Tote Luggage của Celine: Top 3 Ưa Chuộng Nhất

Tote Luggage của Celine: Top 3 Ưa Chuộng Nhất

Khi mua chiếc Tote Luggage của Celine đầu tiên, bạn có thể sẽ bị choáng ngợp bởi kích thước của nó. Theo như thương hiệu, chiếc túi tote này có 3 kích cỡ. Và với những người mua mẫu túi này lần đầu, họ có thể sẽ bị bối rối bởi kích thước của nó. Các tên định cỡ của Celine cực kỳ mất phương hướng, vì tên chúng không phù hợp với kích cỡ tiêu chuẩn. Các thương hiệu khác có thể dễ dàng coi “mini” luggage là kích thước lớn. Và chúng có thể khó định hướng với tư cách là người mua sắm mẫu túi này lần đầu. Dưới đây là tổng hợp ý kiến của cuộc khảo sát về những chiếc túi tote luggage yêu thích của Celine. Cụ thể hơn, đây là top 3 chiếc túi xách được ưa chuộng nhất bởi người dùng.

Phantom Tote Luggage của Celine

Tote Luggage của Celine với kích thước này hiện đã ngừng sản xuất và phải mua qua thị trường bán lại. Theo một số ý kiến nhận xét, chiếc túi Phantom này sẽ là một trong những mẫu lớn nhất trong BST của bạn. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc trên thị trường bán lại. Hãy nhớ kiểm tra các kích thước để xác định xem bạn đang mua loại vừa hay lớn. Tote Luggage của Celine Túi xách Phantom Luggage Tote màu đen Chiếc túi này có thể sẽ khiến bạn liên tưởng đến một con cá đuối khổng lồ. Phantom được phát hành với hai kích cỡ, cỡ vừa và cỡ lớn. Phổ biến nhất là chiếc túi Tote Luggage của Celine Phantom phiên bản trung bình. Và khó tin là phiên bản lớn thậm chí còn lớn hơn. Phantom là mẫu túi quá khổ, táo bạo và chắc chắn để tạo ra một tuyên bố. Kích cỡ của chiếc túi như sau:
  • Chiều dài nhất: 21 inch
  • Chiều cao: 11,25 inch
  • Chiều rộng: 9,5 inch
  • Tay cầm có độ thả: 5 inch

Túi xách Celine Mini Luggage

Túi xách hàng hiệu Túi xách Celine Mini Luggage Chiếc Celine thứ hai của tôi là Tote Luggage ba màu mini. Chiếc túi này xứng đáng được thêm vào bộ sưu tập túi xách yêu thích của bạn. Bởi có lẽ kích thước này bạn sẽ cảm thấy vừa vặn với bản thân và sở thích của mình. Tuy rằng có nhiều người thích một chiếc túi lớn hơn. Nhưng chiếc túi xách “mini” sẽ khiến bạn cảm thấy bạn có thể quản lý được khi đeo. Điều này là do kích cỡ của túi xách sẽ "vừa đủ" cho những thứ cần thiết một ngày của bạn. Chiếc Tote Luggage của Celine này có lẽ sẽ vừa vặn hơn những gì bạn cần. Túi xách mini này có tỷ lệ rất đẹp và kích thước túi phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể mang theo một chiếc MacBook Air, chiếc túi xách, ví của mình, những món đồ làm đẹp khác. Có lẽ là một chiếc khăn quàng cổ và vẫn còn nhiều chỗ trống hơn mức bạn có thể cần. Tuy nhiên, chiếc túi xách này có một nhược điểm duy nhất. Do tính chất dẻo dai của túi xách này, nó có cảm giác nặng khi được đựng đầy. Nhưng sau tất cả, chiếc túi này vẫn là một trong những lựa chọn lý tưởng của bạn về mẫu túi Luggage. Kích thước của Tote Celine Mini Luggage:
  • Chiều dài nhất: 19,5 inch
  • Chiều cao: 11,75 inch
  • Chiều rộng: 7,25 inch
  • Tay cầm có độ thả: 4,75 inch

Túi xách Micro Tote Luggage của Celine

Túi xách Micro Tote Luggage của Celine Túi xách Micro Tote Luggage của Celine Một trong những lựa chọn khác dành cho bạn là kích thước Micro. Khi nghe đến mẫu túi Luggage, bạn sẽ không thể nào nghĩ nó sẽ có kích thước Micro. Chắc chắn, bạn đang mong đợi được chiêm ngưỡng nó. Kích thước túi này trông khác nhau trên các loại cơ thể khác nhau. Điều này làm cho nó có vẻ lớn hơn trên một số và nhỏ hơn trên một số khác. Chiếc túi Micro Tote Luggage của Celine này thực sự sẽ đặc biệt phù hợp với những người phụ nữ thấp. Vâng, chiếc túi này nhỏ hơn nhiều so với Mini và chắc chắn có kích thước nhỏ hơn Phantom. Nhưng nó vẫn là một chiếc túi xách có kích thước rộng rãi. Bạn sẽ thấy rằng phần thân của chiếc túi có vẻ rộng hơn và phần thả tay cầm xuất hiện dài hơn. Đặc biệt là so với kích thước nhỏ của chiếc túi xách Micro Tote Luggage của Celine. Đây là một ảo ảnh quang học vì nó có độ thả nhỏ nhất trong 3 kích thước. Đừng nhầm tầm vóc nhỏ hơn và tên siêu nhỏ với một chiếc túi nhỏ. Micro Tote Luggage vẫn phù hợp với rất nhiều người yêu thích thời trang. Kích thước của chiếc túi xách Micro:
  • Chiều dài: 10,5 inch
  • Chiều cao: 10 inch
  • Chiều rộng: 5,5 inch
  • Tay cầm có độ thả: 4 inch

Lời kết

Rất nhiều tín đồ thời trang xa xỉ đã sở hữu cả ba kích cỡ của Tote Luggage của Celine. Sau khi thử cả ba chiếc về ba kích cỡ, nhiều người đã lựa chọn chiếc túi cỡ Mini là lý tưởng. Kích cỡ của chiếc túi không quá to mà cũng không quá nhỏ để bạn đựng đồ cần thiết. Chiếc túi Phantom sẽ phù hợp với những dịp đi du lịch hoặc cắm trại. Còn chiếc kích cỡ Micro sẽ hoàn hảo với những buổi tiệc, hay những buổi dạo phố buổi tối. Bởi lý do đó, bạn sẽ cảm thấy yêu thích cả ba kích cỡ của mẫu túi Tote Luggage của Celine này. Bên cạnh đó, mỗi kích cỡ của túi xách phù hợp với các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của bạn. Chiếc túi Tote Luggage này sẽ dễ dàng trở thành chiếc túi xách yêu thích trong bộ sưu tập của bạn.
← Bài trước Bài sau →