Thương hiệu cao cấp với thiết kế năm hổ P2

Thương hiệu cao cấp với thiết kế năm hổ P2

Để khám phá đầy đủ nội dung của "Thương hiệu cao cấp với thiết kế năm hổ". Bạn có thể xem thêm tại đây nhé!
...Xuất hiện dưới dạng bản in. Logo FF gradient đã được áp dụng trên các bộ vest trang trọng . Trên các phong cách giản dị như áo khoác denim, áo nỉ dài tay, cardigans dệt kim và quần âu. Thể hiện màu sắc đậm hơn là đỏ và đen. Bộ sưu tập của nam giới cũng có nhiều lựa chọn đồ da và phụ kiện. Ca sĩ-nhạc sĩ Jackson Wang và vũ công Joni đã được giới thiệu cho chiến dịch. Cả hai đều mặc trang phục từ đầu đến chân trong bộ sưu tập viên nang độc quyền.

THE GUCCI TIGER CỦA GUCCI

Một ngôi nhà sang trọng khác đã giới thiệu sản phẩm của họ trong năm. Bước sang con người bạn mạnh mẽ hơn, táo bạo hơn trong năm nay. Với bộ sưu tập tranh in đậm và phấn màu tuyệt đẹp. Mang ý nghĩa sâu sắc hơn khi nói đến kỷ niệm Năm Canh Dần. Gucci đã trình làng bộ sưu tập Gucci Tiger với những con hổ thật. Mặc dù chúng được chụp ảnh riêng do Angelo Pennetta chụp. Và được lên ý tưởng bởi giám đốc sáng tạo Alessandro Michele của House.
Bộ sưu tập giới thiệu nhiều lựa chọn đồ may sẵn từ áo khoác ngoài đến denim. Và các phụ kiện có các hình ảnh tái hiện khác nhau của động vật. Bản diễn giải lại thiết kế lưu trữ cuối những năm 1960 của Vittorio Accornero. Nười trước đây đã tạo ra thiết kế Flora đặc trưng của Gucci cho món quà sắp tới Mùa.

Một con hổ và từ ngữ ‘Gucci Tiger’ có thể được nhìn thấy. Dưới dạng miếng vá trên áo khoác, quần jean và hàng dệt kim.

Đi kèm với một chữ lồng nhiều màu lớn. Lồng vào nhau G hoặc sọc Web lấy cảm hứng từ cưỡi ngựa. Nhiều loại áo khoác nỉ và áo phông có các yếu tố hình con hổ. Và biểu tượng trong các lần lặp lại đa dạng. Trên một số tác phẩm, con hổ được vẽ bằng tay hoặc dán dưới dạng miếng vá. Được làm thủ công bằng kỹ thuật thêu và móc thủ công. Khiến những phong cách này có một không hai.
Các bản in, bản vá và thêu cũng có thể được nhìn thấy trên bóng giày và túi có chữ ký. Thường được kết hợp với chữ lồng GG. Những chiếc đồng hồ được giới thiệu cũng xứng đáng được đề cập đặc biệt vì lần đầu tiên. Thiết kế thân thiện với môi trường theo mọi cách bắt đầu từ vỏ thép tái chế. Đến mặt số và dây đeo được chế tác từ vật liệu demetra không có động vật của thương hiệu. Được làm chủ yếu từ bền vững, tái tạo và nguyên liệu dựa trên sinh học.
Sự thật thú vị: Kể từ tháng 2 năm 2020. Thương hiệu đã hỗ trợ động vật hoang dã thông qua Lion’s Share Fund. Quỹ này gây quỹ để bảo vệ các loài có nguy cơ tuyệt chủng và môi trường sống tự nhiên của chúng.

TIGER IN WONDERLAND BỞI SALVATORE FERRAGAMO

Một ngôi nhà sang trọng khác đã giới thiệu sản phẩm của họ vào năm Dần.Salvatore Ferragamo đã giới thiệu chiến dịch Tiger in Wonderland. Maison đã làm việc với các nghệ sĩ Trung Quốc Sun Yuan và Peng Yu. Để tạo ra những bản in độc đáo và tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ con hổ Zodiac 2022. Dành riêng cho bộ sưu tập đặc biệt này. Để tỏ lòng tôn kính với lịch sử lâu đời của sự hợp nhất nghệ thuật và văn hóa. Nhà mốt sang trọng của Ý tiếp tục cam kết hợp tác với các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Di sản và đô thị hiện đại cuối cùng đã kết hợp với nhau, tạo ra vẻ nhanh nhẹn và táo bạo cho vẻ đẹp hàng ngày.
Là yếu tố quan trọng của bộ sưu tập, hình in hổ được sử dụng trong khăn lụa của bộ sưu tập Tết Trung Quốc và Túi Studio Ferragamo, thể hiện nét duyên dáng phương Đông và nét tinh tế hiện đại, tạo nên một lễ kỷ niệm Tết Nguyên Đán sắp tới. Khi màu đỏ làm tăng thêm cảm xúc lễ hội cho lễ mừng năm mới của Trung Quốc, túi xách Trifolio được sản xuất với màu đỏ - là phiên bản mới nhất, truyền tải sự ấm áp của mùa xuân, trong khi giày Chelsea boots trở thành tâm điểm thị giác

BOLD VÀ POPPING BỞI BOTTEGA VENETA

Theo truyền thống, đây là mùa của lễ kỷ niệm, thịnh vượng và đam mê — cho dù là về mặt ẩm thực, tiền tệ hay địa phương. Năm nay, chúng ta bước sang năm Dần, và mặc dù chúng ta vẫn có thể bị hạn chế bởi các biện pháp phòng ngừa COVID-19, nhưng không có thời điểm nào tốt hơn để thể hiện gu thời trang của bạn khi bạn đi thăm họ hàng, bạn bè và tham dự các bữa tiệc đoàn tụ — theo tất nhiên là các quy trình vận hành thường trực (SOP). Là biểu tượng của thành công, sức khỏe và niềm vui, Bottega Veneta chào đón Tết Nguyên đán với màu cam.
Những chiếc túi mang tính biểu tượng của nhà mốt sang trọng của Ý đã được đưa vào bảng màu biểu tượng, tất cả đều để kỷ niệm năm Canh Dần. Đánh dấu khởi đầu năm mới, vẻ ngoài lễ hội của mọi người có thể được nhấn nhá bằng loạt phụ kiện mạnh mẽ từ Maison, nhiều phụ kiện lấp lánh với họa tiết màu cam đậm. Từ chiếc Cassette ‘It Bag’ mới nhất cho đến chiếc túi Arco vượt thời gian, chắc chắn sẽ phù hợp với phong cách của tất cả mọi người và trở nên nổi bật ngay khi bạn bước ra khỏi ô tô.
Ngoài ra, nếu bạn muốn thực sự nổi bật giữa đám đông. Thêm phần quyến rũ hơn nữa vào tủ quần áo của mình trong mùa này. Thì không cần tìm đâu xa. Hãy chọn một chiếc trong số những bộ đồ may sẵn màu cam nổi bật mà Bottega Veneta cung cấp.
← Bài trước Bài sau →