Giúp bạn tìm hiểu các dòng túi của Louis Vuitton

Giúp bạn tìm hiểu các dòng túi của Louis Vuitton

Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu các dòng túi của Louis Vuitton hiện nay. Túi xách Louis Vuitton là một trong những món đồ được những người yêu thời trang xa xỉ thèm muốn nhất. Và tất nhiên là có lý do chính đáng rồi. Xét rằng gia sản của thương hiệu có từ năm 1837. Và những chiếc túi này rõ ràng là trường tồn với thời gian. Được biết đến với tài năng của mình như một nhà sản xuất rương bậc thầy. Louis Vuitton và con trai của ông là Georges đã cách mạng hóa thế giới phụ kiện du lịch vào đầu những năm 1900 với những chiếc rương xa hoa, có chữ lồng hoàn chỉnh với một chiếc khóa “không thể chọn được”. Và trong khi hòm hành lý vẫn là một phần quan trọng trong danh mục của Louis Vuitton, thì sản phẩm đồ da của hãng đã mở rộng ra khỏi phạm vi hình hộp.

Cho dù bạn đang muốn đầu tư vào chiếc túi Louis Vuitton sang trọng đầu tiên của mình hay chỉ đơn giản là thêm một màu sắc hoặc kiểu dáng mới vào bộ sưu tập ngày càng phát triển của mình. Ở đây, chúng tôi đã tổng hợp một hướng dẫn cơ bản về những dòng túi của Louis Vuitton tốt nhất để mua sắm ngay bây giờ.

Louis Vuitton Twist

Louis Vuitton Twist Louis Vuitton Twist MM
Chiếc túi Twist kiểu dáng đẹp được yêu thích nhờ vào kiểu dáng hiện đại và thiết kế tinh tế. Ai có thể bỏ qua phần cứng LV đặc trưng đó chứ. Bởi nó có thể xoắn vừa vặn để khóa chiếc túi vào đúng vị trí. Bên cạnh thương hiệu LV độc đáo, tiện dụng. Chiếc túi này còn trở thành một món đồ cổ điển hiện đại nhờ tính linh hoạt của nó. Có sẵn ở mọi kích cỡ từ tote đến ví, nó là chiếc túi hoàn hảo cho mọi dịp.
Trong khi dòng túi của Louis Vuitton - Túi Twist bằng da có họa tiết Epi được những người theo chủ nghĩa tối giản yêu thích. Thì những người muốn tạo sự nổi bật với phụ kiện của mình có thể thích Túi Twist từ năm 1854. Được trang trí bằng các họa tiết nổi tương phản toàn bộ như một dấu hiệu thương hiệu của Louis Vuitton.

Louis Vuitton Petite Malle

Louis Vuitton Petite Malle Souple Louis Vuitton Petite Malle Souple
Petite Malle có nghĩa là “chiếc hòm nhỏ” và đúng với di sản của Louis Vuitton. Những chiếc túi này là bản sao thu nhỏ của những chiếc hòm ban đầu của thương hiệu. Và khi nói bản sao, có nghĩa rằng đây là phiên bản thu nhỏ của chiếc hòm. Chúng hoàn chỉnh với tất cả các chi tiết. Được chế tác bởi đội ngũ 30 người tận tâm tại xưởng của Louis Vuitton ở Ducey, Pháp.
Nhờ dây đeo có thể tháo rời, Petite Malle có thể được tạo kiểu đeo chéo cơ thể. Hoặc thậm chí được mang theo như một chiếc clutch. Để có hình dáng giản dị hơn. Hãy tìm đến Petite Malle Souple. Chiếc túi này có hình dáng mềm mại, thoải mái. Và dây đeo bằng vải có thương hiệu cho vẻ ngoài sẵn sàng cho thời trang dạo phố.

