Xu hướng túi xách hàng hiệu giá phải chăng P2

Xu hướng túi xách hàng hiệu giá phải chăng P2

Để khám phá đầy đủ danh sách "Xu hướng túi xách hàng hiệu giá phải chăng". Bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé!

Túi JW Pei Gabbi

Xu hướng túi xách hàng hiệu giá phải chăng Túi JW Pei Gabbi
Túi JW Pei là một trong những phụ kiện hàng hiệu phải chăng. Và phù hợp với nhu cầu nhất hiện nay trên thị trường. Túi Gabbi không chỉ thân thiện với ngân sách. Mà còn không có sự ô nhiễm nhờ cấu tạo bằng da thuần chay. Hãng thậm chí đã nhận được con dấu chấp thuận của người mẫu từ Emily Ratajkowski. Người đã được nhìn thấy đã kết hợp phụ kiện vào phong cách off-duty của mình. Chiếc túi Rantan của hãng cũng xuất hiện trong buổi khởi động lại Gossip Girl. Trên cánh tay của Audrey Hope, người tham dự Constance Billard. Nhưng với màu sắc tươi sáng và chi tiết xếp nếp đặc biệt. Chúng ta khó có thể chê trách họ, đây là nhà đương kim vô địch của những chiếc túi xách hàng hiệu giá phải chăng nhất.

Shrimps Gingham-Check Medium Shopper Tote

Shrimps Gingham-Check Medium Shopper Tote

Shrimps đã xây dựng danh tính về việc cung cấp các sản phẩm. Kết hợp giữa thiết kế đẹp và tiện dụng. Trường hợp điển hình: nhãn hiệu Gingham-check Medium Shopper Tote. Với tay cầm trên cùng được trang trí bằng ngọc trai giả ngọc trai. Cấu trúc mở rộng và mặt ngoài hình gingham. Đây là chiếc túi hoàn hảo cho những chuyến đi dạo vào buổi chiều Chủ nhật. Dạo chợ nông sản và tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ trong cuộc sống.

Longchamp Le Pliage Small Shoulder Tote

Xu hướng túi xách hàng hiệu giá phải chăng Longchamp Le Pliage Small Shoulder Tote
Longchamp’s Le Pliage Shoulder Tote là món phụ kiện được lựa chọn cho những người thành thị khi di chuyển. Longchamp’s Le Pliage Shoulder Tote cũng bóng bẩy nhưng không kém phần thực dụng. Sử dụng lớp đế chống vòi hoa sen tổng hợp. Chiếc túi hiệu giá phải chăng này có thể chống chọi với những mùa thay đổi liên tục. Và sẽ nhìn thấy bạn trong suốt chặng đường đi làm vào buổi sáng. Thậm chí cả bữa tối sau giờ làm việc nhờ chất lượng cao của da. Và màu má hồng của nó phù hợp với xu hướng màu hồng kẹo hiện nay. Vì vậy bạn có thể tạo ra một tuyên bố thời trang mà không bị chậm lại.

JW Anderson Logo-Print Recycled Canvas Tote

JW Anderson Logo-Print Recycled Canvas Tote
Nhà thiết kế người Ireland Jonathan Anderson biết một hoặc hai điều về việc chế tác những món đồ thời trang chủ lực. Được tạo ra để tồn tại lâu dài (xem Chain Leather Loafer Mules của anh ấy) và món đồ này cũng không khác gì. Được làm từ vải bạt tái chế với tay cầm bằng da mịn màu rám nắng. Chiếc túi xách tay hở này là một trong những chiếc túi xách hàng hiệu giá phải chăng tốt nhất trên thị trường. Vì nó có thể được sử dụng như một chiếc túi làm việc thân thiện với môi trường. Hoặc một vật dụng phụ cho những công việc lặt vặt hàng ngày của bạn.
Được trang trí bằng biểu tượng lưới hình học. Chiếc túi giá cả phải chăng này theo xu hướng monogram do Dior và Louis Vuitton tiên phong. Vì vậy hãy mong đợi một số gật đầu tán thành khi lấy nó ra để quay.

Kate Spade Large Essential Leather Tote

Xu hướng túi xách hàng hiệu giá phải chăng Kate Spade Large Essential Leather Tote
Thương hiệu Mỹ Kate Spade đã và đang tạo ra những chiếc túi tinh xảo trong suốt ba thập kỷ, vì vậy hãng biết một hoặc hai điều về điều gì làm nên giá trị của một chiếc túi. Được chế tạo bằng chất liệu da đen pha sỏi, được trang trí bằng phần cứng tông vàng và tất nhiên, được trang trí bằng biểu tượng Kate Spade đặc trưng, ​​chiếc túi này là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ phụ nữ chuyên nghiệp hiện đại nào.
Ngoài các tính năng thẩm mỹ, cấu trúc cũng rất chu đáo: Với tay áo đệm bên trong, bạn có thể cất giữ máy tính xách tay của mình một cách an toàn. Nhờ khả năng đóng khóa theo lượt, bạn không cần phải lo lắng về việc làm mất thỏi son mà bạn sẽ không thể sống thiếu. Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu?

Marni Hand-Woven Tote Bag

Marni Hand-Woven Tote Bag
Marni mang đến cho bạn một chiếc túi tote dành cho những ngày họp chợ. Được đan bằng tay bằng nhựa có nguồn gốc địa phương, hình dáng tay cầm mở trên cùng và thiết kế thời trang của chiếc túi này nói lên cảm giác dễ chịu mà tất cả chúng ta đều mong muốn thể hiện vào mùa hè khi bạn có thể từ từ dạo quanh các quầy trái cây và rau củ, mang theo sản phẩm tươi và tiếp cận ngày với cảm giác về khả năng vô tận. Mặt khác, đây cũng là phụ kiện hoàn hảo cho lễ hội ngày 4 tháng 7 khi bạn muốn thể hiện lòng yêu nước của mình một cách nhẹ nhàng.

Thalia Strates The Zoya With Springbo

Xu hướng túi xách hàng hiệu giá phải chăng Thalia Strates The Zoya With Springbo
Sử dụng những vật liệu thừa mà nếu không sẽ bị loại bỏ, Zoya (có nghĩa là “cuộc sống” trong tiếng Hy Lạp) là một chiếc túi giá cả phải chăng, có thể hoạt động như một chiếc clutch, thắt lưng hoặc ví hàng ngày. Bạn hỏi như thế nào? Tất cả đều phụ thuộc vào chi tiết của phụ kiện. Được chế tạo bằng cách sử dụng một nửa áo thun, một nửa da, bạn có thể mang chiếc túi này từ ngày đến đêm chỉ bằng cách xoay tay để lộ những gì ở mặt đối diện.

Tory Burch Kira Túi máy ảnh nhỏ bằng da Chevron

Tory Burch Kira Túi máy ảnh nhỏ bằng da Chevron
Độc quyền của A Saks Fifth Avenue, Túi máy ảnh da nhỏ Chevron của Tory Burch’s Kira sẽ mang đến điểm nhấn sôi động cho trang phục và cả ngày của bạn. Được đúc bằng màu vàng sáng chói (được Pantone coi là Màu của năm), nó lạc quan và thực dụng. Mặc dù nhỏ hơn những chiếc túi giá cả phải chăng còn lại trong danh sách của chúng tôi, nhưng đừng đánh giá thấp chất lượng rộng rãi của nó. Từ chỉ số SPF cần thiết của bạn đến kem dưỡng ẩm da tay cho những buổi sáng mùa đông lạnh giá, Kira sẽ không khiến bạn thỏa hiệp.
← Bài trước Bài sau →