Những mẫu giày dép xu hướng dành cho phái đẹp (phần 2)

Những mẫu giày dép xu hướng dành cho phái đẹp (phần 2)

Ngay sau đây, hãy cùng Giày Dép Hàng Hiệu tiếp tục điểm danh những mẫu giày dép xu hướng dành cho phái đẹp 2021-2022 nhé!

Giày búp bê cut-out

Giày búp bê cut-out sẽ là một sự phá cách đối với một đôi giày búp bê truyền thống đã buồn tẻ và nhàm chán. Những mẫu giày búp bê cut-out sở hữu diện mạo mới lạ, phong cách, thời thượng. Nhưng cũng không kém phần thoải mái, tiện lợi sẽ khiến các cô nàng tự tin hơn với mỗi bước chân của mình. Các chi tiết cut-out chính là điểm nhấn đặc sắc cho mẫu giày này. Những mẫu giày dép xu hướng Các đường cong cắt vát mềm mại và tinh tế - Những mẫu giày dép xu hướng 2022 dành cho phái đẹp. Nó khiến dáng giày trở nên điệu đà, thon gọn hoặc độc đáo hơn bởi những chi tiết cut-out. Thêm vào đó, việc sử dụng các chi tiết cut-out trong thiết kế còn giúp cho đôi chân bạn được thoáng mát, thoải mái hơn khi phải đi giày trong thời gian dài.

Giày cao gót quai vắt sau gót - Những mẫu giày dép xu hướng

Giày cao gót phối ren là một kiểu giày trang nhã, lịch sự nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, trẻ trung. Phần đế nhìn chung không quá cao, bạn có thể thoải mái di chuyển, mix đồ rất tiện lợi. Giày cao gót thời trang là kiểu giày kết hợp hài hòa giữa phần mũi nhọn tinh tế và phần gót nhọn thanh mảnh. Những mẫu giày dép xu hướng Mẫu thiết kế giày cao gót với phần quai buộc vắt ra sau cổ chân. Đôi giày đem lại vẻ đẹp vừa nữ tính, điệu đà, lại có chút tinh nghịch với các chi tiết dây đan. Thiết kế quai đeo ở gót rất tôn dáng. Các mặt hàng giày được giới trẻ ưa chuộng sẽ trở thành hot item trong những năm gần đây. Những đôi giày cao gót luôn được các cô gái yêu thích và lựa chọn khi cho ra mắt những sản phẩm mới của phong cách này.

Sandal đế cói

Sandal đế bệt là một trong những kiểu giày dép được ưa chuộng nhất mùa hè trong những năm gần đây. Khi bạn muốn tìm những đôi dép nữ sinh vừa đẹp, lại thoải mái, dễ di chuyển trong các hoạt động học tập. Vậy thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Đôi sandal đế cói này đã chiếm được cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên của các cô gái với thiết kế đơn giản, mộc mạc, tinh tế và quyến rũ. Những mẫu giày dép xu hướng Các mẫu sandal đế coi cơ bản và tối giản nhất. Kiểu sandal này không chỉ có ưu điểm là rất dễ thời trang. Chúng có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau khi đi học. Không chỉ thế, nó có trở nên phù hợp và hoàn hảo với nhiều trường hợp khác nhau. Ví dụ như một buổi pinic nhỏ hay một chuyến du lịch ngoài bờ biển,... Và nó cũng có nhiều biến thể khác nhau cho bạn lựa chọn. Ví dụ như dép quai ngang, dép quai chéo, dép đế tua rua, dát đá quý,… giúp đôi chân thêm bắt mắt và duyên dáng.

Dép massage chân Adidas

Dép mát xa chân của thương hiệu Adidas. Thiết kế các gai nhỏ đem lại cho đôi chân cảm giác thoải mái, và thư giãn. Thương hiệu Adidas luôn nổi tiếng với các dòng sản phẩm giày thể thao. Nhưng với dép massage chân Adidas lại được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Đặc biệt là dân văn phòng. Dép được thiết kế với các gai nhỏ giúp bạn có thể massage cho đôi chân của mình trên từng bước đi. Đặc biệt phần upper bằng da có thể điều chỉnh theo kích cỡ bàn chân. Đế EVA nhẹ và nhanh khô giúp bạn thoải mái đi dưới trời mưa.

Sandal MLB

  Nếu bạn đã quen với những đôi giày chunky hầm hố của thương hiệu Hàn Quốc MLB. Vậy thì những đôi xăng đan MLB sẽ khiến bạn thích thú. Thiết kế vẫn đơn giản nhưng có thêm chữ sành điệu khiến đôi xăng đan trở nên nổi bật. Ngay cả khi kết hợp với những trang phục thường ngày như áo phông, quần short. Sandal MLB với thiết kế thoáng mát, trẻ trung. Giống như các thương hiệu khác, dép MLB sử dụng dây quai tổng hợp và đế EVA nhẹ và thoải mái. Có lẽ đây là món phụ kiện không thể thiếu của nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách Hàn Quốc.

Dép Alphabounce

Dép / Sandal Chính Hãng Adidas Alphabounce Basketball Red/Black – VIET  SNEAKER Tiếp nối là một đôi sandal khác đến từ thương hiệu Adidas. Mẫu sandal Alphabounce được lấy cảm hứng từ chính những đôi giày Alphabounce. Vì vậy, những người thích giày dòng Alphabounce sẽ quen thuộc với chất liệu và thiết kế của nó. Với dây đai có thể điều chỉnh kích thước dép linh hoạt. Đế giữa hỗ trợ BOUNCE ™ gợn sóng. Chúng mang lại sự thoải mái năng động thông qua đệm đáp ứng. Lớp xốp mềm giúp bạn đi dưới mưa êm ái và không trơn trượt.

Các mẫu giày dép họa tiết hoa cúc

Dép quai ngang họa tiết hoa cúc. Trước hiện tượng giày hoa cúc của G-Dragon càn quét mạng xã hội. Dép hoa cúc cũng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, họa tiết họa cúc này có vẻ sẽ phù hợp với các bạn nữ hơn là các mẫu giày dép nam. Các mẫu giày dép có tổng thể chất liệu đa dạng. Họa tiết hoa cúc có thể được in hoặc đính ở phần thân, phần mũi giày hay phần quai,.... Tương tự như mẫu giày đặt riêng của G-Dragon. Nhìn đơn giản nhưng lại có sức hút khó cưỡng. Sandal cao gót họa tiết hoa cúc.

Dép Yeezy

Yeezy Slides 'Bone' - adidas - FW6345 | GOAT Yeezy vốn là tên một dòng giày thể thao nổi tiếng của thương hiệu Adidas. Sức hút của Yeezy đã khiến không ít bạn trẻ mê giày chấp nhận chi tiền triệu để sở hữu. Vì vậy, ngay khi ra mắt những đôi dép Yeezy cũng đã thu hút một lượng lớn đơn đặt hàng. Dép Yeezy được làm từ chất liệu EVA một mảnh nhẹ và bền. Đế có thiết kế rãnh ngang giúp bạn không bị trượt trên bất kỳ bề mặt nào. Không có quai thừa và trông thật đơn giản. Xem bài viết "Những mẫu giày dép xu hướng dành cho phái đẹp (phần 1) tại đây!
← Bài trước Bài sau →