Thương hiệu giày thể thao cổ điển tốt nhất hiện nay

Thương hiệu giày thể thao cổ điển tốt nhất hiện nay

Chúng ta đều biết rằng món đồ chủ lực trong tủ quần áo hàng ngày là người hùng thực sự trong lĩnh vực đầu tư tủ quần áo. Một loạt các món đồ chủ lực đã được thử nghiệm để xây dựng những bộ trang phục mới mẻ và thú vị một cách thường xuyên. Và trong bối cảnh giày dép, những thương hiệu giày thể thao tốt nhất là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.
Bất kể bạn là người thường xuyên tập thể thao. Hay bạn muốn tạo phong cách thể thao cho vẻ ngoài của mình. Thì một đôi giày thể thao cổ điển là một ý tưởng hay. Những thương hiệu giày thể thao tốt nhất tập hợp tinh thần của sự chuyển động với thiết kế sáng tạo và phong cách linh hoạt.

Trước tiên, hãy cùng tham khảo những thương hiệu giày thể thao tốt nhất. Với những điểm nổi bật khác nhau. Từ những hình dáng mang tính biểu tượng như Converse’s Chuck Taylor All Star. Đến các nhà thiết kế mới hơn, những người đang hình dung lại danh mục này, bao gồm APL Athletic Propulsion Labs và Veja thân thiện với môi trường.

Nike

Nike Nike
Gã khổng lồ giày dép của của Mỹ này được thành lập vào năm 1964. Và chịu trách nhiệm về những mẫu giày thể thao mang tính biểu tượng. Bao gồm The Cortez, The Airmax, The Air Force 1, cùng một số dòng khác. Mang đôi giày thể thao này vào cuối tuần với phong cách thể thao hoặc phong cách với váy hoa cho một bữa ăn bình thường. Danh mục đầu tư của Nike cho thấy sự linh hoạt và trường tồn với thời gian.

Veja

Giày Veja Veja
Có trụ sở tại Paris và được bán trên khắp thế giới. VEJA là một thương hiệu giày thể thao có ý thức được sản xuất tại các nhà máy tiêu chuẩn cao ở Brazil. Hãng thiết kế với bông hữu cơ của Brazil và Peru cho vải và dây buộc, cao su Amazonian cho đế, và cũng kết hợp các loại vải sáng tạo khác như chai nhựa tái chế.

APL

APL APL
Có trụ sở tại Los Angeles. Và được thành lập bởi những người anh em song sinh. Thương hiệu giày thể thao này nằm ở ngã tư của sự sang trọng và chức năng. Và là một thương hiệu nổi tiếng được yêu thích. (Chrissy Teigen, Emma Roberts và Gwyneth Paltrow đều đã được phát hiện mang giày của thương hiệu). Cho dù bạn là vận động viên điền kinh, vận động viên bóng rổ hay chỉ đơn giản là bạn muốn được hỗ trợ nhiều hơn cho những bước đi hàng ngày của mình. Thì những thiết kế sáng tạo của hãng sẽ nằm trong tầm ngắm của bạn.

Hoka One One

Hoka One One Hoka One One
Được thúc đẩy bởi tình yêu vận động. Thương hiệu giày thể thao này được biết đến với bộ sưu tập giày chạy bộ nhưng cũng có một số hợp tác nổi tiếng với các nhãn hiệu được yêu thích như Outdoor Voices. Dáng hơi chunky và thường được thiết kế với tông màu sáng đậm. Đôi giày thể thao này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Superga

Giày Superga Superga
Có thể dễ dàng nhận thấy sức hấp dẫn của thương hiệu giày thể thao Ý Superga. Đây là một biểu tượng trang phục thể thao bình thường. Thương hiệu đã tồn tại trong một số biến thể trong hơn 100 năm. Nhưng đôi plimsoll cổ điển của hãng vẫn tiếp tục tạo cảm giác phù hợp và hiện đại. Gần đây, hãng đã công bố mối quan hệ hợp tác với Emily Ratajkowski. Nơi người mẫu hợp tác để làm mới hai trong số các phong cách của Superga. Bao gồm một đôi giày tennis hoàn hảo cho mùa hè.

Common Projects

Common Projects Common Projects
Đôi giày thể thao thủ công sang trọng này được sản xuất tại vùng Marche của Ý. Và thương hiệu là sự hợp tác giữa các nhà thiết kế Flavio Girolami và Prathan Poopat. Đặc điểm nổi bật của những đôi giày thể thao này là một dòng số dọc theo gót giày. Sẽ cho biết kiểu dáng, kích thước và màu sắc.

New Balance

New Balance New Balance
Cho dù bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của 574 Core hay một người hâm mộ 327 đã thử và chân chính. Thì rất có thể bộ sưu tập giày thể thao đa năng, phong cách của New Balance đã tìm được đường vào tủ quần áo của bạn. Và với sự hợp tác nhanh chóng với các thương hiệu như STAUD. Thì công ty 116 năm tuổi này tiếp tục mang đến cảm giác mới mẻ và hiện đại.

Reebok

Giày Reebok Reebok
Một thương hiệu giày dép của Mỹ có nguồn gốc sâu xa từ hoạt động thể thao. Giày thể thao Reebok mang đến một phong cách thẩm mỹ hơi hoài cổ, có lẽ được thể hiện rõ nhất qua hình dáng Club C 85 của họ. Kết hợp với tất cổ chân chun và một chiếc quần đùi để có một vẻ ngoài dễ thương vào cuối tuần.

Puma

Puma Puma
Với nguồn gốc là một nhà máy sản xuất giày bóng đá tại Đức. Puma trong những năm qua đã phát triển thành một công ty giày thể thao di sản. Biểu tượng con mèo báo có thể dễ dàng nhận biết ngay lập tức. Và phong cách hiện đại như Wild Rider (phát hành vào năm 2021) chuyển thương hiệu sang thế kỷ 21 với các đường màu tươi sáng và hình dáng vui nhộn.

Vans

Vans Vans
Cái tên ‘House of Vans' được đặt ra bởi những vận động viên trượt ván vào những năm 70 ở Anaheim, California. Và nhãn hiệu giày phổ biến này tiếp tục trở thành thương hiệu giày dép được yêu thích nhờ vào đế dính và cảm giác hàng ngày. Giống như sọc bên đã được ra mắt vào năm 1977. Hãy mang đôi giày tuyệt đẹp bẩm sinh này với màu trắng và quần jean hoặc mặc với một chiếc váy mùa hè màu trắng để tạo sự tương phản thú vị.

Koio

Koio Koio
Được thiết kế tại New York và làm thủ công tại Le Marche, Ý. KOIO là điểm đến của những đôi giày thể thao da bóng bẩy, đơn giản. Thương hiệu lấy nguồn da từ các trang trại chăn thả tái sinh trên dãy Alps. Và đang hướng tới mục tiêu toàn bộ bộ sưu tập được làm từ da tái sinh và các vật liệu tự nhiên có nguồn gốc tái sinh khác vào năm 2025.

Fila

Giày Fila Fila
Đánh bại cơn sốt giày chunky. Sự trở lại của Fila là một sự hồi sinh hấp dẫn để chứng kiến. Được yêu thích trong những năm 90. Và có nguồn gốc từ năm 1911. Phong cách giày sneaker Disruptor của thương hiệu có lẽ là hình dáng nổi tiếng nhất. Được mang bởi những người nổi tiếng như Bella Hadid, Dakota Fanning và Emily Ratajkowski.

Adidas

Adidas Adidas
Adidas được thành lập vào những năm 1930 sau Thế chiến thứ nhất. Và trở nên nổi tiếng sau khi được mang bởi một ngôi sao điền kinh tại Thế vận hội Berlin. Và ngoài những phong cách đặc trưng được yêu thích. Bộ sưu tập đang diễn ra của thương hiệu với nhà thiết kế Wales Bonner tiếp tục là một sự hợp tác thành công và được mong đợi cao.

ON

ON ON
Là một thương hiệu sinh ra ở dãy núi Alps của Thụy Sĩ. Phương châm ‘chạy trên mây’ của On thể hiện sự nhấn mạnh vào chức năng hiệu suất mạnh mẽ. Hãng được thành lập bởi ba người bạn. Và các nguyên mẫu đã giành được Giải thưởng ISPO BrandNew. Một giải thưởng quý giá cho sự đổi mới trong thể thao.

Converse

Converse Converse
Được thành lập tại Massachusetts vào năm 1908. Converse nổi tiếng với mẫu giày bóng rổ ra mắt vào năm 1917: Chuck Taylor All Star. Mô hình gai kim cương và miếng vá gót của hãng là đặc điểm xác định.

Bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →