Louis Vuitton x Nike Air Force 1 đáng mong chờ

Louis Vuitton x Nike Air Force 1 đáng mong chờ

Louis Vuitton x Nike Air Force 1 không nghi ngờ gì là những phiên bản giày thể thao được mong đợi nhất trong năm nay. Sau khi 200 đôi của một đường màu in Damier được cung cấp thông qua một cuộc đấu giá của Sotheby’s vào tháng Hai. Và được bán với giá trung bình là 126.500 đô la một đôi. Thì mọi người cực kỳ mong đợi những mẫu nào sẽ sớm được lên kệ bán lẻ. Virgil Abloh đã làm rúng động thế giới giày thể thao vào năm ngoái với bản xem trước một loạt giày Louis Vuitton x Nike Air Force 1 tại show diễn đường băng mùa xuân năm 2022 của hãng thời trang cao cấp Pháp. Theo báo cáo đầu tiên của WWD, nhà thiết kế quá cố đã thực hiện 47 lần lặp lại khác nhau của hình dáng Nike cổ điển. Với lô 200 đôi đầu tiên được bán đấu giá thông qua một đợt bán từ thiện trên Sotheby’s bắt đầu từ ngày 26 tháng 1.

Trở lại Paris vào năm 2021, Louis Vuitton đã tiết lộ rất nhiều mẫu Nike Air Force 1. Tất cả đều được thiết kế bởi Virgil Abloh quá cố và được yêu mến. Là một phần trong những nỗ lực cuối cùng của người sáng lập Off-White tại thương hiệu sang trọng này. Sự hợp tác đã chứng kiến ​​sự sáng tạo của Bruce Kilgore được xây dựng lại từ đầu. Khoác lên mình những tấm vải, hoa văn và màu sắc mang tính biểu tượng của LV. Các sản phẩm trang điểm của F&F sau đó đã được chia sẻ trở lại vào tháng 2 năm nay trước đợt giảm giá 200 sản phẩm giới hạn của monogram colorway thông qua Sotheby’s.

Ba tháng sau đó và Louis Vuitton bắt đầu chuẩn bị các phiên bản Nike Air Force 1. Được xác nhận là sẽ tung ra ở cả hai mẫu cổ thấp và cổ vừa. So với phiên bản trước, thì phiên bản mới cung cấp lựa chọn mỏng hơn. Cùng với tùy chọn “Triple White”. Sẽ có một phiên bản được xây dựng bằng Damier với mặt bên được làm mờ bằng một bản in kiểu graffiti. Tám dòng Louis Vuitton x Nike Air Force 1 có thể được tách biệt. Và phân loại thành ba phong cách độc đáo. “Triple Black” và “Triple White” thuộc loại đơn giản nhất. Cùng với chữ lồng LV được chạm khắc tinh tế trên mỗi mẫu giày. Tiếp theo, các mảng màu xanh lam, đỏ và xanh lá cây tô điểm cho một bộ ba riêng biệt. Bảng màu và phương thức color-block của chúng tương tự như các đôi giày thể thao LV đã phát hành trước đó. Cuối cùng, hai bộ kim loại làm tròn bộ sưu tập. Đó là bạc đánh dấu phần chân của đế đa màu sắc hơn. Trong khi vàng bao phủ toàn bộ phần trên của bộ thay thế.

Gần đây, trên phương tiện truyền thông xã hội cũng xuất hiện một loạt các phiên bản màu đồng nhất sẽ dành riêng cho bạn bè và gia đình của Abloh và sẽ không được chào bán. Tuy nhiên, hình ảnh mới bị rò rỉ từ các đại lý LV @foxylv và @ mattd74 trên Instagram. Cho thấy ảnh chụp sản phẩm của một số phối màu Louis Vuitton x Nike Air Force 1. Nhóm bao gồm một số cặp nhiều màu cùng với nhiều kiểu hai tông màu đỏ, xanh lam và xanh lá cây. Và các bảng phối màu đen và trắng có tông màu.
Louis Vuitton x Nike Air Force 1 đáng mong chờ Louis Vuitton x Nike Air Force 1 đáng mong chờ
Theo các tài khoản đã đề cập ở trên. Chín phong cách đã được cung cấp để khách hàng chọn mua của Louis Vuitton. Có tổng cộng 21 màu dự kiến ​​cuối cùng sẽ được bán ra. Mặc dù không có thông tin nào về 12 kiểu còn lại.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về việc phát hành cho Louis Vuitton x Nike Air Force 1. Nhưng hãy cùng theo dỡi để nắm bắt được những thông tin cập nhật chính thức trong những tuần tới nhé.

Theo phong cách thời trang Louis Vuitton đích thực. Những đôi Nike Air Force 1 hợp tác được làm bằng da bê cao cấp. Và được kết hợp với các biểu tượng và bản in đặc trưng của thương hiệu sang trọng. Những nét đặc trưng của Abloh cũng xuất hiện trên giày thể thao. Bao gồm thẻ lưỡi bên, chữ ký trên dây giày và nhãn hiệu “Air” kép trên đế giữa.

Vẫn chưa có một thông cáo báo chí tổng hợp chi tiết về tất cả Louis Vuitton x Nike Air Force 1. Nhưng buổi trình diễn mùa hè năm ngoái, cùng với những đôi bạn bè và gia đình được đưa ra trong thời gian qua. Đã cung cấp nhiều cái nhìn về rất nhiều màu sắc trong bộ sưu tập. Dưới đây là tất cả một số đôi Louis Vuitton x Nike Air Force 1 mà chúng ta đã thấy cho đến nay.
Low 'Black' Louis Vuitton x Nike Air Force 1 đáng mong chờ. Màu full đen basic
Low 'Blue/Yellow' Louis Vuitton x Nike Air đáng mong chờ. Màu xanh vàng cá tính
Louis Vuitton x Nike Air Force 1 Low 'Damier' Louis Vuitton x Nike Air đáng mong chờ. Phiên bản Damier đặc trưng 
Louis Vuitton Nike Air Force 1 Ghana Louis Vuitton x Nike Air đáng mong chờ. Phiên bản Ghana dễ mang
Low Green Louis Vuitton x Nike Air Force 1 đáng mong chờ. Màu xanh lá siêu chất
Louis Vuitton Nike Air Force 1 Green Louis Vuitton x Nike Air Force 1 đáng mong chờ. Màu xanh quân đội đặc biệt
Louis Vuitton x Nike Air Force 1 đáng mong chờ. Louis Vuitton x Nike Air đáng mong chờ.
Orange Louis Vuitton x Nike Air đáng mong chờ. Màu cam tươi sáng

Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →