Nike Mercurial Blueprint - phối màu mới nhất của dòng giày Mercurial

Nike Mercurial Blueprint - phối màu mới nhất của dòng giày Mercurial

Chào đón năm mới với một diện mạo mới. Vừa qua, Nike đã cho ra mắt Mercurial Vapor 14 và Superfly 8 “Blueprint”. Phối màu đầu tiên trong năm 2022 của nhà Swoosh. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Giày Dép Hàng Hiệu khám phá phiên bản mới nhất của dòng giày đá banh Mercurial thuộc nhà Nike nhé!

I. Tổng quan về thương hiệu thời trang thể thao Nike

Nike là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới. Từ học sinh tiểu học cho đến các vận động viên chuyên nghiệp. Không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của Nike. Nếu bạn khảo sát xem có bao nhiêu người đã hoặc đang sở hữu các sản phẩm của Nike. Con số này sẽ khiến bạn bất ngờ. Chất lượng của sản phẩm tạo nên uy tín của thương hiệu. Nhưng không thể phủ nhận vai trò của những chiến lược marketing vô cùng hiệu quả. Chúng góp phần tạo nên thành công của Nike ngày hôm nay. Nike là nhà cung cấp giày và quần áo thể thao hàng đầu thế giới. Đồng thời là nhà sản xuất quần áo thể thao lớn, với tổng doanh thu hơn 18,6 tỷ USD trong năm tài chính 2008. Tính đến năm 2008, công ty có hơn 30.000 nhân viên trên toàn thế giới. Thương hiệu thời trang thể thao Nike với logo chữ V độc đáo, nổi bật. Thương hiệu Nike có logo hình chữ V độc đáo. Nó nhanh chóng được công nhận là biểu tượng địa vị ở các thành phố hiện đại và thời trang hip-hop do gắn liền với thành công trong thể thao. Kể từ những năm 1980, nhiều loại quần áo khác nhau của Nike đã trở thành một mặt hàng chủ đạo của thời trang chính thống của giới trẻ Mỹ.

II. Giới thiệu về mẫu giày đá bóng Mercurial “Blueprint”

Nike Mercurial Superfly 8 Nike Mercurial Superfly 8 nổi bật trên sân cỏ. Dòng giày Mercurial tiếp tục di sản của mình trong năm 2022. Và đối với lần đầu tiên xuất hiện trong năm, Nike đã đưa mọi thứ từ bản thiết kế đến với thực tế. Đương nhiên là theo một cách không thể độc đáo hơn. Đã có đầy những hình ảnh bị rò rỉ trên mạng trước đây về phiên bản mới nhất này. Nhưng giờ đây, chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng chúng một cách rõ ràng hơn. Phối màu chính thức của Mercurial Vapor 14 và Superfly 8 phiên bản “Blueprint” sẽ là “Chlorine Blue / Laser Orange / Marina” (Xanh da trời/Cam/Đỏ). Chúng được lấy cảm hứng từ những bản thiết kế. Nike Mercurial Superfly and Vapor Nike Mercurial với phối màu "Blueprint" độc đáo và vô cùng ấn tượng. Trước khi Mercurial “Blueprint” được ra mắt, đã có nhiều lầm tưởng cho rằng đây chính là thế hệ kế tiếp của dòng giày tốc độ thuộc nhà Swoosh. Khi mà thời điểm ra mắt lại trùng với kỷ niệm 1 năm kể từ ngày Nike công bố Vapor 14 và Superfly 8 trong phối màu “Dragonfly”. Nhưng điều đó hoàn toàn không chính xác. Bởi công nghệ trên giày vẫn được giữ nguyên. Vì thế, chúng vẫn là thế hệ Vapor 14 và Superfly 8. Có thể nói đây là một sự đổi mới mà Nike chuẩn bị cho một năm 2022 đầy ắp những sự kiện bóng đá trên toàn thế giới.

Mercurial - mẫu giày đầu tiên có phiên bản "Blueprint"

Mercurial sẽ là mẫu giày đầu tiên trong “Blueprint” Pack được ra mắt. Với Phantom GT và Tiempo được dự kiến sẽ trình làng sau. “Blueprint” Pack sẽ là bộ sưu tập giày đá banh đầu tiên trong năm của Nike. Và nó sẽ được các cầu thủ nổi tiếng mang trên chân cho tới mùa hè (tầm quý 2/2022). Do đó, chúng ta có thể thấy các cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe hay Robert Lewandowski đã mang trên chân phối màu mới nhất này. Các cầu thủ đại diện cho dòng Phantom GT và Tiempo dự kiến sẽ đổi sang phối màu mới này trong những tuần kế tiếp. Nike Mercurial Blueprint Mercurial - dòng giày đá bóng đầu tiên có phiên bản "Blueprint" Thiết kế mới lần này được làm theo phong cách thành phần. Khi các chi tiết ban đầu trên bản vẽ được đưa ngay lên chính đôi giày. Sự thay đổi lớn nhất nằm ở việc logo Swoosh ở phần má ngoài. Chúng đã được thiết kế nhỏ hơn, ít hoàn thiện hơn. Đặc biệt là được đặt ở vị trí giữa thân giày theo phong cách xếp lớp 3D. Trong khi, dấu Swoosh ở phần má trong giày được làm hoàn thiện và đầy đủ hơn. Hai dấu Swoosh này đều được thiết kế đè lên nửa vòng tròn ở 2 bên thân giày.

III. Các đặc điểm công nghệ trên mẫu giày đá bóng Mercurial “Blueprint”

Dù có đôi chút khác biệt về thiết kế. Mẫu giày Mercurial “Blueprint” vẫn sẽ có các công nghệ trên giày hệt như những phiên bản trước đó. Vì thế, chúng ta vẫn sẽ có: Phần upper của mẫu giày đá bóng Mercurial “Blueprint được làm từ loại chất liệu mang tên Vaporposite. Bao gồm 3 lớp. Phía trên cùng là lớp lưới phủ. Phần thân là cấu trúc titan tổng hợp cứng cáp. Phần lõi Avail Q Liner mang đến sự mềm mại. Mẫu giày Nike Mercurial Blueprint vẫn sở hữu những công nghệ đỉnh cao. Đảm bảo đem lại sự êm ái trong từng bước chạy. Đối với dòng Superfly, cấu trúc Flyknit ở phần lưỡi gà và cổ giày giúp ôm trọn bàn chân người chơi. Thông qua các sợi co giãn để tạo ra thoải mái như khi mang tất. Phần trước của đôi giày được trang bị vùng Nike Aerotrak với các rãnh giúp hỗ trợ cho các tình huống bứt tốc. Các đinh Chevron dạng chữ V giúp tăng độ bám sân tối đa trong mỗi bước di chuyển. Công nghệ NikeGrip ở phần lót giày giúp hạn chế tình trạng xê dịch bàn chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao. The Nike Mercurial Blueprint Pack Nike Mercurial Blueprint với phối màu hoàn hảo, mở đầu năm mới tươi sáng, rực rỡ.   Lớp phủ ACC (All Conditions Control) trên phần upper được hỗ trợ thêm bởi công nghệ Duragon Wet Traction. Điều này giúp người mang có thể chơi bóng ở mọi điều kiện thời tiết.  
← Bài trước Bài sau →