Top 3 mẫu giày Vans làm nên tên tuổi thương hiệu

Top 3 mẫu giày Vans làm nên tên tuổi thương hiệu

Vans là một trong những biểu tượng của nền thời trang thể thao. Nó là thương hiệu thời trang chuyên về giày trượt ván, quần áo và phụ kiện của Mỹ. Thương hiệu được thành lập tại Anaheim, California và thuộc sở hữu của tập đoàn VF Corporation. Vans đi vào huyền thoại với những mẫu thiết kế tối giản, gần gũi mà vẫn cá tính. Những ai đã đang và sẽ trở thành một “SneakerHead” chắc hẳn đều không thể không biết về nó, về ý nghĩa, về thiết kế. Tất cả những gì nó đã đem lại, như là một cuộc cách mạng mà dư âm của nó còn trải dài đến tận ngày nay. Cùng Giày Dép Hàng Hiệu tìm hiểu top 3 mẫu giày Vans làm nên tên tuổi của thương hiệu nhé !

1. Mẫu giày Vans Old Skool

Giày Vans Old Skool là mẫu giày có diện mạo đơn giản, trẻ trung và bắt kịp xu hướng. Mẫu giày thích hợp cho cả nam và nữ. Phần đế thiết kế dày, rất chắc chắn và có độ bền cực cao. Nó sở hữu gam màu với nét tinh tế và sang trọng. Tuy phần đế dày nhưng rất mềm. Nhờ vậy nó sẽ không đem lại cảm giác đau khi mang ở chân trong một thời gian dài. Vans Old Skool sở hữu đường cong ấn tượng ở hai bên thân giày. Với tên gọi là STYLE-36, đôi giày Vans Old Skool này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1977. Điểm đặc trưng của những đôi giày Vans Old Skool là đường cong ở 2 bên thân giày. Thực chất đó chỉ là nét vẽ nguệch ngoạc của Paul Vans Doren. Khi khai thác vào lĩnh vực thời trang cao cấp, quan hệ đối tác với Marc Jacobs đã giúp Vans có được cơ hội làm việc với những chất liệu cao cấp hơn.

Sự phổ biến của Vans Old Skool

Old Skool đã chinh phục được người dùng ở mọi “mặt trận” trên đường phố hoặc cả trên những sàn catwalk danh tiếng. Đôi giày này cũng được xuất hiện nhiều lần trên những trang báo lớn về thời trang. Điều này như thể hiện sự đẳng cấp của dòng sneaker đầy trẻ trung và mới lại thời điểm đó. Top 3 mẫu giày Vans Vans Old Skool trẻ trung, năng động - Top 3 mẫu giày Vans mang tính biểu tượng. Đến năm 2011, Vans được du nhập sang Việt Nam và thổi bùng lên phong trào trượt ván ở giới trẻ. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh một đôi Old Skool trên đường bởi tính chất dễ phối đồ của nó. Giày Vans Old Skool trở thành từ khóa được tìm kiếm khá phổ biến. Đặc biệt là giá cho 1 đôi Vans Old Skool cũng khá dễ chịu. Chúng chỉ rơi vào tầm khoảng 1.300.000 VNĐ trở xuống cho những phiên bản bình thường.

2. Giày Vans SK8 HI

Vans SK8 HI là một trong những đôi giày mang tính kinh điển và tiêu biểu nhất của Vans. Đến tận ngày nay nó vẫn giữ vững được vị thế của mình trước các đàn em sau này. Sau khi làng thời trang chứng kiến các khoảng thời gian lịch sử từng giai đoạn mà nhà Vans trải qua. Vans SK8-Hi - Top 3 mẫu giày Vans mang tính biểu tượng. Đồng thời, nó cũng đã phải trải qua rất nhiều thay đổi để có một phiên bản Vans SK8 HI hoàn thiện như ngày hôm nay. Đến lễ kỉ niệm 50 thành lập của Vans vào năm 2016, chúng ta vẫn thấy sự góp mặt của hàng loạt mẫu SK8-Hi kinh điển trong tour diễn House Of Vans. Và đến mùa hè năm 2017, Vans tiếp tục đầu tư cho SK8 HI bằng việc tung ra những phối màu hết sức mới lạ. Và tất nhiên chúng được lòng của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Top 3 mẫu giày Vans Những phối màu mới lạ và bắt mắt, thu hút sự yêu thích của giới trẻ. Giày Vans cao cổ kinh điển rất được giới yêu thích thể thao ưa chuộng. Sk8-Hi đã quay trở lại vào mùa hè năm 2017 với phiên bản camo với ba màu: đen, kaki, xanh ô liu. Cho đến nay, Vans đã cho ra đến hàng trăm phối màu và hàng chục kiểu custom cho đôi giày Vans SK8 HI. Điều đó cũng thể hiện rõ đẳng cấp của một đàn anh được ông trùm Vans hết mực thương yêu.

3. Mẫu giày Vans Slip-on Checkerboard

Tại miền Nam California, mẫu giày Slip-On đã được ra đời vào khoảng giữa năm 1970. Ngay sau đó nó đã trở thành đôi giày được yêu thích nhất tại thời điểm đó. Ưu điểm của đôi này chính là không cần buộc dây giày. Bạn sẽ chỉ việc xỏ chân vào là đi. Vô cùng tiện lợi và hợp thời trang, dễ phối đồ. Top 3 mẫu giày Vans Giày Vans Slip-on Checkerboard Giày Vans Slip-on Checkerboard đã tạo ra xu hướng cho nghành thời trang hiện nay. Mẫu giày này đã được cho ra đời vào khoảng năm 1977. Nổi bật ở vẻ ngoài của Vans Slip On Checkerboard chính là những ô màu caro đen trắng rất thời trang, độc đáo, bắt mắt. Đôi giày này đã từng rầm rộ một thời vào khoảng năm 1982. Khi nó được mang bởi diễn viên chính của bộ phim “Fast Times at Ridgemont High”. Mẫu giày Vans Slip-on Checkerboard - thiết kế mang đậm dấu ấn và tinh thần Vans. Phần upper được làm bằng vải canvas tương đối dày nhưng khi mang lại khá thoải mái. Giúp cho đôi giày vẫn giữ được form dù thế nào. Đế cao su của giày cũng như những đôi Vans khác. Đế cao tầm 3cm và rất chắc chắn cầm khá nặng tay. Nó sở hữu chất lượng đem lại cảm giác rất đáng đồng tiền đã bỏ ra. Đôi giày sở hữu màu không phải là màu trắng hẳn mà là màu trắng sữa trông rất tự nhiên. Phía trong giày có in logo Vans. Ở phần gót chân phía trong giày được Vans bố trí một miếng lót chân khá êm ái. Nhờ đó có thể tránh gây tổn thương chân khi phải sử dụng lâu.
← Bài trước Bài sau →