Phong cách thanh lịch với túi Fendi Peekaboo X Lite

Phong cách thanh lịch với túi Fendi Peekaboo X Lite

Fendi đang phát minh lại Túi Peekaboo. Và đó là một tin tốt vì nó có nghĩa là có nhiều lựa chọn hơn. Nhưng rồi lại có nhiều lựa chọn hơn có nghĩa là chúng ta cần phải lựa chọn. Mua sắm đã là một công việc khó khăn. Lần trước, chúng tôi đã giới thiệu Peekaboo Defender Bag. Một chiếc túi xách 2 mặt tuyệt đẹp. Nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một phiên bản tuyệt đẹp đồng đều, gặp gỡ Túi Fendi Peekaboo X Lite từ Bộ sưu tập Thu Đông 2018. Lite nghĩa là gì? Nhẹ hơn có phải không! Bạn không muốn điều đó. Đọc tiếp…

Thiết kế túi Fendi Peekaboo X Lite

Phong cách thanh lịch với túi Fendi Peekaboo X Lite PEEKABOO X-LITE MEDIUM | Fendi Túi Peekaboo X Lite là một chiếc túi mới và nếu bạn thấy Túi Peekaboo ban đầu quá nặng. Thì chúng tôi sẽ có một chút ngạc nhiên. Túi Fendi Peekaboo X Lite được chế tác để có trọng lượng nhẹ. Và nó được thiết kế mà không làm mất đi vẻ hào nhoáng của nó. Như bạn có thể thấy, phần thả phía trước trông nhẹ hơn so với phiên bản gốc. Nó có cảm giác mỏng hơn. Đó là vì phần cứng (kim loại) đã bị loại bỏ. Tuy nhiên, các chi tiết cốt lõi vẫn còn ở đâu, tuyệt vời phải không? Phiên bản X Lite có giá siêu mềm trong khi rất lớn nên nó có thể được sử dụng cho bất kỳ dịp nào. Như cho công việc hoặc sử dụng hàng ngày. Nó được làm bằng da bê để có chất lượng tốt nhất (cân bằng với độ bền đáng kinh ngạc). Và bởi vì da mềm, linh hoạt và dễ bong tróc. Nội thất có thể đóng gói nhiều thứ thiết yếu hơn so với trước đây. Và nó cũng có thể quá tải một chút (nhưng tất nhiên là không nên). Túi Peekaboo X Lite đi kèm với một tay cầm duy nhất. Bao gồm Khóa xoắn mang tính biểu tượng ở trung tâm. Bây giờ chúng ta hãy đi sâu vào nội thất.

Nội thất túi Fendi Peekaboo X Lite

PEEKABOO X-LITE MEDIUM | Fendi Để biết thêm thông tin, chiếc túi Peekaboo nguyên bản bên trong có hai ngăn được phân chia bằng một lớp cứng. Nội thất của Peekaboo X Lite Bag này được làm với ngăn rộng rãi và nó có túi phẳng. Vì vậy, nội thất đã thay đổi để tối đa hóa không gian. Kích thước và giá cả túi Fendi Peekaboo X Lite Kích thước trung bình có kích thước 43 x 32 x 14 (H x W x D) cm, giá $ 5900, € 3500 EUR, £ 3250 GBP. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích. Hãy theo dõi tuixachhanghieu.com để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé!
← Bài trước Bài sau →