Top những sneaker bot tốt nhất năm 2022

Top những sneaker bot tốt nhất năm 2022

Sneaker bot, một khái niệm mới đối với giới thời trang. Và hiện đang làm mưa làm gió trong ngành công nghiệp này. Ngày nay, những đôi sneaker bot đứng sau hầu hết mọi doanh số bán hàng liên quan đến giày thể thao. Theo nghĩa đó, đây là công cụ quan trọng đối với những người chơi giày sành sỏi. Ngay cả với những người theo dõi giày sneaker, người bán lại và người sưu tập. Các sneaker bot được sử dụng để tìm các bản phát hành mới nhất, mua, bán, thúc đẩy quảng cáo và bán hàng trực tuyến. Thậm chí sao chép các thiết kế giày thể thao. Với hàng trăm bản phát hành giày sneaker độc quyền giảm xuống mỗi năm, mang lại lợi nhuận hàng trăm triệu đô la. Việc kinh doanh giày sneaker đang phát triển nhanh chóng.

Trong bài viết này, sẽ trình bày chi tiết về hoạt động kinh doanh của sneaker bot. Và giới thiệu với bạn những địa chỉ tốt nhất vào năm 2022. Hơn nữa, trình bày chi tiết những mặt tích cực và tiêu cực của từng sneaker bot trong danh sách này. Sự tương thích với điện thoại di động, miễn phí hoặc trả phí và mua chúng từ đâu. Các sneaker bot mới tham gia thị trường hàng năm. Nhưng không có cách nào để biết các thuật toán mua sắm mới này sẽ hoạt động như thế nào. Vì vậy, thay vì đầu tư mạo hiểm vào các bot không xác định. Tốt hơn là nên tập trung vào những nơi đã được thử nghiệm và kiểm tra. Lịch sử cho thấy rằng một bot đã hoạt động tốt trong quá khứ, cũng sẽ hoạt động tốt trong những năm tiếp theo. Trong hướng dẫn này, sẽ đưa ra lựa chọn từng sb dựa trên hiệu suất, tính năng và giá cả trong quá khứ. Và cũng đã kiểm tra tài khoản Twitter của từng sneaker bot. Các cuộc thảo luận trên Reddit và rất nhiều đánh giá của người dùng. Để đảm bảo tính hợp pháp và bằng chứng hoạt động của mỗi sneaker bot. Không cần phải quảng cáo thêm, dưới đây là những sneaker bot tốt nhất năm 2022 mà bạn có thể mua ngay bây giờ:

1/GANESH BOT

Ganesh sneaker bot Ganesh sneaker bot Ganesh là một trong những sneaker bot tốt nhất hoạt động trên các trang web có trụ sở tại EU. Về trang web, Ganesh hỗ trợ Footlocker EU, Footsites, Finishline, Solebox, Offspring, ... Bạn luôn có thể sử dụng dịch vụ chuyển hàng nhưng hãy lưu ý về chi phí vận hành bổ sung. Nhìn chung, năm 2021 là một năm thành công đối với những người dùng Ganesh. Giá bán lẻ của Ganesh rơi vào phạm vi giá từ $ 550 trở lên. Ngoài ra phí gia hạn $ 80/6 tháng. Nếu bạn đang tìm mua Ganesh và không thể lãng phí thời gian chờ đợi hàng bổ sung. Bạn sẽ phải trả bất kỳ thêm một khoản từ $ 4500 đến $ 5000. Khá đắt, nhưng cũng như tất cả các sneaker bot tuyệt vời, việc sở hữu những đôi phù hợp sẽ giúp bạn hoàn vốn sớm.

2/CYBERSOLE AIO

cybersole sneaker cybersole sneaker bot Cybersole là một trong những sneaker bot được yêu cầu nhiều nhất vào thời điểm hiện tại. Một phần của điều này là do tỷ lệ thành công tuyệt vời mà nó mang lại. Cybersole đã đạt được danh tiếng này nhờ có hiệu suất ổn định và mạnh mẽ trong suốt năm 2021. Những người sử dụng Cybersole đã mã hóa thành công các mặt hàng. Như là Supreme, Yeezys, Jordans, Off-white và streetwear từ Shopify và Footsites.

3/BALKO BOT

Balkobot sneaker bot Balkobot sneaker bot Một sneaker bot hàng đầu khác, Balko hỗ trợ Shopify, Adidas và Supreme. Balko có tỷ lệ thành công khá cao, bạn phải đợi bổ sung hoặc mua nó với giá bán lại từ $ 1500 đến $ 2000. Tuy nhiên, với Balko, thuê lại là lựa chọn rẻ hơn và ít tốn thời gian hơn. Thuê Balko không khó lắm. Đầu tiên, hãy kiểm tra Twitter và Discord để tìm nhiều chìa khóa cho thuê trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, một điểm tiêu cực là Balko không hỗ trợ Footsites. Như bạn có thể biết, hầu hết các đôi giày thể thao Air Jordan được bán trên Footsites.

4/NSB BOT

NSB sneaker bot NSB sneaker bot NSB (Nikeshoebot) là bot có hiệu suất cao trong ngành công nghiệp giày thể thao. Và cũng giống như AIO, nó hỗ trợ Shopify, Footsites, Supreme và nhiều cửa hàng giày thể thao khác. Vào năm 2021, tên của NSB đã được nhắc đến trong số các bot ghi điểm hàng đầu trên hầu hết các bản phát hành. Trong số những mẫu xuất sắc của NSB năm nay có Jordan 1 Satin Snakeskin, Yeezy Carbon & Zyon, Travis Scott's Cactus Trails, ... Cho đến nay, NSB đã duy trì một tỷ lệ thành công nhất quán. Thêm vào đó, luôn có hàng là điều khiến NSB trở thành một trong những bot được tìm kiếm nhiều nhất. Hơn nữa, nếu bạn so sánh giá bán lẻ $ 499 / năm của nó với giá trị bán lại của OOS. NSB chắc chắn giành chiến thắng.

5/AIO BOT

AIO Bot sneaker AIO Bot AIO là một sneaker bot lớn. Đó là cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi bạn nghĩ về việc sưu tập và bán lại những đôi giày thể thao quý hiếm. Hiện tại, AIO là một trong những bot giày thể thao tốt nhất trong ngành kinh doanh. Không chỉ vào năm 2022, mà kể từ khi nó ra mắt vào năm 2014. Bot hỗ trợ Shopify, Adidas, Yeezysupply và Footsites. Mức giá $ 325 và yếu tố sẵn có, khiến nó trở thành một trong những bot giày tốt nhất từ ​​trước đến nay. AIO sẽ khiến bạn mất $ 325 với phí gia hạn $ 69 cho 6 tháng. Bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →