5 Mẹo Kết Hợp Túi Với Trang Phục

5 Mẹo Kết Hợp Túi Với Trang Phục

Trước đây, nếu thắt lưng, giày và túi không cùng màu thì chúng ta sẽ bị coi là lố bịch. Hiện tại, chúng ta hoàn toàn có thể phá vỡ mọi quy tắc. Nếu chúng ta thay đổi cách kết hợp túi, ngoài việc làm cho vẻ ngoài trông linh hoạt hơn, thì chúng ta có thêm nhiều lựa chọn cho những sự kiện khác nhau. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thủ thuật để kết hợp túi và quần áo tốt hơn giúp bạn có cái nhìn tổng thể mỗi khi cần kết hợp chúng.

Mẹo 1: Kết hợp theo bảng màu.

  • Màu trắng hợp với trang phục màu: Đen - Bạc - Xanh lá – Hồng hoa vân anh - Xanh dương – Cẩm quỳ - Xám - Vàng - Cam - Đỏ - Hồng.
  • Màu nâu hợp với trang phục màu: Trắng - Màu be – Nâu nhạt - Ngà.     
  • Màu đen hợp với trang phục màu: Trắng - Đỏ - Xám - Tím - Vàng – Xanh lá.         
  • Màu be phù hợp với trang phục màu: Xanh da trời - Đen - Xanh lam nhạt - Xanh lá nhạt – Đỏ thẫm - Sô cô la.

Mẹo 2: Kết hợp túi với các phụ kiện khác.

Không nhất thiết phải là kết hợp với giày mà chúng ta còn có thể kết hợp vói khăn, phụ kiện đội đầu, hoa tai, vòng tay, màu sơn móng, hay là mũ. Từ đó bạn có bao nhiêu kiểu kết hợp trong tầm tay mà trí tưởng tượng mang lại cho bạn.Cứ mua bất cứ cái túi nào mà bạn thích nhất và không cần quá lo lắng về việc có hợp hay không với giày của bạn. Bạn chỉ cần lưu ý rằng chúng cùng tone màu hay ngược lại, tương phản hoàn toàn là được.

Mẹo 3: Kết hợp đúng với túi có hình in.  

Kết hợp trang phục với một cái túi có hình in là một việc không dễ cho lắm. Bởi vậy, hầu hết chúng được bán với các hình mẫu in chung chung; thường là màu tối hoặc mẫu gì đó trông ấn tượng độc đáo.Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp một chiếc túi có họa tiết rực rỡ với trang phục, thì bạn nên tránh 1 tổng thể trông lòe loẹt.Vấn đề của việc kết hợp với túi có hình in là bạn không có một quy tắc chính xác nào về màu sắc nên kết hợp với trang phục để tránh tạo ra những hiệu hứng gây sự chú ý không mong muốn.

Có một số quy tắc liên quan đến màu sắc. Màu sắc để kết hợp một chiếc túi in có thể là màu mà chiếc túi in có nhiều nhất. Bạn có thể chọn giày và quần áo cùng tone với màu đó, hoặc tương tự càng tốt.Hiệu quả mong muốn khi kết hợp một chiếc túi in nên tạo nên sự đơn giản. Vì những hình in được thiết kế trên túi đã là một điểm nổi bật trong toàn bộ trang phục nhất là túi vải in thì hay được thiết kế hướng về thiên nhiên.Đó là lý do tại sao những gam màu như đen hay tone màu tối không bao giờ lỗi mốt.

Mẹo 4: Chú ý đến dáng người của bạn khi bạn mua túi.

Ngoài việc kết hợp túi với quần áo hoặc giày thì bạn cũng nên kết hợp với dáng người nữa. Bằng cách này, bạn sẽ có thể làm nổi bật các ưu điểm mà bạn quan tâm nhất và ẩn đi các nhược điểm mà bạn không thích. Bạn phải nhìn vào kích thước, hình dạng và chiều dài của túi khi chọn. Nếu bạn đậm người, cao, hãy chọn loại túi lớn. Và làm ngược lại nếu bạn thấp hoặc nhỏ nhắn. Bằng cách này, bạn sẽ không làm nổi bật những nhược điểm của cơ thể.

Đối với hình dạng, hãy chọn hình dạng trái ngược với cơ thể của bạn. Túi hình tròn là lựa chọn lý tưởng nếu bạn cao và gầy. Túi có dáng thẳng là thích hợp nhất nếu bạn đầy đặn tròn trịa.Nếu bạn không cao lắm, bạn nên chọn túi có quai đeo dài. Nếu hông bạn rộng, bạn không nên để túi của bạn chạm vào hông mà để nó dài ngang eo. Trước khi quyết định mua, hãy thử đeo túi trước gương và xem thử nó có phù hợp vớidáng người của bạn không. Nếu không thì hãy tiếp tục tìm kiếm cho đến khi bạn tìm thấy một cái túi mà khi bạn đeo lên bạn cảm thấy nó rất hợp với tổng thể body của mình.

Mẹo 5: Luôn có trong tay những mẫu túi "không thể thiếu".

Hãy xem lại bộ sưu tập túi xách của bạn và kiểm tra xem bạn có bỏ lỡ những mẫu túi "không thể thiếu" hay không, là những chiếc túi mà bạn sẽ dễ dàng kết hợp nhất khi gấp gáp.

  • Túi da nâu cỡ vừa hình bán nguyệt sẽ rất hoàn hảo khi mặc với quần jean. váy trắng hippie hoặc váy hoa.
  • Túi dạng vali tông màu nâu. Chọn loại nếu bạn cần mang nhiều thứ tới văn phòng. Chọn size lớn hơn với màu trắng đen sẽ rất hữu ích khi đi du lịch.
  • Loại túi có đáy tròn màu xanh nước biển. Nó kết hợp hoàn hảo với trang phục màu nâu, xám và vàng và sẽ rất lý tưởng khi bạn đi mua sắm, dạo phố hoặc đi uống cà phê cùng bạn bè.
  • Túi cầm tay, ý tưởng tuyệt vời để đi chơi vào ban đêm. Chọn màu đen vì sẽ không bao giờ lỗi mốt hoặc có thể là bạc hoặc vàng tùy theo trang phục của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài đăng này sẽ giúp bạn them cách kết hợp túi với trang phục của bạn. Bạn có thể tham khảo một số túi trong cửa hàng của chúng tôi.

Bài sau →