Louis Vuitton Dauphine

Louis Vuitton Dauphine Louis Vuitton Dauphine Bag
Dauphine là hình ảnh thu nhỏ của một tác phẩm kinh điển mới. Nhờ thiết kế tương đối đơn giản. Thường thiên về kiểu đóng nắp gập. Kết thúc bằng da và khóa LV tông màu vàng. Nó vẫn tinh tế nhưng bằng cách nào đó vẫn tạo được sức hút. Louis Vuitton gần đây đã mang đến cho thiết kế Dauphine truyền thống một cơn lốc trên những hình dáng mới. Như chiếc túi Hobo trơn và ba lô, cả hai đều có lớp hoàn thiện chữ nổi màu nâu đáng yêu.

Louis Vuitton Pochette

Louis Vuitton Pochette Bag Louis Vuitton Pochette Bag
Có một lý do khiến Pochette liên tục được bán hết. Mặc dù chúng có kích thước nhỏ. Nhưng đây là một chiếc túi làm được tất cả. Pochette được trang trí gợi nhớ đến những chiếc túi đeo vai sang trọng của Y2K nổi tiếng. Bởi chúng đủ lớn để đựng điện thoại, son môi, chìa khóa và ngăn đựng thẻ một cách thoải mái. Và nó có một dây đeo vai có thể tháo rời để bạn có thể biến nó thành một chiếc clutch. Hoặc một chiếc túi đựng đồ trang điểm.
Tuy nhiên, Multi Pochette còn tiến thêm một bước nữa nhờ cấu trúc có khóa kéo kép và ví tiền tròn đính kèm. Tất cả ba phần này và dây đeo vai có thể điều chỉnh được. Có thể được tháo ra và làm lại theo ý muốn của bạn. Vì vậy nó thực sự là nhiều túi trong một.

Louis Vuitton Neverfull

dòng túi của Louis Vuitton Neverfull Louis Vuitton Neverfull MM
Một trong những sản phẩm cổ điển nhất của Louis Vuitton. Chắc chắn bạn đã từng nhìn thấy một hoặc hai chiếc Neverfull. Chiếc túi điển hình nhất là ở lớp hoàn thiện chữ lồng màu nâu. Theo phong cách tote thực sự. Dòng túi của Louis Vuitton có đặc điểm là có hai tay cầm trên cùng. Dây rút có thể điều chỉnh ở hai bên. Và túi có khóa kéo có thể tháo rời bên trong.
Chúng ta có thể coi cái tên Neverfull là một thách thức. Bởi với rất nhiều không gian cho những vật dụng cần thiết. Mối quan tâm lớn nhất của bạn sẽ là tìm kiếm đồ đạc bên trong chiếc túi rộng lớn.

Louis Vuitton Bumbag

Louis Vuitton Bumbag Louis Vuitton Bumbag
Đến giờ, tất cả chúng ta đều đã thấy sự thăng tiến đáng kinh ngạc của bumbag từ khi chúng chỉ dành để nghỉ mát cho đến khi trở thành một phụ kiện được phê duyệt trên đường băng. Bên cạnh hình dáng chiếc bumbag truyền thống, với bên trong túi có khóa kéo và dây đai có thể điều chỉnh. Còn có món đồ rất được yêu thích bắt kịp xu hướng: Dauphine bumbag. Về mặt kỹ thuật hơn là một chiếc thắt lưng. Với một chiếc ví và dây chuyền Dauphine thu nhỏ được đính kèm. Đây có thể là chiếc túi đẹp mắt nhất mà bạn từng thấy.

Louis Vuitton Alma

dòng túi của Louis Vuitton Alma Louis Vuitton Alma
Louis Vuitton Alma đã xuất hiện ở một mức độ nào đó kể từ đầu những năm 90. Và đáng chú ý với kết cấu mái vòm mượt mà của nó. Mặc dù nó thường được nhìn thấy nhiều nhất ở lớp hoàn thiện bằng chữ lồng như nhiều chiếc túi của Louis Vuitton khác. Người ta vẫn yêu thích sự xoay tròn tinh tế của những lớp hoàn thiện bằng kim loại và kem có tông màu này. Và vì nó có sẵn ở ba kích thước: BB, PM và MM. Nên bạn luôn có có một Alma để phù hợp với mọi dịp.
Mùa hè này, các bạn có thể tìm hiểu về chiếc Alma da Epi màu cam với dây đeo jacquard rực rỡ. Mang túi với một bộ trang phục toàn màu trắng để làm nổi bật nó nhé

Louis Vuitton Rendez-Vous

dòng túi của Louis Vuitton Rendez-Vous Louis Vuitton Rendez-Vous
Là một bổ sung mới cho danh mục túi của Louis Vuitton. Rendez-Vous kết hợp thiết kế vượt thời gian với các chi tiết đặc trưng của thương hiệu cao cấp Pháp. Như chữ lồng và phần cứng tông màu vàng. Được mô phỏng theo một cuốn nhật ký. Rendez-Vous có ba ngăn có khóa kéo bên dưới nắp gập. Vì vậy, đây là sản phẩm lý tưởng cho những người phát triển mạnh về sắp xếp đồ đạc trong túi.

Louis Vuitton Boite Chapeau

Louis Vuitton Boite Chapeau Louis Vuitton Boite Chapeau
Lấy cảm hứng từ chiếc hộp đựng mũ (hoặc Boite Chapeau trong tiếng Pháp). Thoạt nhìn, chiếc túi hình tròn này thực dụng hơn bạn nghĩ. Trên thực tế, Petite Boite Chapeau rộng rãi một cách đáng ngạc nhiên. Và có thể thoải mái đựng vừa một chiếc iPhone 7 cùng các vật dụng khác. Tuy nhiên, Mini Boite Chapeau thậm chí còn nhỏ hơn. Có thể phù hợp hơn với những ngày bạn muốn sống offline và để điện thoại ở nhà.

Louis Vuitton Coussin

Louis Vuitton Coussin Louis Vuitton Coussin
Một sự bổ sung hoàn toàn mới khác cho bộ phận phụ kiện của Louis Vuitton. Coussin có lớp hoàn thiện bằng da kiểu phồng. Có nghĩa là Coussin dịch là "đệm". Bên dưới lớp đệm bên ngoài được chạm khắc chữ lồng. Có ba ngăn được nối với nhau. Bắt bạn phải sắp xếp vật dụng một cách có trật tự. Thêm vào đó, dây đeo chuỗi chunky đảm bảo chiếc túi này có sức hút khi bạn đăng ảnh lên Instagram.

Louis Vuitton Noé

Louis Vuitton Noé Louis Vuitton Noé
Noé đã là một phần của dòng túi của Louis Vuitton lâu hơn bạn có thể nghĩ. Phiên bản đầu tiên của chiếc túi basket này được Gaston-Louis Vuitton (cháu trai của Louis Vuitton) cho ra mắt vào năm 1932. Và ban đầu nó được thiết kế để giải quyết một vấn đề rất nghiêm trọng. Đó là vận chuyển các chai rượu sâm panh.
Mặc dù bạn vẫn có thể sử dụng chúng để mang rượu sâm panh nếu đó là những gì bạn muốn. Nhưng Noé cũng là phụ kiện toàn diện hoàn hảo do hình dạng dễ uốn và đóng dây rút. Lý tưởng cho cả đi làm và đi chơi (đặc biệt là với kích thước Noé BB thu nhỏ). Chiếc túi đa năng này sẽ là món đồ mới của bạn.

Louis Vuitton Speedy

Louis Vuitton Speedy Louis Vuitton Speedy
Ahh, Speedy. Một trong những hình ảnh phổ biến nhất của Louis Vuitton. Và là nghi thức dành cho những người yêu thích túi hàng hiệu. Chiếc túi vượt thời gian này đã trở thành mặt hàng chủ lực của LV kể từ những năm 1930. Ban đầu được thiết kế như một chiếc túi du lịch. Speedy hiện có sẵn với một loạt các kích cỡ và độ hoàn thiện.
Sẽ không ai trách bạn vì đã chọn Speedy 25 cổ điển. Nhưng các lựa chọn hàng đầu trong mùa này như Game On Speedy Bandoulière 25 và Speedy BB, sẽ tạo nên một sự thay đổi về Speedy mà bạn biết và yêu thích.
← Bài trước Bài sau →