Xu hướng túi sắc màu đang xâm chiếm đường phố

Xu hướng túi sắc màu đang xâm chiếm đường phố

Từ màu xanh chanh đến màu hồng bong bóng hoặc màu cam sủi bọt. Những chiếc túi sắc màu sẽ tạo thêm niềm vui cho tủ đồ mùa mới của bạn. Và làm nổi bật trò chơi phụ kiện của bạn một cách bắt mắt.
Trong mùa này, các đối thủ nặng ký về túi xách từ Loewe đến Valentino đã chọn cho mình một bảng màu lạc quan. Phù hợp với tiết trời đầy nắng. Từ màu đất son đến màu xanh lục bảo. Luôn có một màu sắc phù hợp. Và phù hợp với bất kỳ tâm trạng nào. Hơn nữa, một chiếc túi nhiều màu sắc là một cách đơn giản để tạo nên một tuyên bố thời trang táo bạo của bản thân.
Tại Loewe, giám đốc sáng tạo và nhà thiết kế Jonathan Anderson đã kết xuất chiếc túi tote dây rút mềm mại của mình bằng màu xanh lá cây đậm đà. Trong khi bộ sưu tập Rockstud đặc trưng của Valentino quay những thước phim bằng màu cam rực lửa. Với kiểu dáng hình hộp, tay cầm trên cùng của nó vừa to vừa thanh lịch. Rất lý tưởng cho việc bù đắp cho trang phục oversized. Trong khi đó, chiếc túi đeo chéo ‘Cassette’ bán chạy nhất của Bottega có màu hồng nóng nổi bật chứng tỏ đây là người bạn đồng hành sắc màu hoàn hảo cho trang phục xám than và nâu sô cô la đậm.

Ngay cả những người ngại màu sắc nhất cũng không thể cưỡng lại tính linh hoạt của các thiết kế phải mang theo của mùa này. Như sự sống động của chúng giúp tăng thêm phong cách nhờ vào chính khái niệm này. Xét cho cùng, chiếc túi xách huỳnh quang của Valentino không đòi hỏi tầm nhìn xa về thời trang hơn. Nhưng lại mang theo những chiếc túi xách hợp xu hướng sẽ khiến bạn cảm thấy như được hồi sinh. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng làm trẻ hóa các món đồ chủ lực hiện có, lặp đi lặp lại của mình bằng một chiếc túi sáng màu axit. Tạo thêm cảm giác tươi mới cho những món đồ mà bạn đã sở hữu và trân trọng trong nhiều năm.

Ghép nối neons với navys, xanh lá cây với màu nâu và màu vàng với beiges. Hoặc pha trộn màu sắc với kính vạn hoa màu hồng. Hãy đến với chiếc túi của bạn như thể bạn là một nghệ sĩ. Và coi trang phục của bạn là một bức tranh trống để làm nổi bật màu sắc của họa sĩ. Hãy chọn hình dáng một cách khôn ngoan. Mùa này bao gồm tất cả mọi thứ từ hình hộp siêu cấu trúc đến kiểu dáng mềm mại và phẳng phiu. Mang đến một cách đơn giản để chơi với kết cấu và sự khéo léo trong trang phục hàng ngày của bạn. Kết hợp Temper với túi chắc chắn. Trong khi kiểu dáng mềm mại hơn sẽ tôn lên vẻ thoải mái của đồ dệt kim oversized.

Có một điều chắc chắn là. Những chiếc túi xách đầy sắc màu với những sắc thái nổi bật như vậy nhắc nhở chúng ta rằng thật thú vị khi mang một chút vui tươi vào cuộc sống hàng ngày đúng không nào.

Túi đeo vai của Bottega Veneta

Bottega Veneta Túi đeo vai của Bottega Veneta
Là một phần của gia đình 'Cassette' đình đám. Chiếc túi đeo vai của Bottega Veneta được làm từ những dải da hai mặt trong kiểu dệt intrecciato của Hãng. Khiến phần bên trong đẹp như bên ngoài. Nó có một túi có khóa kéo và dây đeo đủ dài để có thể đeo chéo cơ thể.

Túi sắc màu của Alaïa

Túi của Alaïa đã được chế tác tại xưởng may ở Ý của hãng. Từ chất liệu da màu hồng sáng có hình trăng lưỡi liềm. Nó được phác thảo bởi một đường cắt bằng laser. Trang trí lồng vào nhau được điểm xuyết bằng những chiếc đinh tán bạc đánh bóng. Có kích thước vừa vặn với những vật dụng cần thiết. Nó được bao bọc bởi một dây đeo xích mảnh có thể trượt qua vai một cách dễ dàng.
Túi sắc màu của Alaïa Túi sắc màu của Alaïa

Túi tote 'Beatrice' của Khaite

Tối giản và vượt thời gian Túi tote 'Beatrice' của Khaite được sản xuất tại Ý từ da lộn dẻo dai. Được thắt bằng dây đeo thắt nút. Nó có phần thân điêu khắc có kích thước vừa vặn với các vật dụng cần thiết như điện thoại, chìa khóa và ví của bạn.
Túi tote 'Beatrice' của Khaite Túi tote 'Beatrice' của Khaite

Túi tote mini 'Jodie' của Bottega Veneta

Được cập nhật ở dạng cắt sang trọng, chiếc túi tote mini 'Jodie' của Bottega Veneta mang tất cả các đặc điểm nổi bật của bản gốc. Bao gồm tay cầm thắt nút và hình dáng điêu khắc, mềm mại. Màu 'Quýt' sẽ nổi bật đẹp mắt trên những chiếc áo khoác tối màu.
Túi tote mini 'Jodie' của Bottega Veneta Túi tote mini 'Jodie' của Bottega Veneta

Túi baguette của Burberry

Túi baguette của Burberry được làm từ da mịn với tông màu 'Soft Violet'. Nó được tô điểm bằng tấm 'TB' màu bạc của nhãn hiệu. Và có các thanh trượt có thể điều chỉnh ở dây đeo để bạn có thể mở rộng chiều dài. Đeo nó vào dưới cánh tay hoặc vòng qua cổ tay của bạn.
BURBERRY TB leather shoulder bag Túi baguette của Burberry

Túi sắc màu của Loewe

Dưới thời của Jonathan Anderson, những chiếc túi điêu khắc thể hiện chất liệu da hoàn hảo của Loewe đã trở thành biểu tượng thương hiệu. Kiểu 'Vòng tay' này được xếp nếp một cách nghệ thuật. Và có một móc cài bằng vàng bóng ở mỗi đầu. Vì vậy nó có thể được quấn quanh cổ tay của bạn như một món đồ trang sức. Ngoài ra, hãy mang nó bằng dây đeo có thể tháo rời.
Túi sắc màu của Loewe Túi sắc màu của Loewe

Túi 'Moon Cut' của Givenchy

Chiếc túi 'Moon Cut' của Givenchy được đặt tên như vậy. Vì hình dạng cong, giống như lưỡi liềm. Được sản xuất tại Ý từ da màu vàng sáng mịn. Nó được trang trí bằng một chuỗi '4G' hình khối có tác dụng như một dây đeo vai bổ sung. Có rất nhiều không gian bên trong cho các vật dụng cần thiết hàng ngày như điện thoại, ví và kính râm của bạn.
'Moon Cut' của Givenchy Túi 'Moon Cut' của Givenchy

Túi 'Loulou' chần bông của SAINT LAURENT

Được tạo ra lần đầu bởi nhà thiết kế đồ họa Adolphe Jean-Marie Mouron vào năm 1962. Chữ lồng mang tính biểu tượng 'YSL' của SAINT LAURENT tiếp tục được công nhận là sự đảm bảo cho chất lượng và sự sang trọng. Chiếc túi 'Loulou' chần bông này được sản xuất tại Ý. Từ chất liệu da mịn với đường khâu chữ V đặc trưng. Mặc dù nhỏ gọn, nhưng bên trong chiếc túi được tổ chức tốt với hai ngăn, một túi có khóa kéo và ba khe cắm thẻ.
Túi sắc màu 'Loulou' chần bông của SAINT LAURENT Túi 'Loulou' chần bông của SAINT LAURENT

Trên đây là thông tin của một số mẫu túi sắc màu giúp bạn theo đuổi xu hướng túi xách mới năm 2022. Thông tin bài viết này có hữu ích cho bạn không? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn với nhé. Bên cạnh đó, để xem thêm những bài viết khác. Vui lòng xem thêm tại đây. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn một ngày vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →