Louis Vuitton Wheel Box Monogram Other Bag

Louis Vuitton Wheel Box Monogram Other Bag

Hình dạng tròn đặc biệt và dây da của Louis Vuitton Wheel Box Monogram Other Bag gợi nhớ đến hộp đựng mũ Chauffeur lịch sử của House từ năm 1905. Được thiết kế đặc biệt cho xe limousine. Vải canvas Monogram cổ điển được tạo điểm nhấn bằng chữ “N ° 7” màu vàng tươi. Để tôn vinh bộ sưu tập Xuân-Hè 2022 của Virgil Abloh. Bộ sưu tập thứ bảy của anh ấy cho Louis Vuitton. Một chiếc túi hàng ngày linh hoạt, là cách hiện đại để mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết.
Louis Vuitton Wheel Box Monogram Other Bag Wheel Box Monogram Other - Bags | LOUIS VUITTON

Đôi nét về Louis Vuitton Wheel Box Monogram Other Bag

Louis Vuitton tiếp tục bày tỏ lòng kính trọng đối với Virgil Abloh. Một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất của nhà thời trang. Dưới hình thức bổ sung mới cho dòng sản phẩm Xuân / Hè 2022 của mình.
Để kỷ niệm mùa thứ bảy của bộ sưu tập cuối cùng của Virgil Abloh tại Louis Vuitton. Nhãn hiệu xa xỉ đã tiết lộ một loạt các túi được lấy cảm hứng từ hình bóng thân cây của atelier. Trong bộ sưu tập phụ kiện du lịch mới được cập nhật. Khoang hành lý bao gồm các thân mềm có hình cầu và cấu trúc hành lý hình chữ nhật. Tương tự như cấu trúc hành lý được tìm thấy vào những năm 1900. Mỗi chiếc túi đều có số “7” làm họa tiết và phù hợp với bộ sưu tập mùa thứ bảy của Abloh.
Wheel Box Monogram Other - Bags | LOUIS VUITTON

Thông tin chi tiết về Louis Vuitton Wheel Box Monogram Other Bag

Các tính năng chi tiết
23 x 23 x 8 cm
(Dài x cao x rộng)
Vải tráng Monogram
Da bò trang trí
Dệt may lót
Phần cứng màu đen
Chuỗi tủ hấp đặc trưng có khóa ghim
Đóng khóa kép
Ngăn chính lớn
Bên trong túi phẳng
Dây đeo: Có thể tháo rời, có thể điều chỉnh
Thả dây đeo: 42.0 cm
Dây đeo thả tối đa: 55.0 cm
Chuỗi: Không thể tháo rời
Xử lý: Đơn
Thiết kế này là Sản xuất tại Pháp, Tây Ban Nha, Ý hoặc tại Mỹ.
Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích. Hãy theo dõi tuixachhanghieu.com để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé!
← Bài trước Bài sau →