Bottega Veneta It Bag là khoản đầu tư đáng giá?

Bottega Veneta It Bag là khoản đầu tư đáng giá?

Mua một chiếc túi đắt tiền có thể là một khoảnh khắc đáng nhớ trong đời. Bạn đang mua để ăn mừng một thành tích lớn, chẳng hạn như thăng chức. Một khoản đầu tư hy vọng sẽ tăng lên theo thời gian. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một chiếc túi Hermès Birkin tốt hơn vàng. Túi Chanel cũng có xu hướng tăng giá. Đôi khi lên đến ba phần trăm mỗi năm. Và túi Louis Vuitton từ lâu đã được coi là một món hàng đầu tư. Có những người chơi thị trường chứng khoán, và có những người chơi túi. Trong khi Hermès, Louis Vuitton và Chanel từ lâu đã ngự trị tối cao trên thế giới này. Có một nhãn hiệu khác trong thị trấn đang len lỏi vào lãnh thổ hiếm hoi này: Bottega Veneta.

Những chiếc túi này đã nhận được một số lượng lớn không thể tin được. Kể từ khi Daniel Lee lên nắm quyền điều hành thương hiệu Ý vào năm 2019.

Những chiếc ví da đôi khi có thể nhăn nheo. Đôi khi bằng da của anh ấy là điều không thể phủ nhận. Họ xâm nhập vào nguồn cấp dữ liệu, ảnh phong cách đường phố và cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi bị lóa mắt bởi những chiếc Jodies hình dạ dày nhỏ trong bóng vôi khiến tôi nhớ đến Nickelodeon Slime. Và chiếc Cassette vuông có hình dáng cổ điển với chất liệu da Interaccio phồng của nó. Cách đây vài tuần, kênh Slack của chúng tôi đã gây xôn xao với hình ảnh Victoria Beckham đi dạo quanh thành phố New York mang theo hai phiên bản túi Bottega Veneta. Ôm chặt chúng vào ngực như một quả bóng đá. cô ấy khoe chúng ở phía trước và chính giữa.
Bottega Veneta It Bag là khoản đầu tư đáng giá? Bottega Veneta It Bag

Getty

Mọi người sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có được những chiếc túi này⁠. Một đồng nghiệp thường ở New Jersey nói với tôi rằng phụ nữ từ New York đã đi ngang qua Hudson. Để đến một trung tâm mua sắm mới mở có cửa hàng Bottega Veneta. Thay cho cửa hàng Madison Ave của thương hiệu để đánh thuế bán hàng ở New York. Rốt cuộc, những chiếc túi này không hề rẻ. The Cassette được bán lẻ với giá 4.100 đô la. Túi đựng có giá 3,690 đô la tuyệt vời. và Jodie là 1.900 đô la. Khi tôi đưa ra một yêu cầu trên nguồn cấp dữ liệu Instagram của mình. Hỏi ai có các mảnh đó, câu trả lời sẽ đến. Mọi người cũng đang mua những chiếc túi này ở cửa hàng bán lẻ. Một người nói với tôi rằng cô ấy đã mua ba cái! Một đồng nghiệp khác nói với tôi rằng bạn của cô ấy làm việc trong một cửa hàng Bottega Veneta. Nói với cô ấy rằng “rất khó để giữ sản phẩm trên kệ”.

Nhu cầu quá lớn đã khiến giá bán lại tăng cao.

Trang web thương mại điện tử bán lại hàng xa xỉ Rebag. Chuyên về túi xách, đồng hồ và phụ kiện cao cấp. Đã phát hành báo cáo hàng năm của Clair vào giữa tháng 10. Cho thấy rằng các miếng Bottega có thể bán với giá khá đắt. Chain Cassette Crossbody duy trì 87 phần trăm giá trị của nó khi nó được bán lại. Chain Pouch duy trì 80 phần trăm và Jodie duy trì 90 phần trăm. Túi Pouch Intrecciato Nappa. Trông giống như một túi đựng thức ăn chăn nuôi không có gì nổi bật cho kỹ thuật dệt xếp tầng của ngôi nhà. Đã tăng 45% giá trị, có nghĩa là Rebag sẽ trả gần một nửa cho chiếc túi so với năm trước. Theo một đại diện từ Rebag, các kiểu dáng Bottega như Pouch 20. Cassette Crossbody và Padded Cassette đều đã được bán với giá cao hơn giá trị bán lẻ của chúng. Theo Rebag, trong khi những chiếc túi Bottega ở Parakeet,. Màu xanh lá cây nói trên, có lẽ là màu được biết đến nhiều nhất. Nhhững sắc thái cổ điển hơn như đen, xanh nước biển, nâu và đỏ tía có xu hướng bán chạy hơn những màu khác.
Bottega Veneta It Bag

Mặc dù thương hiệu đã nhận được một cú hích đáng kể trong vài năm qua. Nhưng nó không hoàn toàn ở cấp độ “kỳ lân” như Hermès hay Chanel.

Nhưng Bottega Veneta đã vượt qua từ việc bị coi là một hình thức mua hàng có rủi ro cao. Tức là một chiếc túi chứa 40% giá trị bán lẻ hoặc ít hơn khi bán lại. Theo Rebag - sang một hình thức mua rủi ro thấp. Trong danh mục rủi ro thấp trên Rebag, Bottega xếp hạng cao hơn Celine, Prada và Fendi. Và cao hơn một chút so với Balenciaga. Mặc dù Bottega Veneta nằm dưới danh mục "đặt cược an toàn". Bao gồm Gucci, Dior và Saint Laurent, nhưng nó không nhiều.

Sự nổi lên nhanh chóng của Bottega Veneta có thể ngăn cản một số người. Thậm chí tin rằng đó là một cuộc cá cược an toàn hơn là một mốt nhất thời.

Bottega Veneta It Bag là khoản đầu tư đáng giá? Bottega Veneta It Bag
Theo đại diện P.R. Sophie Gubernik, cô ấy đã mua sản phẩm này một cách tự nhiên vì cô ấy thích nó. Sau đó nói thêm, “Tôi không chắc đây thực sự là một khoản đầu tư tốt. Vì chúng có vẻ quá hợp thời để có sức mạnh duy trì.” Nhà văn Dena Silver, người đã mua một chiếc Mini Jodie màu xanh lá cây từ Net-a-Porter, cũng đồng ý. “Tôi đã mua nó như một món quà cho bản thân khi nhận được một công việc mới. Và nghĩ rằng đó sẽ là một khoản đầu tư tốt,” cô viết. “Nhưng tôi lo lắng rằng giờ đây nó là một chiếc túi siêu hợp thời trang.” Các ý kiến ​​khác cũng theo cùng một luồng suy nghĩ.
Về việc liệu chiếc túi có tiếp tục giữ được giá trị của nó trong 5 hay 10 năm nữa hay không, thì ban giám khảo vẫn chưa rõ. Đơn giản là có thể không có đủ dữ liệu. Mặc dù ngay cả khi một BV bất ngờ trải qua một đợt suy thoái, vẫn có hy vọng sẽ có sự trở lại. “Nhưng như chúng ta đã thấy hết lần này đến lần khác, những chiếc túi xách như Dior Saddle, Balenciaga City và Fendi Baguette có tiềm năng trở lại và lợi tức đầu tư của họ tăng lên khi chúng trở lại thành xu hướng,” Giám đốc điều hành của Rebag, Charles cho biết Gorra. Tuy nhiên, bất kể tính hợp xu hướng của túi - và liệu điều đó có thoáng qua hay không - những con số vẫn ở đó cho đến thời điểm hiện tại. Chúng là những chiếc túi tuyệt vời và nhu cầu là có.
← Bài trước Bài sau →