Top brand sneaker bền vững tốt nhất năm 2022

Top brand sneaker bền vững tốt nhất năm 2022

Bạn đang tìm kiếm đôi giày thể thao bền vững tốt nhất vào năm 2022?  Trong bài viết này, sẽ giới thiệu cho bạn những thương hiệu giày thể thao bền vững tốt nhất vào năm 2022. Bài viết này lựa chọn những thương hiệu giày thể thao bền vững tốt nhất thông qua việc sử dụng các vật liệu sáng tạo và thân thiện với môi trường. Cũng như các phương pháp sản xuất bền vững. Danh sách bao gồm giày thể thao hiệu suất cao, giá cả phải chăng, bền vững. Từ các thương hiệu thời trang dạo phố nổi tiếng như Nike, Reebok và Adidas. Nó cũng bao gồm các nhà đào tạo thiết kế bền vững cao cấp từ Stella McCartney, Oliver Cabell, v.v. Không cần phải quảng cáo thêm, dưới đây là những thương hiệu giày thể thao bền vững tốt nhất vào năm 2022.

1/VEJA

thương hiệu giày thể thao bền vững Veja Là một biểu tượng của giày thể thao bền vững. Veja là thương hiệu của Pháp luôn cam kết sản xuất giày bền vững. Đôi giày thể thao bền vững của thương hiệu phù hợp với cuộc sống hàng ngày. Từ chạy bộ đến đi làm nơi công sở hay đi ăn uống tụ tập bạn bè. Là một thương hiệu giày thể thao bền vững chịu trách nhiệm ở tất cả các giai đoạn sản xuất. Hầu hết giày thể thao của Veja đều được làm từ bông hữu cơ và cao su hoang dã . Thương hiệu cũng đảm bảo rằng việc sản xuất được tiến hành nghiêm ngặt. Và thay vì chi tiền cho quảng cáo, nó sẽ mang lại lợi nhuận cho cộng đồng địa phương.

2/STELLA MCCARTNEY

thương hiệu giày bền vững STELLA MCCARTNEY Stella McCartney là thương hiệu không cần phải giới thiệu quá nhiều trong lĩnh vực thiết kế bền vững. Trong số nhiều nhà thiết kế thúc đẩy một ngành công nghiệp bền vững hơn. Không ai trong số họ nổi bật như Stella McCartney về hình ảnh thương hiệu và nỗ lực bền vững của họ. Những đôi giày thể thao bền vững mang tính thời trang cao do cung cấp chỉ được chế tác từ những vật liệu không có chất độc hại. Hãy tưởng tượng đế từ cao su tái chế, đế từ da giả và da thay thế, dây giày từ bông hữu cơ hoặc nhựa cứu sinh, v.v. Những đôi giày bền vững của Stella được toàn cầu công nhận là sự đầu tư tuyệt vời vào ngoại hình và phong cách lâu dài, giúp ích cho môi trường. Là một nhãn hiệu thiết kế có đạo đức được công nhận và đánh giá cao trên toàn thế giới, Stella là thương hiệu của tôi đáp ứng mọi nhu cầu về giày thể thao bền vững cao cấp.

3/ECOALF

bền vững ECOALF Thu gom rác thải để theo đuổi thời trang bền vững , Ecoalf là thương hiệu giày dép bền vững có trụ sở tại Tây Ban Nha biến rác thành kho báu. Thương hiệu sử dụng công nghệ độc quyền sáng tạo để tái chế da, polyester, nylon, bông, len, lốp xe và thậm chí cả bã cà phê sau khi tiêu dùng để tạo ra một số đôi giày thể thao bền vững đẹp nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ. Với nhiều loại giày bền vững, từ giày chạy bộ, quần vợt đến ăn tối và giày thông thường, mỗi đôi giày đá bóng bền vững đều được thực hiện tại Ecoalf bởi nhóm của Ecoalf.

4/FLAMINGO’S LIFE

Flamingo's life sustainable sneakers FLAMINGO’S LIFE Với sự cung cấp phong phú về giày thể thao bền vững cổ điển, giày Life của Flamingo được sản xuất - theo những cách thức hiện đại và đạo đức - để phục vụ cho những đôi giày đang tìm kiếm những đôi giày thể thao bền vững với phong cách cổ điển đầy phong cách . Với sự cung cấp ấn tượng về giày thể thao thuần chay bền vững nhiều màu được làm từ vật liệu thuần chay thân thiện với môi trường và được PETA phê duyệt, Flamingo's Life là một thương hiệu giày thể thao đạo đức mà bạn nên xem và thử.

5/ALLBIRDS

bền vững ALLBIRDS Allbirds đã trở thành một cái tên quen thuộc trên thị trường giày dép bền vững bằng cách kết hợp các vật liệu tự nhiên với những tiến bộ công nghệ. Có trụ sở tại San Francisco, thương hiệu giày thể thao bền vững này sản xuất nhiều loại giày dành cho người ăn chay và không có sự độc ác , từ chạy bộ đến quần vợt và các phong cách thông thường khác. Nhãn sử dụng một số vật liệu không chính thống nhất, chẳng hạn như len merino và bột bạch đàn kết hợp với vật liệu thấm nước mưa, để tạo ra những đôi giày thể thao bền vững và độc đáo. Allbirds là một thương hiệu giày thể thao bền vững tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm những đôi giày giá cả phải chăng, thoải mái và phù hợp với đạo đức được làm từ vật liệu thân thiện với thiên nhiên, có nguồn gốc từ thực vật.

6/TOMS

Toms sustainable sneakers TOMS Nổi tiếng với mô hình kinh doanh từ thiện, Toms là một nhãn hiệu có trụ sở tại Venice cần ít giới thiệu đến những người quan tâm đến giày dép bền vững. Thương hiệu đầu tư 1/3 lợi nhuận của mình vào các tổ chức nhắm mục tiêu vào các vấn đề sức khỏe tâm thần, bạo lực súng đạn và tiếp cận công bằng các cơ hội. Tom's cung cấp nhiều loại giày thuần chay và thân thiện với môi trường, được bán và giao cho bạn trong các hộp đựng giày bền vững làm từ mực đậu nành và các loại rác thải sau tái chế tương tự khác.

7/NISOLO

Nisolo sustainable sneakers NISOLO Có trụ sở tại Nashville, Hoa Kỳ, Nisolo là nhãn giày dép trung tính với carbon và được B Corp chứng nhận chuyên sản xuất giày thủ công trong điều kiện an toàn và công bằng ở Peru và Mexico. Tuy nhiên, nhãn hiệu sản xuất giày thể thao bền vững và giày thể thao da từ da và da lộn có nguồn gốc đạo đức. Nisolo là một thương hiệu giày thể thao bền vững tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm những màu sắc trung tính và tông đất giúp các thiết kế cổ điển dễ dàng đi vào guồng quay hàng ngày của họ. Bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →