Xu hướng đi giày sneaker cổ điển vào mùa hè 2022

Xu hướng đi giày sneaker cổ điển vào mùa hè 2022

Tất cả chúng ta đều biết rằng phong cách thời trang chuyển động giống như một con lắc. Khi mọi thứ trở nên bão hòa trong tương lai. Thì bạn có thể chắc chắn rằng mọi thứ đang quay trở lại với phong cách cổ điển đang trên đường trở lại. Tương tự như vậy, khi tất cả chúng ta đã nhìn thấy quá nhiều về quá khứ. Thì sẽ có một sự cải tiến trong tương lai. Điều đó cũng áp dụng cho thế giới giày thể thao. Sau nhiều lần cân nhắc về những vận động viên chạy kỹ thuật trong những mùa giải gần đây. Chúng ta đang ở giữa một sự hồi sinh cổ điển hiện đang xoay quanh những đôi giày sneaker cổ điển của những năm 70.
Để phù hợp với những gì chúng ta đang thấy trong thời trang. Thế giới giày thể thao đang quay ngược thời gian trở lại thời đại của quần ống loe. Dẫn đến những vận động viên nhẹ nhàng, không ồn ào. Hành trình quay trở lại những đôi giày sneaker cổ điển của những năm 70 này có cả ý nghĩa về cả hình dáng và tính thẩm mỹ. Như một bộ phận đế ố vàng, bảng màu đã được làm sạch.
Vì vậy, từ những đôi giày thể thao thực sự bắt nguồn từ thời đại. Cho đến sự thích nghi hiện đại và sự tôn kính với thời gian. Dưới đây là  một số mẫu giày sneaker tốt nhất của thập niên 70 mà mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm

Nike Blazer Mid 77 Vintage

Nike Blazer Mid 77 Vintage Nike Blazer Mid 77 Vintage
Bắt nguồn từ gỗ cứng. Nike Blazer là sản phẩm phù hợp với các cầu thủ NBA trong những năm 70. Kể từ đó, dù đã bị vượt qua bởi những hình dáng công nghệ cao trên sân. Nhưng nó vẫn là một trong những lựa chọn đầu tiên khi nói đến lối sống phong cách bóng rổ. Nike thường khai thác các kho lưu trữ để lấy cảm hứng. Những đôi giày sneaker cổ điển này là một phong cách được tân trang lại từ năm 77. Và chúng mang lại cảm giác tuyệt vời như ngày nay. Đặt trên đế cao su có móc, chúng được làm từ sự kết hợp của da dẻo dai, gân đan và da lộn. Và được làm chi tiết với chữ 'Swoosh' đậm, phóng đại ở mỗi bên.

adidas Campus 80

adidas Campus 80 adidas Campus 80
Được rồi, gian lận một chút ở đây nhé. Vì adidas Campus thực sự lên kệ vào năm 1980. Nhưng nó vẫn tuân theo nhiều dấu ấn của giày thể thao thập niên 70. Đôi giày sneaker cổ diển này nhẹ và tối giản về chi tiết. Bản cập nhật này từ dòng Bookworks thêm một khía cạnh bị color-block vào phần trên.

New Balance XC72

giày thể thao New Balance XC72 New Balance XC72
New Balance được biết đến là nơi có một trong những bộ sưu tập cổ điển mang tính biểu tượng nhất trong trò chơi giày dép. Nhưng bên cạnh các biểu tượng là một loạt các hình dáng thời đại mới trông giống nhau về các giá trị. New Balance XC72 là một hiện tượng gần đây. Nhưng phần trên đơn giản có cảm giác như chúng được cấy ghép từ một người chạy những năm 70.

Nike Daybreak Type

Nike Daybreak Type Nike Daybreak Type
Những đôi giày thể thao cổ điển của Nike không ai sánh kịp. Cho đến ngày nay, những kiểu dáng như Nike Daybreak ban đầu hạ cánh vào năm 1979 đang được xử lý theo các bản cập nhật đương đại. Như phiên bản Pagoda này có tính năng cố định bền vững như bọc gót bằng nút chai.

Converse Chuck 70 Hi

Converse Chuck 70 Hi Converse Chuck 70 Hi
Rất ít mẫu giày thể thao có thể vượt thời gian hơn Converse Chuck Taylor. Lần hợp tác bắt mắt này với Tyler. Dấu ấn của Người sáng tạo Golf Le Fleur mang đến một nét cá tính cho thiết kế tinh tế.

Nike x Undercover x Sacai LDWaffle

Nike x Undercover x Sacai LDWaffle Nike x Undercover x Sacai LDWaffle
Một trong những hình dáng hàng đầu khác của Nike trong thập niên 70 đã có một bản cập nhật tương lai gần đây. Sacai hợp tác với Undercover để thổi luồng sinh khí mới vào Waffle Racer với thiết kế đặc trưng gây ấn tượng mạnh. Hiệu ứng nhìn thấy gấp đôi đã đưa đôi giày thể thao nhẹ trở lại tâm điểm khi nó được phát hành vào mùa xuân năm 2019.

adidas x Wales Bonner SL72

giày thể thao adidas x Wales Bonner SL72 adidas x Wales Bonner SL72
Mỏng, đơn giản và mang một trong những phối màu tốt nhất mà chúng ta từng thấy trong những năm gần đây. adidas x Wales Bonner SL72 là tất cả những gì chúng ta muốn từ một đôi giày sneaker cổ điển phong cách thập niên 70.

Converse Chuck 70 Low

giày thể thao Converse Chuck 70 Low Converse Chuck 70 Low
Trong khi lần lặp lại Golf Le Fleur được liệt kê trước đó mang lại sự táo bạo cho hình dáng. Thì việc cắt bỏ phần trên và giữ mọi thứ toàn màu trắng là một cách dễ dàng để mang giày đến phần đế linh hoạt của nó.

Nike Waffle Trainer 2

Nike Waffle Trainer 2 Nike Waffle Trainer 2
Nếu bạn yêu thích lớp ni lông nhẹ. Nhưng không tìm kiếm đế xếp chồng đôi và đế Swoosh. Thì hãy bỏ qua bản hợp tác Sacai cho Nike Waffle Trainer ban đầu. Mọi người yêu thích những nét chấm phá như lưỡi bọt chưa hoàn thiện. Và nhãn lưỡi Swoosh cổ điển mang đến cho đôi giày này phong cách đích thực của những năm 70.

Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →