Top high tech sneakers tốt nhất đã phát hành

Top high tech sneakers tốt nhất đã phát hành

Sau đồng hồ thông minh và kính thực tế hỗn hợp. Giày thể thao high tech là làn sóng sản phẩm tiếp theo có những bước tiến lớn trong thời trang 'kết nối'. Thường có vẻ ngoài tương lai. Những đôi giày thể thao high tech được truyền tải công nghệ thông minh. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn top những đôi giày thể thao công nghệ tốt nhất từng được phát hành. Hãy bước ngay vào thế giới tương lai cùng những đôi giày thể thao high tech nào.

1/Nike Adapt Auto Max

Công nghệ giày viền điện tiên tiến

high tech Nike Adapt Auto Max Một phần của hệ sinh thái Nike Adapt bao gồm Nike Adapt BB và Nike Adapt BB 2.0. Giày thể thao high tech Nike Adapt Auto Max kết hợp một số công nghệ. Đầu tiên, công nghệ viền điện tiên tiến. Sau đó, động cơ FitAdapt cho phép cá nhân hóa tức thì thông qua Ứng dụng Nike Adapt. Cuối cùng là công nghệ đế ‘Air Light’. Hơn nữa, cấu hình nhô cao và đế giữa dày hơn. Khiến đôi giày thể thao high tech này trở nên nổi bật. Thường được mô tả là đôi giày Nike tương lai nhất.

2/Puma Fi

Công nghệ giày tự buộc dây công nghệ cao high tech Puma Fi Fi - viết tắt của Fit Intelligence - là giày thể thao tự buộc dây high tech của Puma. Giày thể thao công nghệ cao Puma được trang bị cảm biến thông minh đo kích thước chân của người mang. Sau đó, nó gửi dữ liệu đến một micromotor để tự động hóa và kiểm soát sự phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh viền bằng cách sử dụng ứng dụng dành cho điện thoại thông minh của Puma. Tất cả những gì bạn phải làm là vuốt lên hoặc xuống trên mô-đun Fi.

3/Puma LQD Cell Origin AR

Giày công nghệ cao thực tế tăng cường high tech Puma LQD Cell Origin AR Giày thể thao Puma’s LQD Cell Origin AR là đôi giày thể thao high tech đầu tiên sử dụng đầy đủ công nghệ thực tế tăng cường. Đôi giày được phủ hoàn toàn bằng mã QR 2D cho phép người mang trải nghiệm môi trường thực tế tăng cường độc đáo. Để sử dụng tính năng AR, bạn phải tải xuống ứng dụng Puma LQD Cell từ App Store hoặc Google Play. Sau khi tải xuống, hãy sử dụng ứng dụng để quét bất kỳ mã QR nào bạn thấy trên giày. Mỗi mã có một bất ngờ. Trò chơi, bộ lọc và các hiệu ứng thú vị khác. Tuy nhiên, vì giày thể thao AR của Puma là phiên bản giới hạn. Nên hầu như không thể tìm thấy chúng được bày bán.

4/Nike Adapt BB 2.0

Giày bóng rổ phù hợp tùy chỉnh tự điều chỉnh Nike Adapt BB 2.0 Tiếp nối con đường thành công của Nike Adapt BB 1.0. Phiên bản thứ hai của đôi giày thể thao high tech này được trang bị công nghệ ‘FitAdapt’ mới nhất của thương hiệu. Cải tiến của Nike’s FitAdapt cho phép bạn điều chỉnh giày vừa chân mình, ngay từ điện thoại thông minh của bạn. Mức độ ‘snugness’ có thể được thay đổi thông qua ứng dụng hoặc từ các nút vật lý nằm trên bảng điều khiển giữa. Nhìn chung, những đôi giày thể thao high tech này mang lại trải nghiệm cá nhân hóa và thoải mái cao. Theo Nike, có nhiều bản cập nhật firmware nữa sẽ được tung ra. Các bản cập nhật này sẽ cho phép cải tiến thêm liên quan đến tính linh hoạt, an toàn và hơn thế nữa. Đôi giày thể thao này mang đến cảm giác vừa vặn được tùy chỉnh cao nhờ lớp đệm siêu nhạy giúp uốn cong và theo hình dạng tự nhiên của bàn chân bạn.

5/Reebok Instapump Fury

high heel Reebok Instapump Fury Đôi giày thể thao high tech Instapump Fury là đôi giày chạy bộ cao cấp nhất mà Reebok từng thiết kế. Đây là một nhãn hiệu nổi tiếng với những đôi giày thể thao sáng tạo và bền vững. Instapump Fury đầu tiên được phát hành vào năm 1994 theo công nghệ ‘THE PUMP’ của Rebook. Những đôi giày thể thao high tech này được coi là dự án tham vọng nhất của Reebok cho đến nay. Ngày nay, Instapump Fury là một trong những đôi giày thể thao mang tính biểu tượng nhất. Và có phom dáng được các sneakerhead thèm muốn.

6/Nike HyperAdapt 1.0

high tech Nike HyperAdapt 1.0 Những đôi giày thể thao thắp sáng L.A. Lite của thời trang thập niên 90 đã có một sự trở lại lớn vào năm 2022. Có sẵn với giá khoảng $ 5000 trên Farfetch, đây là những đôi giày thể thao đắt nhất trong danh sách. Hoàn toàn xứng đáng, giày thể thao HyperAdapt 1.0 là một ví dụ tuyệt vời của high tech. Được thiết kế cho các vận động viên thành tích cao, những người không thích thắt dây hàng ngày. Những đôi giày này nổi bần bật nhờ đế sáng của chúng. Chức năng rõ ràng nhất của những đôi giày thể thao high tech này là khả năng tự buộc dây của chúng. Cảm biến thông minh đo kích thước bàn chân và điều chỉnh phù hợp, đến mức thoải mái nhất. Hệ thống chạy bằng pin và có thể được sạc trong khoảng 2 giờ.

7/Nike Zoom Vaporfly

Nike Zoom Vaporfly Nike Zoom Vaporfly kết hợp hai trong số những công nghệ sáng tạo nhất cho đến nay:
  • Nike ZoomX foam
  • VaporWeave material
Trọng lượng giày công nghệ Vaporfly chưa đến nửa pound và… “Đó là đôi giày nhanh nhất mà chúng tôi từng làm,” trang web chính thức của Nike viết. Hơn nữa, những đôi giày thể thao high tech này có tính thẩm mỹ độc đáo nhờ phần mũi nhọn và phần gót giống như dao cạo. Giày công nghệ Nike Vaporfly, như tên gọi, được thiết kế để tạo cảm giác bay bổng trong quá trình chạy. Theo Kyle Barnes, một nhà khoa học chuyển động, điều làm cho Vaporfly trở nên hiệu quả là một tấm sợi carbon nằm ở đế và được uốn cong dưới mặt trước của giày. Bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →