Thương hiệu cao cấp với thiết kế năm hổ

Thương hiệu cao cấp với thiết kế năm hổ

Năm mới, tôi mới? Chào mừng Năm Canh Dần (Năm con hổ) với những tác phẩm tuyệt đẹp này. Từ các thương hiệu thời trang cao cấp khác nhau. Louis Vuitton đến Dior, tuixachhanghieu giúp bạn!
Thương hiệu cao cấp với thiết kế năm hổ
Đầu tiên đó là một con báo, sau đó là rắn. Những bản in mang tính biểu tượng này đã từng được mặc và yêu thích bởi tất cả mọi người. Từ Nữ công tước xứ Cambridge cho đến Kylie Jenner, nhà xã hội Mỹ. Năm nay, thế giới thời trang xa xỉ đã giới thiệu động vật mới nhất của mình. Để tấn công tủ quần áo của mọi người.
Được biết đến là thành viên lớn nhất và đặc biệt nhất của loài mèo. Hổ lan tỏa khắp văn hóa dân gian của thế giới cổ đại. Nơi vẻ đẹp hung dữ và khả năng săn mồi của nó. Bao hàm các thuộc tính như lòng dũng cảm, tham vọng và khả năng lãnh đạo. Nó là biểu tượng của nhân phẩm, sự hung dữ và lòng dũng cảm.
Nếu bạn nghĩ rằng việc in hình động vật quá mức đã kết thúc thì bạn đã nhầm. Năm 2022 thuộc về các sọc màu cam và đen và để loại bỏ mọi màu sắc xấu từ năm 2021. Bạn nên tin rằng đó là con đường phía trước.

THE PRECIOUS TIGER CỦA LOUIS VUITTON

Welcome the Yr of the Tiger In Type with Louis Vuitton, Fendi and Many  Extra - The Platinum Class
Kỷ niệm một năm với một số vẻ ngoài tuyệt đẹp. Louis Vuitton đã thêm một nét khá lạ vào bộ sưu tập The Precious Tiger của mình. Để bày tỏ lòng kính trọng với Năm Canh Dần. Thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp đã tung ra một phiên bản quà tặng chọn lọc. Kết hợp với một đoạn phim ngắn để kỷ niệm ngày lễ. Được đạo diễn bởi nhà làm phim Roman Coppola được đề cử Giải Oscar và nữ diễn viên Trung Quốc Zhou Dongyu đóng vai chính. Bộ phim giới thiệu một cuộc sống lang thang đẹp như mơ gắn liền với di sản cao cả của Maison.
Họa tiết hổ xuất hiện trên nhiều loại hàng dệt may. Đồ trang sức và thậm chí cả đồ gia dụng sang trọng. Từ da sang trọng cho đến Những chiếc vòng quý giá Tiger Beanies, bộ sưu tập Tết Nguyên đán của Louis Vuitton cung cấp đầy đủ các sản phẩm phiên bản giới hạn.

BRINGING THE STRIPES GAME BACK CỦA BURBERRY

Thương hiệu cao cấp với thiết kế năm hổ
Một thương hiệu thời trang xa xỉ khác cũng tung ra chiến dịch chiêu mộ sao cho Tết Nguyên đán. Không ai khác chính là hãng thời trang cao cấp của Anh Quốc Burberry. Khoang ngủ kỷ niệm của thương hiệu có các sọc đặc trưng của con hổ. Trên các phong cách phổ biến như túi Lola và túi Olympia. Chiến dịch có sự tham gia của các người mẫu Trung Quốc Liu Bingbing. Liu Chunjie, Wang Xiangguo và Yang Ling và được chụp bởi nhiếp ảnh gia Feng Li.
Con hổ cũng có thể được minh họa trên quần áo may sẵn của cả nam và nữ. Cùng với bản in TB Monogram có điểm nhấn màu cam. Một lời gật đầu dành cho người sáng lập của hãng người Anh, Thomas Burberry. Vẻ ngoài được kết hợp với các phụ kiện từ bộ sưu tập như khăn quàng cổ cashmere và giày thể thao.

THE WATER TIGER CỦA DIOR MEN

Dior and Kenny Scharf teams up again for a capsule Chinese New Year  collection - The Peak Magazine
Tiếp tục cuộc đối thoại được khởi xướng giữa giám đốc nghệ thuật của House’s Kim Jones. Và họa sĩ nổi tiếng người Mỹ Kenny Scharf cho buổi trình diễn Dior Men’s Fall 2021. Dior đã trình làng một sản phẩm viên nang dành riêng cho Tết Nguyên đán. Để tôn vinh dấu hiệu hoàng đạo Trung Quốc được tổ chức trong năm nay, con hổ nước. Scharf đã cung cấp một bản diễn giải lại khá nguyên bản của biểu tượng. Trung tâm của một bộ sưu tập tràn ngập năng lượng vui vẻ. Chỉ là những gì tất cả chúng ta cần để bắt đầu một năm.
Mô-típ không thể cưỡng lại này được chuyển thành các bản in, thêu và các mảng vá sẽ xuất hiện trên áo sơ mi, đồ dệt kim, quần denim và áo khoác; tất cả các tác phẩm theo mùa được thể hiện tuyệt vời trong một bảng màu xanh, trắng và đỏ — tất cả những màu may mắn được yêu mến trong văn hóa Trung Quốc. Chú mèo cũng nhấn nhá các phụ kiện của dòng bao gồm đồ trang sức nam cũng như túi Dior Lingot 22 và Dior Lock mang tính biểu tượng và khó quên. Con hổ cũng được xuất hiện trên đôi giày thể thao B27 trong phiên bản da màu xám.

COURAGEOUS, VIGOROUS AND ACTIVE CỦA FENDI

Thương hiệu cao cấp với thiết kế năm hổ Fendi Spring Festival 2022 Capsule Collection Pricing and Where to Buy
Theo truyền thống, tính biểu tượng đóng một vai trò quan trọng không chỉ trong các lễ kỷ niệm năm mới của Trung Quốc mà còn trong các chi tiết của trang phục mà người ta có thể chọn mặc trong mùa lễ hội. Nhà mốt sang trọng Fendi của Ý chào mừng khởi đầu Năm Canh Dần bằng bộ sưu tập túi xách độc quyền thể hiện tính cách can đảm, mạnh mẽ, năng động và nhiệt tình của những người sinh năm thuộc chi Panthera. Thêm một điểm nhấn sôi động để tạo dấu ấn cho các yếu tố của House, Bộ sưu tập Capsule dành riêng cho Lễ hội mùa xuân Fendi 2022 đã giới thiệu họa tiết động vật in hình con hổ màu cam, lấy cảm hứng từ những con hổ Siberia được tìm thấy ở vùng đông bắc Trung Quốc.
Họa tiết hổ cũng chiếm vị trí trung tâm trong bộ sưu tập, được thêu trên giày thể thao Fendi Match mới dành cho cả phụ nữ và nam giới. Áo sơ mi và váy có biểu tượng FF đơn sắc màu đen kiểu dáng đẹp lặp lại bộ sưu tập của nam giới, bộ sưu tập này có biến thể màu đen và xám chuyển sắc của chữ lồng mang tính biểu tượng... (còn tiếp)
← Bài trước Bài sau →
Currency select
Choose a language