6 mẫu giày thể thao mới ra mắt trong tuần này

6 mẫu giày thể thao mới ra mắt trong tuần này

Hướng dẫn hàng tuần này sẽ giúp bạn sắp xếp những sản phẩm tốt nhất khi mà thế giới thời trang đã quá bão hòa các bản phát hành giày thể thao. Và lần này, cùng xem 6 mẫu giày thể thao mới ra mắt trong tuần này nhé.
Thế giới giày thể thao ngoài kia có quá nhiều sự lựa chọn. Và các hãng thì thay nhau tung ra rất nhiều mẫu giày thể thao mới ra mắt. Thế giới giày giảm giá cũng có thể là một nơi khó khăn để điều hướng. Dưới đây là 6 mẫu giày thể thao được chờ đón nhất mới ra mắt trong tuần này.
Lựa chọn của tuần này cân bằng như chúng ta đã thấy từ trước đến nay. Bao gồm các sản phẩm hợp tác, thương hiệu cao cấp và giày thể thao ngoài trời tốt.
Những mẫu giày thể thao mới ra mắt đang chờ bạn. Còn bạn thì còn chờ gì nữa?

Converse x A-COLD-WALL Aeon Active CX

giày thể thao Converse x A-COLD-WALL Aeon Active CX Converse x A-COLD-WALL Aeon Active CX
Gần đây, chúng ta đã thấy một vài hình dáng hoàn toàn mới từ Converse. Nhưng hình dáng này không giống với bất kỳ đôi giày thể thao nào của hãng. A-COLD-WALL có vẻ là một kết hợp hoàn hảo cho mô hình này. Và phiên bản màu tối này trông rất là hoàn hảo.
Tương lai của sự thoải mái đang hoạt động. Pha trộn giữa ống kính phong cách của A-COLD-WALL và công nghệ Converse CX thay đổi cuộc chơi. Đôi giày thể thao Aeon Active CX phiên bản giới hạn được chế tạo để hướng tới sự phát triển vượt bậc. Cấu trúc bootie kéo dài độc đáo và kiểu đá gót oversized tạo ra sự dễ dàng thoải mái khi di chuyển. Xốp CX mang tính cách mạng kết hợp với đế giữa bằng bọt Crater - được làm từ khoảng 12% phế liệu tái chế từ sàn nhà máy - để mang lại sự thoải mái cả ngày. Lớp phủ da lộn và da với các đường bo tròn tích hợp DNA Converse cổ điển vào thiết kế tương lai. Thông qua sự kết hợp màu sắc táo bạo, ngôn ngữ đồ họa phá cách và đế ngoài trong suốt. Samuel Ross áp dụng thẩm mỹ riêng biệt của mình vào hình dáng mới. Phá vỡ quy ước này.

Dover Street Market x Salomon XT-6 Advanced

Dover Street Market x Salomon XT-6 Advanced Dover Street Market x Salomon XT-6 Advanced
Đôi khi bạn không cần phải cố gắng nhiều. Bởi DSM tiếp tục chứng minh điều này bằng các bản hợp tác giày thể thao của mình. Dover Street Market London đã công bố dòng sản phẩm đặc biệt của mình trùng với Photo London 2022. Diễn ra từ ngày 12 đến 15 tháng 5 tại Somerset House. Lựa chọn độc quyền của DSM về giày thể thao Salomon. Bao gồm XT-6 ADV với hai màu đặc biệt, là một điểm thu hút lớn trong năm nay.

JJJJound x New Blance 990v3

JJJJound x New Blance 990v3 JJJJound x New Blance 990v3
Hầu hết mọi người có xu hướng chọn màu sắc tươi sáng trong những tháng mùa hè. Nhưng những đôi 990 màu nâu này rất đẹp. New Balance 990v3 JJJJound Brown sử dụng bảng màu đất có tông màu để nhấn mạnh cấu trúc lưới và nubuck cao cấp của nó. Các đường viền màu đen trên logo và lớp phủ của New Balance bổ sung cho phần đế màu nâu. Trong khi các ứng dụng logo JJJJound tinh tế trên đế và gót chân tạo thêm cảm giác tùy chỉnh. Cuối cùng, một đế ENCAP ba màu đen thêm phần hoàn thiện.

Diesel Prototype Mesh Low

Diesel Prototype Mesh Low Diesel Prototype Mesh Low
Glenn Martens đang thể hiện giấc mơ Y2K của mọi người với Diesel. Và bạn có thể cần tìm một chiếc Ipod Shuffle thế hệ đầu tiên phù hợp cho đôi giày thể thao này. Những đôi giày thể thao này được xác định bởi lớp phủ cao su đúc nhiều kết cấu bao quanh giày. Trở thành một phần của mẫu giày công nghiệp độc đáo. Phần trên được làm từ lưới kín. Và được hoàn thiện với phần đóng lace bất đối xứng.

Stüssy x Nike Air Force 1 Mid

Stüssy x Nike Air Force 1 Mid Stüssy x Nike Air Force 1 Mid
Stüssy tiếp tục mang đến những sự hợp tác cổ điển và rõ ràng với Nike. Một món đồ chủ lực mới tốt đẹp cho bộ sưu tập của bạn. Phiên bản này lấy cảm hứng dựa trên sự sắp xếp âm và dương để tạo kiểu dáng. Phần upper của đôi giày này được chế tạo bằng chất liệu da. Và được trang bị các lớp phủ màu đen chắc chắn. Trong khi phần toe box, má giày và cổ giày trở nên tương phản với tông màu trắng. Tiếp đến, các dấu ấn của thương hiệu Stüssy sẽ xuất hiện trên phần toe box ở dạng đục lỗ, trên phần strap thông qua một điểm nhấn thêu, trên lưỡi gà thông qua một bản in truyền thống và trên gót giày như một mặt dây chuyền với dạng chữ “S” lồng vào nhau.

New Balance M2002RDD

giày thể thao New Balance M2002RDD New Balance M2002RDD
Mặc dù Charlotte Lee được biết đến nhiều nhất với New Balance 327. Nhưng những đôi 2002R này là một bổ sung tuyệt vời cho danh mục các cú hit của cô ấy. New Balance 2002R Protection Pack. Còn được gọi là Refined Culture Pack. Hoặc Pig Suede Pack. Sẽ bao gồm ba màu khác nhau của mẫu được thực hiện theo lựa chọn của bạn. Là Steel Blue, Dark Blue và Orange. Giống như Protection Pack đầu tiên, cả ba đôi đều được làm nổi bật bởi cấu trúc phá cách đặc trưng. Được thực hiện bằng sự kết hợp giữa lưới và da lộn cao cấp. Một đế đệm N-Ergy hai tông màu trên cả ba đôi làm tròn các tính năng chính của giày.

Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →