.

Dép slide 'Rope' của Aquazzura

Dép slide 'Rope' của Aquazzura Dép slide 'Rope' của Aquazzura
Những đôi dép slide 'Rope' của Aquazzura được dệt từ sợi raffia màu vàng rực rỡ. Và có viền bện mỏng trên dây đeo được cắt ra. Chúng được đặt trên một gót chân nhẹ. Và có một đế da thoải mái. Bạn có thể mang đôi này với tất cả mọi thứ từ quần áo thoải mái đến những chiếc váy mát mẻ.

Dép của Gia Borghini

Dép của Gia Borghini Dép của Gia Borghini
Pernille Teisbaek để mắt đến phong cách sang trọng, sạch sẽ là điều không thể chối cã. Đôi dép này có hai dây buộc ngón chân dày có thể điều chỉnh được làm từ da căng phồng đặc trưng. Tấm lót chân có đường viền và đế vấu cao su đảm bảo sự thoải mái tối ưu.

Dép của Gucci

Gucci Dép của Gucci
Được sử dụng lần đầu tiên vào những năm 1970. Logo GG là sự phát triển của thiết kế rhombi nguyên bản của Gucci từ những năm 1930. Và từ đó nó đã trở thành một biểu tượng lâu đời cho di sản của thương hiệu. Ở đây, họa tiết xác định đôi dép slide này có màu sắc rực rỡ. Làm sâu sắc thêm mối liên hệ với di sản của thương hiệu. Tên viết tắt của Guccio Gucci cũng xuất hiện như một họa tiết nổi ở đế.

Dép của JW Anderson

Dép của JW Anderson Dép của JW Anderson
Kể từ khi ra mắt vào đầu năm nay. Các phiên bản lấy cảm hứng từ trang sức của JW Anderson đã bán hết sạch mỗi lần mở bán. Sự lặp lại của đôi dép này được làm từ da bê mịn đặt trên những tấm lót chân bằng nút chai có đường viền sẽ giúp bạn thoải mái tạo hình theo ý muốn. Bạn cũng có thể kết hợp với tất cả mọi thứ. Từ váy đến denim và kính râm.

Dép slide của Dries Van Noten 

DRIES VAN NOTEN Dép slide của Dries Van Noten 
Những đôi dép slide của Dries Van Noten đều đẹp và thực tế. Được làm từ da màu hồng san hô mịn. Chúng có dây đai khóa và đệm chân đặt trên đế cao su xốp. Bạn có thể mang chúng ở nhà hoặc đi nghỉ trong suốt mùa hè.

Dép của Khaite

KHAITE Dép của Khaite
Những đôi dép của Khaite được trang trí bằng những chiếc khóa vàng lấy cảm hứng từ đồ trang sức. Chúng được làm từ da dẻo dai và có đệm chân bằng nút bần để tăng thêm sự thoải mái. Bạn có thể mang chúng với mọi thứ từ váy đến quần jean.

Dép của Prada

Prada Dép của Prada
Biểu trưng logo tam giác nổi có tông màu nổi trang trí các thanh trượt đương đại này mang hình dáng cổ điển từ thế giới thời trang dạo phố và thể hiện nó hoàn toàn bằng cao su để tạo hiệu ứng mới lạ.

Dép 'Woody' của Chloé

Dép 'Woody' của Chloé Dép 'Woody' của Chloé
Những đôi dép slide 'Woody' của Chloé là một trong những phong cách mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu. Đôi dép này được đóng khung với dây đai làm bằng da dẻo dai. Được thêu các cạnh tương phản. Và có mũi chân hình vuông. Bạn có thể mang đôi dép này với một chiếc váy maxi thướt tha.

Dép Arizona của Birkenstock X Proenza Schouler

Dép Arizona của Birkenstock X Proenza Schouler Dép Arizona của Birkenstock X Proenza Schouler
Được sản xuất với sự hợp tác của Birkenstock. Đôi sandal hai quai cổ điển của Arizona được tái tạo bằng da specchio màu đen với phần chóp màu vàng tương phản. Được thiết kế với dây đai buộc móc. Và vòng lặp và chân đế bằng nút chai đúc được bọc bằng da nappa. Kiểu dáng slip-on.

Trêm đây là những mẫu dép chắc chắn sẽ nâng tầm outfit mùa hè của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →