Tóp 9 giày thể thao màu trung tính dễ phối đồ

Tóp 9 giày thể thao màu trung tính dễ phối đồ

Những người mua sắm thông thái biết rằng việc sở hữu một bộ sưu tập những món đồ cổ điển, vừa vặn là cách tốt nhất để xây dựng một tủ quần áo đa năng phục vụ họ trong nhiều năm. Đúng vậy, áo ba lỗ, quần denim, áo len cổ lọ và áo khoác trench coat vượt thời gian đều có vị trí của chúng trong tủ quần áo con nhộng. Nhưng hiện tại, chúng ta đang nói về giày thể thao màu trung tính.
Cho dù đó là một đôi giày thể thao chạy màu trung tính hay một sự lặp lại của nhà thiết kế. Thì những món đồ đi kèm này luôn vượt qua thời gian và xu hướng để kết hợp với hầu hết mọi trang phục và dịp lễ hay tiệc tùng hội họp. Ngoài ra, những cú hit màu trung tính, sắc nét luôn đúng phong cách. Vì vậy bạn có thể cảm thấy tự tin khi mua hàng (hoặc mua nhiều lần). Dưới đây là tổng hợp một danh sách những đôi giày thể thao màu trung tính tốt nhất. Mỗi loại có thể có một vẻ ngoài khác nhau. Nhưng chúng đều là các tùy chọn thời trang và đáng tin cậy đáng để thêm vào tủ đồ của bạn.

Giày thể thao của Common Projects

Giày thể thao của Common Projects Giày thể thao của Common Projects
Common Projects là hình ảnh thu nhỏ của những đôi giày thể thao cổ điển. Chúng có thiết kế Ý vượt thời gian và được yêu thích bởi vô số danh sách người nổi tiếng hạng A. Hình dáng mỏng và phong cách thời thượng hoạt động hoàn hảo với đường cắt may sắc nét và lý tưởng cho những người thích vẻ ngoài giản dị.

Giày Cloudventure của Loewe + On

Giày Cloudventure của Loewe + On Giày Cloudventure của Loewe + On
Bạn đã kết thúc việc tìm kiếm một đôi giày thể thao với sự sang trọng hướng đến hiệu suất. Sự hợp tác giữa Loewe và On đã tạo ra một đôi giày song song với đặc tính của hai thương hiệu: ý niệm và phong cách. Những đôi giày thể thao nhẹ này được sản xuất để hoạt động ngoài trời với công nghệ mang tính biểu tượng của On. Chữ viết tắt của Loewe được in trên giày. Và đế cao su độc đáo có khả năng bám đường tuyệt vời.

Giày thể thao Match của Fendi

Giày thể thao Match của Fendi Giày thể thao Match của Fendi
Mẫu giày thể thao Match mới ra mắt của Fendi là một bước nâng tầm của giày Dunks đế thấp nổi tiếng của Nike. Đôi giày mới nhất này nằm ngay dưới mắt cá chân và có sự kết hợp của các tông màu trung tính, họa tiết và logo FF đặc trưng. Phong cách này kết hợp tuyệt vời với quần ống loe hoặc quần lưng thấp.

Giày thể thao của Gucci 

Giày thể thao của Gucci  Giày thể thao của Gucci 
Hãy thể hiện sự khỏe khoắn của bạn với Gucci Run Sneaker. Hình dáng kỹ thuật này tự hào có phần trên đan được trang trí bằng biểu tượng chữ G kép không bao giờ có. Vào mùa hè, hãy kết hợp đôi giày này với một chiếc váy tennis màu trắng. Và sẵn sàng bước vào các cuộc đấu trong và ngoài sân cỏ.

Giày thể thao của Veja x Mansur Gavriel

Giày thể thao của Veja x Mansur Gavriel Giày thể thao của Veja x Mansur Gavriel
Mansur Gavriel kết hợp phương pháp thiết kế và màu sắc độc nhất vô nhị của mình với thương hiệu giày sneaker bền vững của Pháp VEJA để tạo ra một bộ sưu tập độc quyền. Cả hai thương hiệu đình đám đều được biết đến với những sản phẩm tối giản và tiện dụng vượt thời gian và phù hợp. Giống như mẫu giày unisex này. Đôi giày thể thao này có đế tái chế và da không có crôm. Rất tốt cho bạn và môi trường. Một khi bạn yêu thích sự lặp lại trung tính này và mang nó xuống đường. Thì có thể tham khảo thêm các lựa chọn màu sắc rực rỡ khiến chúng ta khao khát trong mùa hè.

Off-White Retro Runner 2.0 của Rag & Bone 

Off-White Retro Runner 2.0 của Rag & Bone  Off-White Retro Runner 2.0 của Rag & Bone 
Lần lặp lại thứ hai của Rag & Bone đối với đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ những năm 70 mang tính biểu tượng của mình đã trở lại và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hiện nay được làm thủ công bằng nylon, da và da lộn tái chế. Những đôi giày dễ mang này toát lên sự khéo léo cổ điển và phong cách đương đại. Hãy mang chúng vào chân trước khi ra ngoài. Và phong cách với quần short denim và áo blazer để có vẻ ngoài lịch lãm, thể thao.

Giày chạy Streamline của APL 

Giày chạy Streamline của APL  Giày chạy Streamline của APL 
Bộ sưu tập Streamline của APL bao gồm những đôi giày thể thao thời trang. Mặc dù chúng có nhiều màu sắc. Nhưng màu trắng nguyên sơ là một điều cần thiết cho tủ quần áo. Những người đánh giá thích những đôi giày nhẹ vì họ có thể mang chúng từ lúc đi bộ trên đường đến lúc tập luyện suốt 12-3-30 trên máy chạy bộ.

Giày sneaker của Alexander McQueen

Giày sneaker của Alexander McQueen Giày sneaker của Alexander McQueen
Bạn cần đôi giày thể thao có lót lông cắt lớp của Alexander McQueen cho mùa đông. Thiết kế sáng tạo nhưng đơn giản của đôi giày này có phần đế oversized nổi tiếng của thương hiệu. :ớp lót ấm áp và màu sắc trung tính phong phú rất phù hợp với tủ quần áo mùa đông của bạn.

Giày Air Force 1 của Nike

Giày Air Force 1 của Nike Giày Air Force 1 của Nike
Đôi giày này ngay lập tức gợi lên hình ảnh của những mẫu xe bán tải sang trọng. Nike Air Force 1 là một trong những đôi giày thể thao màu trung tính phổ biến nhất. Và kết hợp tốt với váy mini và quần tây. Chúng ta đều biết rằng khi mang những đôi giày thể thao này. Chúng ta sẽ kết nghĩa với ít nhất một người khác cũng đi đôi này trên đường phố đó.

Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →