Xu hướng túi xách hàng hiệu giá phải chăng

Xu hướng túi xách hàng hiệu giá phải chăng

Một số phong cách túi xách được ưa chuộng nhất cũng thân thiện với ngân sách. Vì chúng rất tinh vi và được chế tạo tốt. Nhập: túi xách hàng hiệu giá phải chăng tốt nhất. (Vâng, "giá cả phải chăng" và nhà thiết kế "có thể đi cùng nhau). Tất cả đều được đảm bảo nâng cao thương số phong cách của bạn.
Trong thế giới phụ kiện, chính chiếc túi là nơi khơi dậy sở thích mua sắm của chúng ta. Những món đồ thắt lưng buộc bụng để mua như Louis Vuitton hoặc Vòng tay Cartier Love. Chúng có thể giúp trang trí trang phục của bạn. Kết hợp chúng lại với nhau thành một một bộ outfits gọn gàng, sang trọng.
Nhưng đối với những quán cà phê sớm thường nhật đến các kế hoạch ăn tối tự phát. Đó là chiếc túi nhỏ mà tất cả chúng ta đều sử dụng để điều hướng cuộc sống hàng ngày. Và mặc dù chúng tôi là một fan hâm mộ của những sản phẩm mới nhất của nhà mốt sang trọng. Chẳng hạn như Túi Diana của Gucci hoặc Túi Bottega Veneta. Nhưng chúng tôi ở đây để nói với bạn rằng bạn không cần phải chi nhiều tiền để có một thiết kế chất lượng.
Chúng tôi đã tìm kiếm gần (Kate Spade) và xa (Ganni). Để tìm những chiếc túi được yêu thích nhất hứa hẹn thời trang cao cấp với mức giá thấp. Tiếp tục cuộn vì bạn sẽ không muốn bỏ lỡ — và đó là lời hứa của tuixachhanghieu.

Staud Mini Tommy Chain Baguette da nổi

Xu hướng túi xách hàng hiệu giá phải chăng Staud Mini Tommy Chain Baguette da nổi
Đầu tiên trong danh sách túi xách hàng hiệu giá phải chăng của chúng tôi. Đó là chiếc túi Baguette bằng da nổi có dây đeo chéo của Staud. Kết hợp tính thẩm mỹ phóng túng của mình. Với sự nổi dậy của các xu hướng thập niên 90 và xu hướng sang trọng. Thương hiệu có trụ sở tại LA đã tự định vị mình là một trong những nhãn hiệu đương đại đáng xem. Sau khi được trang bị bởi bộ phong cách. Kendall Jenner là một trong những người đầu tiên chấp nhận Moon của nhãn hiệu Túi Hobo bằng da.
Chiếc túi da nổi bằng vải croc màu đen tuyền này càng khẳng định danh tiếng của Stauds. Trong việc tạo ra những phụ kiện có một không hai dành cho các cô gái sành điệu. Lấy dây đeo dạng chuỗi đã được Chanel phổ biến. Thương hiệu đã khuếch đại chi tiết này bằng nét hiện đại. Thay thế kim loại truyền thống bằng nhựa vỏ đồi mồi. Mang đến cho bạn một phụ kiện hoàn toàn sắc sảo để thêm vào vòng quay túi buổi tối của bạn.

Túi đeo chéo da Antony nhỏ Mulberry

Túi đeo chéo da Antony nhỏ Mulberry
Mặc dù phụ kiện này được đánh giá cao hơn với túi xách hàng hiệu phải chăng. Nhưng danh tiếng của Mulberry về chất lượng thủ công và thiết kế vượt thời gian. Khiến Túi đeo chéo da Antony nhỏ trở thành một món đồ đẹp tuyệt đối nếu chúng ta tự nhận xét như vậy. Lấy cảm hứng từ chiếc túi của người đưa thư truyền thống của Anh. Hình bóng Antony mới hơn này đã được cập nhật với phần đế lớn hơn. Có nghĩa là có nhiều chỗ hơn để cất giữ những vật dụng cần thiết hàng ngày. Mà bạn không thể rời khỏi nhà mà không có.
Những gì chúng tôi yêu thích ở phụ kiện này là cách nó lâu dài một cách dễ dàng. Với các dấu hiệu hao mòn tối thiểu và ít hoặc không đổi màu. Nhìn chung, đây là loại rượu ngon tương đương với túi tiền vừa túi tiền.

Túi đeo chéo da mini Coach Tabby

Xu hướng túi xách hàng hiệu giá phải chăng Túi đeo chéo da mini Coach Tabby
Nếu bạn đã mở ứng dụng Instagram của mình vào mùa hè vừa qua. Thì khả năng cao là bạn đã tình cờ bắt gặp một trong những chiếc túi Tabby được Coach’s Jennifer Lopez phê duyệt. Có sẵn với một loạt các màu sắc quyến rũ từ màu hồng kẹo đến màu kem. Chiếc túi lạc quan này hoạt động như một chất tẩy rửa vòm miệng cho vòng quay phụ kiện thông thường của bạn. Được chế tạo trên chất liệu da Napper. Chiếc túi có đệm này là hiện thân của trung tâm giữa những ngày mặc pyjama của năm ngoái. Và những buổi tối đầy hương vị cocktail mà chúng ta đang chào đón trở lại trong lịch của mình.

Túi nhỏ Ganni Satin Knotted Pouch

Túi nhỏ Ganni Satin Knotted Pouch
Bạn đã có những gì cần thiết để trở thành một #Gannigirl chưa? Chà, chỉ có một cách để tìm hiểu: tất nhiên là với Túi nhỏ Satin Knotted Pouch này. Với tính thẩm mỹ tối giản và hình bóng cuồn cuộn (cả hai đều có nhu cầu cao vào mùa hè năm 2020 nhờ sự trỗi dậy của cottagecore), thương hiệu Scandinavian đã và đang tạo nên làn sóng trên làng thời trang.
Nhưng hãy nhớ những người bạn thời trang: tối giản không có nghĩa là bạn cần phải đầu hàng trước những gam màu tối. Chỉ cần nhìn vào chiếc túi satin này. Được sơn bằng màu vàng rực rỡ và được trang trí bằng tay cầm thắt nút, phụ kiện đơn giản này mang đến nét sống động cho bất kỳ bộ trang phục nào; tất cả những gì bạn cần làm là lấy nó và đi. Thêm vào đó, chiếc túi giá cả phải chăng này được làm từ 51% polyester tái chế theo sáng kiến ​​của thương hiệu để trở nên khả thi bền vững hơn.

M.Gemi The Spiaggia Piccola

Xu hướng túi xách hàng hiệu giá phải chăng M.Gemi The Spiaggia Piccola
Giới mộ điệu tin rằng túi rơm là phụ kiện theo mùa, phù hợp với khí hậu ấm hơn của mùa xuân và mùa hè. Chúng tôi tranh luận một quan điểm như vậy. Thay vào đó, hãy lấy cảm hứng từ những cô gái sành điệu người Pháp như Jeanne Damas và Sabina Socol, những người sử dụng tay cầm raffia quanh năm hoặc thậm chí tốt hơn: hãy ngắm nhìn chiếc túi da và rơm dệt bằng tay của M.Gemi. Đó là loại phụ kiện không đáng được bỏ vào bên trong.
Được chế tạo bằng kỹ thuật truyền thống, mỗi thiết kế đều có một không hai, với những điểm bất thường tự nhiên làm cho chiếc túi giá cả phải chăng này trở nên độc nhất vô nhị đối với bạn. Kết hợp với một chiếc váy vải lanh trắng vào mùa hè hoặc một chiếc áo khoác màu camel vào mùa thu để có vẻ ngoài sành điệu.
ThemeSyntaxError ThemeSyntaxError