Những đôi giày thể thao Gucci tốt nhất để đi mọi nơi P2

Những đôi giày thể thao Gucci tốt nhất để đi mọi nơi P2

Kể từ khi thành lập vào năm 1921, Gucci đã đẩy mạnh phong cách thời trang cao cấp. Từ cuối năm nay, điều này có nghĩa là phải thiết kế hàng may mặc và phụ kiện cho nhiều đối tượng nhân khẩu học hơn. Bất kể sở thích hay phong cách cá nhân của họ. Trở lại vào tháng 11 năm 2021, Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu Alessandro Michele đã đưa sứ mệnh này lên một tầm cao mới. Đó là sự ra mắt của những đôi giày thể thao Gucci Love Parade. Bộ sưu tập đường băng lần này tràn ngập phong cách unisex và có cả nam và nữ trên sàn catwalk.
Thương hiệu cũng phát hành một chiến dịch cho bộ sưu tập ngay sau đó. Trong đó có sự góp mặt của những người nổi tiếng bao gồm Snoop Dogg, Jared Leto, Miley Cyrus, v.v. Giờ đây, nhà mốt Ý đang mang đến cho phong cách vượt thời gian của mình một nét hiện đại. Họ thêm các yếu tố như mảng màu, màu sắc tươi sáng và hoa văn sáng. Chúng tạo thêm cảm giác đương đại cho các thiết kế.

Gucci Ace Sneaker With Cherry

Những đôi giày thể thao Gucci tốt nhất để đi mọi nơi P2 Gucci Ace Sneaker With Cherry
Gucci đã mang đến cho đôi giày thể thao màu trắng đặc trưng của họ một nét biến tấu hiện đại. Họ thêm một miếng vá anh đào vào đế ngoài của đôi giày thể thao. Màu đỏ của quả anh đào bổ sung cho sọc xanh và đỏ một cách hoàn hảo. Điều này khiến đôi giày này trở thành món đồ bắt buộc phải có nếu phong cách của bạn thiên về vui tươi.

Gucci Screener Sneaker With Web

Gucci Screener Sneaker With Web
Đối với bất cứ điều gì, từ một trận đấu quần vợt đến một buổi hẹn hò cà phê bình thường, đôi giày thể thao đầy màu sắc này được thiết kế cho chức năng và thời trang. Trên sân, phong cách giày thể thao lấy cảm hứng từ thập niên 70 này với váy tennis trắng. Kết hợp giày dép với quần short jean bình thường.

GG Rhyton Sneaker

GG Rhyton Sneaker
Hãy đi chiếc giày vải đặc trưng của Gucci với niềm tự hào về đôi giày thể thao chunky này của nhà mốt. Tất nhiên, chúng được bao phủ trong bản in canvas đặc trưng của thương hiệu. Thêm vào đó, chúng có dây buộc màu kem và gót đế 1,6 inch.

Gucci Tennis 1977 High Top Sneaker

Gucci Tennis 1977 High Top Sneaker
Tủ đồ của mọi tín đồ thời trang đều phải có một đôi high-top và đôi sang trọng này sẽ tồn tại suốt đời. Nó có các sọc màu xanh lá cây và đỏ đặc trưng của Gucci. Cộng với một dấu ấn tinh tế về lịch sử của thương hiệu với 77 đường dập nổi ở mắt cá chân.

Women's Ace sneaker With Interlocking G

Những đôi giày thể thao Gucci tốt nhất để đi mọi nơi P2 Women's Ace sneaker With Interlocking G
Nếu màu hồng là màu yêu thích của bạn? Đôi giày này được thiết kế dành cho bạn. Chúng mang lại cảm giác cổ điển bởi chất liệu da trắng mềm mại. Nhưng lại có nét nữ tính với phần gót màu hồng nhạt. Đôi giày này có thể được mang trên sân hoặc khi chạy ra ngoài đi ăn trưa với các cô gái.

Women's GG Sneaker

Women's GG Sneaker
Xu hướng giày thể thao chunky đang phát triển mạnh mẽ. Nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng lao vào nhưng đôi giày thể thao này phù hợp với một nơi nào đó ngay giữa. Chúng vượt thời gian nhờ chi tiết vải canvas đặc trưng. N​nhưng cảm thấy hợp xu hướng và hiện đại nhờ những gợi ý của màu hồng phấn và logo Gucci quá khổ bằng vàng.

Women's Gucci Run Sneaker

Những đôi giày thể thao Gucci tốt nhất để đi mọi nơi P2 Women's Gucci Run Sneaker
Hãy tô điểm thêm cho bộ sưu tập giày sneaker của bạn với một đôi giày chạy bộ có họa tiết màu xanh từ Gucci. Đôi giày thể thao do Ý sản xuất này được thiết kế để giúp bạn giải quyết mọi hoạt động ngoài trời. Cho dù bạn đang đi dạo với một cô bạn gái hay đi bộ đường dài một mình trước giờ làm việc.

Women's Gucci Tennis 1977 Sneaker

Những đôi giày thể thao Gucci tốt nhất để đi mọi nơi P2 Women's Gucci Tennis 1977 Sneaker
Ai nói rằng phải thuê giày chơi bowling? Đôi này của Gucci có tất cả. Dây đeo khóa dán, canva GG cực lớn và sọc xanh lá cây và đỏ đặc trưng. Tạo kiểu cho cặp này với quần jean cắt xén và cài cúc để có vẻ ngoài bắt mắt. Chúng sẽ đưa bạn từ sân chơi bowling đến những ly cocktail ăn mừng.

Women's Gucci Sneaker With Web

Những đôi giày thể thao Gucci tốt nhất để đi mọi nơi P2 Women's Gucci Sneaker With Web
Nếu bạn đang tìm kiếm một mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo? Bạn có thể hết lần này đến lần khác, không cần tìm đâu xa. Đôi giày thể thao kiểu dáng đẹp này có thể kết hợp với hầu hết mọi thứ trong tủ quần áo của bạn. Hãy thử tạo kiểu cho chúng với một chiếc quần short jean dài. Hoặc một chiếc váy maxi thướt tha để tạo vẻ ngoài thoải mái và có thể mặc cả ngày.

Adidas x Gucci Women's Gazelle Sneaker

Những đôi giày thể thao Gucci tốt nhất để đi mọi nơi P2 Adidas x Gucci Women's Gazelle Sneaker
Ngay từ sự hợp tác rất được mong đợi của Gucci là Adidas, thương hiệu sang trọng này cung cấp một mẫu giày thể thao Gazelle cổ điển. Tạo kiểu với LWD để có công thức trang phục mùa hè đẹp nhất, dễ dàng nhất.

Lời kết

Trên đây là bài review Những đôi giày thể thao Gucci tốt nhất để đi mọi nơi P2. Các bạn có thể đón đọc các bài viết khác trên website. Xu hướng mới sẽ được cập nhật hàng ngày, vì vậy đừng bỏ lỡ bạn nhé!
← Bài trước Bài sau →