Sneaker trắng trơn - các mẫu mới nhất 2022

Sneaker trắng trơn - các mẫu mới nhất 2022

Chọn ra một đôi giày thể thao sneaker màu trắng hoàn hảo cần có một số chiến lược. Chúng giống như hầu hết các mặt hàng chủ lực thời trang, có một số lượng lớn các đường viền hợp thời trang trên phong cách. Sau đó, ngay sau đó, đôi giày thể thao "cha" chunky đã có thời điểm, được các cô gái thời trang (và các chàng trai!) Từ những người yêu thích phong cách Scandi cho đến những người hypebeast yêu thích. Tuy nhiên, xu hướng sang một bên, giày sneaker trắng trơn tối giản tiếp tục giành được vị trí của nó như một món đồ phong cách mãi mãi trong tủ quần áo của chúng tôi, giờ đây hơn bao giờ hết.
Khi mua sắm những đôi giày thể thao màu trắng tốt nhất, bạn không cần quan tâm đến những món đồ hợp xu hướng hoặc phải có theo mùa. Đó là việc tập trung vào những phần cơ bản, tối thiểu và đáng tin cậy đưa chúng ta trở lại những điều cơ bản. Hãy nghĩ mọi thứ được kết hợp trở lại về kiểu dáng, màu sắc trung tính và hình bóng vượt thời gian. Những món đồ tạo nên một bộ đồng phục đi làm.

Chọn sneaker trắng như thế nào?

Chưa hết, những cú đá trắng đơn giản đó có vô số lựa chọn, từ mức giá đến chất lượng, vật liệu. Đừng quên về kiểu dáng. Làm thế nào là một để chọn? Từ giày thể thao quần vợt cổ điển cho đến áo phông bằng vải canvas đến phong cách lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển... Chúng tôi đã chia nhỏ tất cả các lựa chọn để bạn có thể mua sắm thoải mái ngay tại nhà riêng của mình. Xem xét mọi thứ từ hình dáng đến ngân sách, tại đây. Bạn sẽ tìm thấy đôi giày thể thao màu trắng tốt nhất phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Hy vọng rằng bạn sẽ yêu thích và đeo chúng trong nhiều năm tới.
Đây là hướng dẫn cơ bản của chúng tôi gửi đến bạn để có thể lựa chọn giày sneaker trắng trơn, với các lựa chọn tối thiểu - nhưng mạnh mẽ - bên dưới.

Classic Leather Trainers

Đặc biệt nhất của giày thể thao, giày tennis da đơn giản sẽ luôn luôn phong cách.

Tory Burch Howell court sneaker

Tory Burch Howell court sneaker
Một đôi giày thể thao cổ điển, được cập nhật để mang lại sự thoải mái, vừa vặn và linh hoạt vượt trội. Howell có kiểu dáng của một đôi giày quần vợt của những năm bảy mươi, với các yếu tố thiết kế đặc trưng. Đặc biệt nhẹ, đế phân lớp được làm từ đế giữa có đệm mềm và đế ngoài hiệu suất cực kỳ linh hoạt. EVA có độ đàn hồi cao để tạo lực kéo. Đôi chữ ‘T’ mang tính biểu tượng bằng đồng mạ, được nhúng vào phần đệm gót bằng da.

Canvas Low Tops

Đối với những người tìm kiếm sự thoải mái và không cần cấu trúc, một đôi giày trượt băng lấy cảm hứng từ những năm 70 bằng vải canvas đã được giặt giũ sẽ mang lại cảm giác hiện đại hơn bao giờ hết.

Maison Margiela canvas low-top sneakers

Sneaker trắng trơn - các mẫu mới nhất 2022 Maison Margiela canvas low-top sneakers
Giày thể thao Plimsoll bằng vải, lấy cảm hứng từ giày thể thao quân đội. Chúng có đế ngoài bằng cao su có gân và logo số của Maison trên lưỡi gà. Đường khâu màu trắng mang tính biểu tượng trang trí mặt sau. Sản xuất tại Ý.

