Túi xách Valentino Garavani Tiger Roman Stud

Túi xách Valentino Garavani Tiger Roman Stud

Tết Nguyên Đán này, Valentino quay ngược dòng ký ức trở lại với Bộ sưu tập thời trang cao cấp Thu / Đông 1967-68 của mình. Bộ sưu tập có họa tiết hình con hổ mang tính biểu tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc áo khoác hổ sau đó đã trở thành bất tử bởi siêu mẫu Veruschka. Khi cô diện nó trên tạp chí Vogue USA số tháng 10 năm 1967. Giờ đây, họa tiết này một lần nữa trở thành tâm điểm với bộ sưu tập Valentino Tiger 1967. Bao gồm cả chiếc áo sơ mi Roman Stud Medium màu hồng và đen rực rỡ này. Túi đeo vai Chain Jacquard với đinh tán ngoại cỡ. Chiếc túi Valentino Garavani Tiger Roman Stud cũng có bảng màu be trung tính và hiện đã có mặt tại cửa hàng Valentino. Túi xách Valentino Garavani Tiger Roman Stud Túi xách Valentino Garavani Tiger Roman Stud

Để chào mừng năm mới 2022 sắp diễn ra vào đầu tháng 2. Maison Valentino đã giới thiệu “Valentino Tiger 1967”

Một bộ sưu tập không giống bất kỳ bộ sưu tập nào khác. Tuyệt tác này tôn vinh nền văn hóa Trung Quốc. Là biểu tượng của sự may mắn, và quan trọng nhất là làm sáng tỏ tình bạn gắn kết Valentino và Đất nước lại với nhau.
Trong chiếc Valentino Garavani Tiger Roman Stud mới nhất. Họa tiết hổ xếp tầng đã trở thành bất tử trong buổi chụp hình của người mẫu Đức Veruschka. Với Franco Rubartelli cho tạp chí Vogue vào năm 1967. Trở lại trong một loạt trang phục may sẵn đương đại, bao gồm cả áo hoodie và quần đùi. Các sản phẩm nổi bật khác có sự tái hiện của mô hình mang tính biểu tượng là túi Garavani Roman Stud. Mũ xô và ủng nylon, có sẵn với màu sắc tự nhiên và tươi sáng. Làm tròn phạm vi táo bạo là chiếc túi Garavani Locò mới màu hồng, bao quanh thân xe nhỏ gọn được trang trí bằng tay cầm đôi.
Túi xách Valentino Garavani Tiger Roman Stud
Bộ sưu tập Valentino Tiger 1967 hiện đã có mặt tại các cửa hàng Valentino trên khắp Trung Quốc. Và một số cửa hàng trên toàn thế giới. Hãy xem toàn bộ lịch Tết Nguyên đán dành cho nam và nữ trên mạng.
Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích. Hãy theo dõi tuixachhanghieu.com để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé!
← Bài trước Bài sau →