Những thương hiệu giày của người da màu nên biết

Những thương hiệu giày của người da màu nên biết

Nhiều người tin rằng giày là một trong những bộ phận quan trọng nhất của một bộ trang phục. Bạn có thể đang diện một chiếc váy siêu thời trang. Hoặc thậm chí chỉ là một chiếc áo phông trắng và một chiếc quần jean. Nhưng nếu giày dép của bạn không phù hợp... thì tổng thể vẻ ngoài của bạn cũng sẽ không hiệu quả. Vậy điều này có nghĩa là gì? Tức là chúng ta nên tìm một đôi bốt, giày cao gót hay bất cứ loại giày dép nào đó thật tinh túy và hoàn hảo. Và để bắt đầu, bạn chắc chắn nên xem xét các thương hiệu giày thuộc sở hữu của người da màu này. Vì đảm bảo rằng bạn có thể tìm thấy đôi giày đích thực của mình đấy. ️

Và có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời ở đây dành cho bạn ở bên dưới. Đến nỗi bạn sẽ phải dán mắt vào máy tính để thêm đồ vào giỏ hàng trong nhiều giờ. Nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày cao gót màu nude basic của mình để phù hợp với bất kỳ bộ quần áo nào. Hoặc cần một đôi giày bền, thoải mái. Nhưng vẫn tôn da, và có thể xỏ chân vào bất cứ khi nào. Vậy cùng xem tất cả những thiết kế tuyệt đẹp từ những thương hiệu giày thuộc sở hữu của người da màu dưới đây để tìm một số thứ phù hợp với lần mua giày dép mới nhất của bạn.

ARCH NYC

ARCH NYC ARCH NYC
Bạn cảm thấy ngứa ngáy khi muốn thử một màu trong bộ sưu tập giày của mình? Hãy xem qua những đôi giày mule và giày cao gót sáng màu và vui nhộn của ARCH NYC. Thương hiệu gần đây cũng đã phát hành một số mẫu dép đi trong nhà rất dễ thương. Và mọi người cũng yêu những khoảnh khắc ấm cúng này.

Aminah Abdul Jillil

Aminah Abdul Jillil Aminah Abdul Jillil
Đối với những người đang tìm kiếm một đôi giày cao gót hoàn hảo cho bữa tiệc. Thì hẳn sẽ phải ngả mũ trước những đôi giày cao gót cho sự hào nhoáng và quyến rũ trong các bộ sưu tập giày của Aminah Jillil. Mỗi đôi giày đều vượt trội theo cách tuyệt đối nhất. Những người theo phong cách maximalism hãy vui mừng về điều này nhé.

M. Marie

thương hiệu M. Marie M. Marie
Từ những đôi bốt hoành tráng. Cho đến những đôi giày cao gót trông giống như chúng nên nằm trong viện bảo tàng, M. Marie có tất cả những đôi giày mà bạn cần để cảm thấy giống như nhân vật chính trong bộ phim điện ảnh.

Good Man Brand

Good Man Brand Good Man Brand
Được đồng sáng lập bởi Russell Wilson. Good Man Brand giữ mọi thứ tối giản nhưng vẫn rất tuyệt. Bộ sưu tập giày thể thao của họ là vô địch. Và có kiểu dáng đẹp tuyệt đối cho những bộ trang phục hàng ngày.

Kahmune

Kahmune Kahmune
Phải có một đôi giày màu nude chủ yếu trong bộ sưu tập của bạn. Và điều mọi người yêu thích ở Kahmune là sứ mệnh của hãng là thiết kế những đôi giày màu sắc trung tính phù hợp với tông màu da của tất cả mọi phụ nữ. Tất cả các phong cách của thương hiệu cung cấp 10 màu sắc. Đảm bảo rằng càng thể hiện được nhiều nước da càng tốt.

ZOU XOU

thương hiệu ZOU XOU ZOU XOU
Sở hữu một đôi giày Zou Xou thật lòng giống như bạn đang sở hữu một kho báu vậy. Mỗi đôi đều được làm thủ công bởi các nghệ nhân Argentina. Sử dụng các phương pháp truyền thống và da chất lượng cao.

Sincerely, Tommy

Sincerely, Tommy Sincerely, Tommy
Thương hiệu giày của người da màu này có một loạt các lựa chọn táo bạo và độc đáo khác nhau. Từ bốt đến giày cao cổ đến sandal sẽ tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho trang phục của bạn.

Becki Coakley Shoes

thương hiệu Becki Coakley Shoes Becki Coakley Shoes
Becki Coakley cố gắng không chỉ mang đến cho cuộc sống những thiết kế tuyệt đẹp. Mà còn giúp nâng cao sức mạnh và khuyến khích những người phụ nữ mang giày của hãng. Hãng mong muốn làm được điều đó không chỉ thông qua thiết kế. Mà còn trong mọi tương tác.
Khi bạn nhận được đôi giày Becki Coakley của mình. Là bạn đang nhận được một món hàng chất lượng. Được làm bằng tay từ các nghệ nhân Ý. Biến những sáng tạo trong mơ của chúng ta thành những đôi giày hoàn hảo. Vì những tiêu chuẩn cao mà Becki Coakley dành cho khách hàng của mình. Thương hiệu đã tự mình kiểm tra từng đôi giày để đảm bảo sản phẩm đáp ứng mong đợi của hãng và khách hàng. Bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ nhận được một đôi giày chất lượng cao nhất có thể.

Yvonne Koné

Yvonne Koné Yvonne Koné
Bạn có thể tìm những đôi giày, bốt, giày cao cổ hoặc sandal tiếp theo của mình từ Yvonne Koné. Thiết kế giày của cô mang đến sự thoải mái và sang trọng với việc sử dụng chất liệu cao cấp. Chúng cũng sẽ hoàn hảo cho bức ảnh Instagram đẹp mắt về mặt thẩm mỹ tiếp theo đó.
Pha trộn giữa sự tối giản của thiết kế Đan Mạch với nét gợi cảm đầy màu sắc có nguồn gốc từ dòng dõi Bờ Biển Ngà. Yvonne Koné tạo ra những món đồ da sang trọng do Ý sản xuất. Phụ kiện cashmere và những mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo có độ bền vượt thời gian. Tinh tế và đơn giản. Một cách tiếp cận kiến ​​trúc cân bằng về hình thức, vật liệu và kết cấu cân bằng giữa tính thực tế với cách tiếp cận vui tươi về màu sắc phù hợp với nguồn gốc châu Phi. Yvonne Koné tạo ra những sản phẩm có chất lượng lâu bền, vẻ đẹp cổ điển và tôn kính nghề thủ công truyền thống.

Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →