Top 10 giày chạy bộ tốt nhất cho nữ giới phần 1

Top 10 giày chạy bộ tốt nhất cho nữ giới phần 1

Bạn đã sẵn sàng để chinh phục những con đường mòn vào lúc này chưa? Nếu bạn định chinh phục địa hình bùn lầy và đầy tính kỹ thuật. Thì việc trang bị giày chuyên dụng có khả năng chống bụi bẩn và đệm chân khi đi trên đá sẽ giúp ích cho bạn. Cùng lướt xuống bên dưới để xem các bài đánh giá đầy đủ về những đôi giày chạy bộ tốt nhất dành cho nữ giới nhé.

Salomon Sense Ride 4

Salomon Sense Ride 4 Salomon Sense Ride 4
Salomon Sense Ride là mẫu giày chạy bộ tốt nhất được yêu thích nhất dành cho nhiều vận động viên chạy khác nhau. Từ những người mới bắt đầu đến những tay đua trên đường mòn lâu năm. Đây có thể là sản phẩm phụ của hệ thống đệm hai lớp phù hợp tốt với mọi khoảng cách. Hoặc có thể liên quan đến độ lệch gót chân vừa phải tạo cảm giác quen thuộc với những người sử dụng cả giày tiêu chuẩn và giày zero-drop. Những người hâm mộ các phiên bản trước đó của mẫu giày chạy bộ này sẽ không thất vọng bởi phiên bản mới nhất. Phiên bản này đã loại bỏ một số phần vải thừa trên phần trên của phiên bản trước. Nhưng tất cả đều không ảnh hưởng gì đến chất lượng tốt.

Saucony Peregrine 12

Saucony Peregrine 12 Saucony Peregrine 12
Dòng Peregrine của Saucony từ lâu đã trở thành một đôi giày chạy bộ tốt nhất về tốc độ hoạt động tốt cho nhiều loại vận động viên chạy trong nhiều điều kiện khác nhau. Nó chỉ phù hợp với những dấu chân đầu tiên của người mới trên đường mòn lầy lội. Cũng như để che chắn ngón chân của những vert-chasers trên những chiếc con đường đầy chất rock. Và, mẫu giày này cũng đã đứng đầu trong nhiều cuộc bình chọn vì tính linh hoạt của nó trên các địa hình, hình dạng bàn chân và khoảng cách. Nó vẫn làm tốt tất cả những điều đó. Phần lớn trọng lượng tiết kiệm được đến từ upper và topsole. Lưới bóng bẩy, bền hơn giúp giữ nguyên mức độ bảo vệ mà không cần nhiều lớp phủ nhiều lớp hơn. Dưới chân, Saucony đã bóc lớp áo trên làm từ hạt TPU. Và thay vào đó, sử dụng nó cho phần đế lót. Bản thân đế giữa vẫn sử dụng bọt Pwrrun ít phản ứng hơn. Nhưng được nhúng vào đó là một tấm đá mới được điều chỉnh để linh hoạt hơn một chút.

Brooks Divide 2

giày Brooks Divide 2 Brooks Divide 2
Với các tính năng cơ bản. Bao gồm một tấm đá và đế ngoài bằng cao su dính. Divide 2 dành cho những người chạy muốn chuyển từ đường bộ sang đường mòn với giá cả phải chăng. Như tên gọi của nó, Divide dành cho những vận động viên phân chia việc tập luyện của họ giữa đường trường và đường mòn. Mẫu giày này có một mức giá hời (100 đô la) cho những người mới đi nhiều địa hình mạo hiểm. Một tấm đá ở bàn chân trước che chắn bàn chân của bạn khỏi bất kỳ chướng ngại vật nào đang chờ đợi bạn trên con đường mòn.

Topo Athletic MT-4

Topo Athletic MT-4 Topo Athletic MT-4
Nếu bạn chưa quen với môn chạy đường mòn. Thì mẫu giày MT-4 này là điểm khởi đầu của bạn. Hai lớp bọt mang lại sự thoải mái và bảo vệ mà bạn cần cho hầu hết các chuyến du ngoạn địa hình. Nó có đế giữa mật độ kép với lớp trên cùng mềm hơn 10% so với lớp dưới cùng. Thay vì một tấm đá, lớp bọt dày đặc này hoạt động như một bộ đệm chống lại nền đất cứng. Tuy nhiên, đôi giày này có vẻ như không đủ đệm trong thời gian dài.

Inov-8 Trailfly G 270

Inov-8 Trailfly G 270 Inov-8 Trailfly G 270
Mọi người thường thích chuyến đi vững chắc của TerraUltra G 260 ban đầu trong những lần chạy ngắn. Nhưng nhận thấy phần đệm khá khắc nghiệt và "hơi chết" khi chạy quãng đường cực xa. Vậy nên phiên 270 này được coi là một bước tiến chắc chắn hơn trong mỗi bước chạy của bạn. Đối với đế giữa của năm 270, Inov-8 đã chuyển sang lần lặp lại “Tối đa” mới của bọt Powerflow dựa trên EVA của nó kết hợp nhiều TPU hơn trong hỗn hợp. Vừa mang lại nhiều năng lượng hơn. Vừa mang lại cảm giác dễ chịu hơn. Ngồi trên chiếc đế giữa mới đó là một chỗ để chân mới phù hợp. (Được làm từ các hạt TPU nén nhỏ. Nó phản ứng nhanh hơn so với đế xốp hoặc gel thông thường.). Kết hợp với nhau, hai yếu tố đó kết hợp cho một chuyến đi có cảm giác như một đôi Salomon vững chắc với một tông màu nhẹ nhàng tinh tế của Adidas Boost. Mà không làm mất kết nối tốt với đường mòn.

Brooks Catamount

giày Brooks Catamount Brooks Catamount Giày đường mòn mới nhất của Brooks. Mẫu giày Catamount vay mượn một số công nghệ được giới thiệu trong Tempo và Hyperion Elite dành cho đường đua năm nay. Công nghệ đế giữa mới đó được gọi là “DNA Flash”. Và kết hợp bọt DNA siêu nhẹ của thương hiệu với truyền nitơ được thiết kế. Để cung cấp độ nảy nhiều hơn với chi phí trọng lượng thấp. Giống như Hyperion Elite 2, Catamount cho cảm giác siêu nhanh và chắc chắn. Nhưng cái giá phải trả là độ bền lâu dài. Ngay từ khi chúng ở trên đôi chân của bạn. Bạn sẽ muốn hòa vào nhịp độ cuộc đua và vượt lên trên  các ngọn đồi. Nhờ vào chuyến đi êm ái và gần như không có trọng lượng. Đế ngoài của TrailTack dính đủ mạnh để bám bùn và các địa hình kỹ thuật. Nhưng vẫn cho cảm giác êm ái và không vướng víu trên mặt đất cứng hơn.

Trên đây là những mẫu giày chạy bộ tốt nhất cho nữ giới. Bạn có thể đọc tiếp phần 2 tại đây. Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.   Gợi ý đọc thêm: Top 6 giày chạy bộ tốt nhất cho nữ giới phần 2
← Bài trước Bài sau →