Hook & Loop

Giày thể thao có dây buộc Velcro đã xuất hiện từ những năm 60 và những lần lặp lại đương đại này giữ cho “vẻ ngoài không có dây buộc” vẫn sống động và hấp dẫn.

Sneaker trắng trơn Veja women's Recife logo sneakers

Sneaker trắng trơn Veja women's Recife logo sneakers
Đế cao su. Logo chữ V bằng kim loại ở bên cạnh. Lớp lót được phát triển để có khả năng chống ma sát tốt hơn. Đế một phần được làm bằng cao su từ rừng Amazon. Giày được thiết kế trên một đôi giày unisex cuối cùng sử dụng kích thước Châu Âu

Got Sole

Không thể cam kết toàn màu trắng? Thay vào đó, hãy thử một đôi giày thể thao sneaker màu trắng với đế kẹo cao su tương phản để có một bản cập nhật đầy màu sắc cho phong cách cổ điển.

Khaite Walker suede-trimmed leather sneakers

Sneaker trắng trơn - các mẫu mới nhất 2022 Khaite Walker suede-trimmed leather sneakers
Bộ sưu tập Spring '22 của Khaite là minh chứng cho người phụ nữ New York. Và một đôi giày thể thao đơn giản, thoải mái là điều cần thiết cho tủ quần áo của cô ấy. Phong cách 'Walker' này được sản xuất tại Ý từ da mềm như bơ và da lộn với tông màu trắng sáng. Chúng nằm trên đế cao su có khắc logo của thương hiệu.

Everyday Platforms

Nếu bạn thích thêm một inch, nhưng không muốn vượt qua ranh giới của việc quá hợp thời trang.

Sneaker trắng trơn Common Projects Tournament leather sneakers

Sneaker trắng trơn - các mẫu mới nhất 2022 Sneaker trắng trơn Common Projects Tournament leather sneakers
Giày thể thao màu trắng tinh khôi là thứ cần thiết trong bất kỳ tủ quần áo nào. Chúng đi cùng với mọi thứ, từ quần jean đến váy. Được sản xuất tại Ý, đôi 'Tournament' bằng da của Common Projects được đặt trên một đế cao su chunky. Các số sê-ri chữ ký đánh dấu sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết của nhãn hiệu.

Retro Runners

Thể thao nhưng cổ điển (dù sao thì chúng cũng là giày thể thao). Những phong cách mang tính biểu tượng này sẽ luôn là sự lựa chọn phù hợp.

Sneaker trắng trơn Loewe Ballet Runner leather and suede sneakers

Loewe Ballet Runner leather and suede sneakers
LOEWE đã tìm đến phong cách giày dép của thập niên 70 để lấy cảm hứng. Bằng chứng là giày thể thao Ballet Runner cổ thấp. Được làm từ da thuộc và da lộn với tông màu trắng, thiết kế được đặt trên một đế cao su mỏng. Tạo kiểu của bạn với các khoảng cách trung tính như một phần của chỉnh sửa định hướng.

Up Top

Để có một bước tiến khẳng định, hãy cân nhắc một đôi giày thể thao sneaker màu trắng đế cao.

Chloé Lauren scalloped leather high-top sneakers

Sneaker trắng trơn - các mẫu mới nhất 2022 Chloé Lauren scalloped leather high-top sneakers
Chloé cập nhật đôi giày thể thao 'Lauren' phổ biến của mình trong hình bóng cao cho Resort '21. Đặt trên đế cao su có kẹp, chúng được sản xuất tại Ý từ da trắng dẻo dai. Giày được viền bằng hình con sò đặc trưng của hãng. Các tab kéo được đóng dấu logo đảm bảo chúng cũng dễ dàng trượt vào và tháo ra.
← Bài trước Bài sau →