Bốt mùa hè đã sẵn sàng để dạo bước xuống phố

Bốt mùa hè đã sẵn sàng để dạo bước xuống phố

Khi chúng ta ngày càng tiến gần đến những ngày hè. Bạn có thể nghĩ rằng đã đến lúc nói lời tạm biệt với những đôi bốt mà bạn đã đi suốt cả mùa đông. Nhưng ở đây có tin tốt đây, những đôi bốt mùa hè đã sẵn sàng để bạn mang vào và bước xuống phố. Đó là sự thật, xu hướng bốt mùa hè được các tín đồ thời trang chấp thuận đã chiếm lĩnh bảng tin Instagram. Được phát hiện trên tất cả mọi người từ cô gái Matilda Djerf và người có ảnh hưởng Xenia Adonts đến ngôi sao Euphoria Barbie Ferreira và ca sĩ Dua Lipa.

Phần tốt nhất trong xu hướng bốt mùa hè này ư? Đó là nó hoạt động trên tất cả mọi người, bất kể phong cách cá nhân của bạn. Nếu thích vẻ ngoài sang trọng hơn. Bạn có thể bắt kịp xu hướng này bằng cách kết hợp đôi bốt chiến đấu đáng tin cậy của mình với quần short denim cổ điển và áo phông họa tiết. Đối với những người có phong cách lắc lư nữ tính hơn. Hãy kết hợp bốt cao đến đầu gối với một chiếc váy mini tạo cảm giác thoải mái hoặc váy maxi hoa để có vẻ ngoài hoạt động từ ngày đến đêm.
Từ Isabel Marant đến Jeffrey Campbell, chúng ta không thể không tìm thấy đủ xu hướng bốt mùa hè. Nếu bạn đã sẵn sàng sử dụng, hãy tham khảo những đôi bốt thể hiện sự xuất hiện của xu hướng dưới đây nhé.

Giày bốt của Maison Margiela

Giày bốt của Maison Margiela Giày bốt của Maison Margiela
Nhà thời trang Pháp Maison Margiela luôn hướng tới việc đưa những sản phẩm xa xỉ vào cuộc sống hàng ngày. Và những đôi bốt này làm được điều đó. Thoạt nhìn, chúng khá cổ điển với mũi giày vuông và gót 1,25 inch. Nhưng sau khi xem xét kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy một thiết kế hở ngón độc đáo tạo thêm điểm nhấn cho thiết kế tối giản.

Bốt Town của The Row

The Row Bốt Town của The Row
Chúng ta luôn có thể chuyển sang The Row để có những kiến ​​thức cơ bản sắc sảo, chất lượng cao sẽ tồn tại trong nhiều năm. Đôi giày cao cổ đen trắng kiểu dáng đẹp này là món đồ quan trọng trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Với mũi giày tròn, gót bằng chunky và đế ngoài bằng cao su. Nó có thể được diện với hầu hết mọi thứ. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những đôi bốt này để làm nổi bật một bộ trang phục đơn sắc bóng bẩy.

Bốt Marine của Wandler

Wandler Bốt Marine của Wandler
Các thiết kế của Wandler có tính ứng dụng và vượt thời gian. Được tạo ra để tăng thêm vẻ đẹp và cảm giác cao cấp cho bất kỳ trang phục nào. Đôi bốt da Ý này có hình dáng sang trọng với mũi giày tròn tuyệt đẹp và gót nhọn ba inch. Cho dù bạn đang đi đến một buổi hẹn ăn tối hay bữa nửa buổi. Chúng sẽ thêm một chút tinh tế cho bộ trang phục của bạn.

Bốt Kolbie của Stuart Weitzman

KOLBIE CHAIN BOOTIE Bốt Kolbie của Stuart Weitzman
Stuart Weitzman được yêu thích vì cách tiếp cận thời trang đáp ứng chức năng đối với giày dép. Đôi giày bốt chiến đấu này có hình bóng vượt thời gian nhưng mang lại cảm giác sắc sảo với phần cứng. Và chi tiết dây chuyền hiện đại tông màu vàng. Để có được vẻ ngoài sắc sảo. Hãy tạo kiểu cho những đôi bốt này với phần mũi cắt và một chiếc áo phông họa tiết.

Bốt Wesley của Free People x We The Free

Bốt Wesley của Free People x We The Free Bốt Wesley của Free People x We The Free
Nếu phong cách của bạn thiên về trung tính. Thì đôi ankle boots này từ Free People và We The Free là thứ cần có để xây dựng tủ đồ tối giản của mình. Những đôi bốt là một màu da rám nắng tinh tế có thể kết hợp với hầu hết mọi thứ trong tủ quần áo của bạn. Chúng cũng có gót chunky 1,5 inch để tăng thêm một chút chiều cao.

Bốt Chelsea của Jil Sander

 Jil Sander Bốt Chelsea của Jil Sander
Chelsea boots là món đồ thiết yếu của it-girl. Và đôi bốt đen trắng hai tông màu này của Jil Sander đang gọi tên bạn. Chúng được làm bằng da bê mịn để đảm bảo độ bền và thêm độ sáng bóng tinh tế tối giản. Tạo kiểu với quần jean LBD hoặc quần jean boyfriend đáng tin cậy của bạn để có vẻ ngoài nữ tính với một chút góc cạnh

Bốt Garret của Sam Edelman

Sam Edelman Bốt Garret của Sam Edelman
Sam Edelman được yêu thích nhờ những thiết kế hợp thời trang và giá cả phải chăng. Khiến bất cứ ai cũng cảm thấy tin tưởng. Đôi Chelsea boots cổ điển này có phần đế chunky. Đế 1,5 inch giúp bạn có chiều cao vừa phải. Phần cứng màu bạc bổ sung một yếu tố thoải mái để bạn có thể cảm thấy bình thường và phong cách suốt cả ngày.

Rosie 11 Ankle Boots của Giaborghini 

Rosie 11 Ankle Boots của Giaborghini  Rosie 11 Ankle Boots của Giaborghini 
Bạn đang tìm kiếm một đôi giày màu nâu của mình? Không cần tìm đâu xa. Không chỉ siêu sang trọng mà chúng còn được thiết kế với sự hợp tác của siêu mẫu kiêm biểu tượng phong cách Rosie Huntington-Whiteley. Có nghĩa là chúng thực sự được chấp thuận trên sàn diễn. Kết hợp với một chiếc váy ngắn có đường gân và trang sức chunky. Và bạn sẽ có được vẻ ngoài hoàn hảo của người mẫu ngay lập tức.

Bốt platform của R13

Bốt platform của R13 Bốt platform của R13
Khi nói đến bốt lace-up, tất cả sẽ là về tính linh hoạt. Và những đôi bốt sản xuất tại Ý này chỉ có vậy. Chúng có đế cao su dày và chắc chắn. Giúp chúng bền bỉ khi mang cả ngày. Bạn cũng sẽ cảm thấy nữ tính với màu da lộn màu be nhạt.

Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →