Louis Vuitton Monogram: 4 Lý do nên sở hữu

Louis Vuitton Monogram: 4 Lý do nên sở hữu

Trước khi đến với Louis Vuitton Monogram, hãy nhìn về lịch sử của thương hiệu một chút. Đó là năm 1854 khi Louis Vuitton thành lập công ty kinh doanh hành lý ở Paris. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu nằm tại số 4 Rue Neuve des Capucines. Khi đường sắt và du lịch bằng ô tô trở thành một phần của cuộc sống, hoạt động kinh doanh của Vuitton bắt đầu phát triển. Những mẫu hàng lý đã được thực hiện bởi Paul Poiret, Dora Maar và Francis Picabia và hơn thế nữa. Hành lý Louis Vuitton không chỉ là một biểu tượng thời đó mà còn là một món hàng thực tế. Những chiếc hòm, và vẫn, không thấm nước để bảo quản, tránh cho các vật dụng bên trong bị thấm nước. Chúng xuất hiện lần đầu tiên trong mẫu họa tiết Louis Vuitton Monogram vào năm 1896. Dưới đây là những gì bạn cần biết về họa tiết này và tại sao bạn nên sở hữu ít nhất 1 chiếc.

Câu chuyện lịch sử của chiếc túi cổ điển LV

Louis Vuitton Monogram Hình ảnh những chiếc hành lý họa tiết Louis Vuitton Monogram trong lịch sử
Khi nói đến túi hàng hiệu, chắc chắn sẽ không thể không nhắc tới Louis Vuitton. Đây không chỉ là một trong những thương hiệu thiết kế lâu đời nhất trên thế giới. Thương hiệu đã đánh bại Chanel, Dior, Fendi, Prada, v.v... Mà Louis Vuitton còn là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Rất nhiều người yêu thích thời trang đã ở hữu một chiếc túi Louis Vuitton. Đặc biệt là Speedy, Alma hoặc Noé hoặc Keepall với vải canvas Louis Vuitton Monogram. Điều này khiến bạn giống như sở hữu một mảnh lịch sử thời trang phong phú. Louis Vuitton Monogram Túi xách Louis Vuitton OnTheGo Monogram Một số thiết kế đầu tiên của Louis Vuitton đã trở thành những biểu tượng của thương hiệu. Giống như những chiếc túi đã đề cập trước đó, vẫn còn phù hợp và được yêu thích cho đến ngày nay. Đó là một trong những lý do bạn nên đầu tư vào chiếc túi LV Monogram. Mua một trong những kiểu dáng này đi kèm với sự bảo đảm rằng chiếc túi của bạn sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Giá trị bán lại của túi Louis Vuitton Monogram

Có một lý do tại sao các nhà sưu tập đánh giá cao cái gọi là bộ ba túi xách thần thánh. Bộ ba này bao gồm các thương hiệu Chanel, Hermès và vâng, Louis Vuitton. Nhà sưu tập đã phát hiện được điều đặc biệt khi xem xét việc mua một chiếc túi xách với mục đích đầu tư. Túi Louis Vuitton và đặc biệt là túi Louis Vuitton Monogram có xu hướng giữ giá trị của chúng. Hoặc thậm chí sẽ tăng giá trị hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Túi xách hàng hiệu Túi xách LV Neverfull MM bằng vải Monogram Kiểu dáng có thể giữ nguyên hoặc tăng giá trị lên đến 119% theo RealReal. Giá cả tăng cũng có tác động lớn đến ROI. Vì Louis Vuitton, giống như hầu hết các thương hiệu xa xỉ, tăng giá ít nhất một lần mỗi năm. Ví dụ như chiếc túi xách Speedy 30. Chiếc túi mà bạn mua vào năm 2010 với giá 690 đô la hiện được bán lẻ với giá khổng lồ 1.160 đô la.

Độ bền của Louis Vuitton Monogram

Vải phủ của Louis Vuitton là một trong những chất liệu bền nhất trong cuộc chiến các thương hiệu. Ban đầu, chất liệu này được tạo ra để sử dụng trên quần du lịch của Louis Vuitton. Được biết, nó là một trong những chất liệu dễ nhận biết nhất trong dòng sản phẩm Louis Vuitton. Ngay cả với những người không phải là người hâm mộ thực sự của thương hiệu. Họ cũng biết kha khá lịch sử và nghề thủ công đằng sau chất liệu cổ điển này. Túi xách hàng hiệu Túi xách Louis Vuitton bằng vải cổ điển Độ bền của chất liệu không có gì đáng ngạc nhiên khi bạn đã từng sử dụng mẫu túi này. Khi xem xét những chiếc quần dài du lịch trở lại trong ngày cần thiết để chịu được nhiều sự hao mòn. Chất liệu vải canvas Monogram này không chỉ chống trầy xước tốt mà còn có khả năng chống nước. Vì vậy bạn có thể mang theo và di chuyển mà không phải lo lắng về việc làm hỏng túi của mình.

Monogram Canvas - Cổ điển bây giờ và mãi mãi

Lý do cuối cùng và quan trọng nhất mà bạn nên đầu tư vào Louis Vuitton Monogram Canvas. Đó chính là nó vẫn là một tác phẩm kinh điển trong hơn 100 năm qua. Họa tiết này được tạo ra bởi con trai của Louis Vuitton là George vào năm 1896. Và LV Monogram đã chứng tỏ được khả năng đứng vững trước thời gian của nó. Túi xách hàng hiệu Túi xách Louis Vuitton Vì vậy bạn có thể yên tâm rằng chiếc túi của mình sẽ không bao giờ lỗi mốt. Những chiếc túi LV họa tiết này vẫn được các tín đồ thời trang săn lùng cho tới hiện nay. Nó sẽ vẫn là một biểu tượng vượt thời gian được yêu thích và sử dụng trong nhiều thập kỷ và thế hệ sau.

Lời kết

Với những lý do trên, chắc chắn bạn sẽ phải sở hữu ít nhất một chiếc túi xách Louis Vuitton Monogram. Những mẫu túi xách của Louis Vuitton này phong cách, hợp thời trang và cổ điển vượt thời gian. Bạn sẽ không bao giờ phải lo rằng túi xách của bạn sẽ bị lỗi mốt qua năm tháng. Hơn nữa, bạn có thể coi chiếc túi như một khoản đầu tư, bời chúng sẽ rất được giá. Đặc biệt, những chiếc túi xách cũng có thể tăng giá trị ở thị trường bán lại. Bởi vậy, LV Monogram là một dòng sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.
← Bài trước Bài sau →