Túi Xách Dior Diorama Blue WOC Calfskin

Túi Xách Dior Diorama Blue WOC Calfskin

Những chiếc túi Diorama được mệnh danh là IT bag. Với đối tượng phù hợp chính là “những người phụ nữ quyến rũ và thời thượng”. Hơi thở nghệ thuật đương đại trong mỗi phong cách khác nhau. Chúng hòa nhịp cùng kiểu dáng sắc nét, đậm chất kiến trúc. Hoàn toàn thành công biến Diorama thành một tác phẩm nghệ thuật mang tinh thần đổi mới của tương lai.

Túi xách Dior Diorama Blue WOC Calfskin

Diorama Wallet on Chain là phiên bản thu nhỏ nhưng thừa hưởng mọi kỹ thuật thủ công cao cấp. Chất liệu được tuyển chọn cùng sự trau chuốt tỉ mỉ của những người thợ tài ba. Dior Blue Leather Diorama Mẫu túi xách Dior Diorama dành cho những quý cô sang trọng và thời thượng.   Mặt túi bằng da bê cao cấp được khâu chần hoạ tiết cannage kinh điển. Trong khi đó lớp lót được làm từ da cừu mềm mại. Mang vẻ dẹp khiến mọi cô gái không thể cưỡng lại. Mặt khoá mạ bạc bóng bẩy ấn tượng và sang trọng. Túi có kèm dây quai xích tháo rời linh hoạt. Nội thất gồm 12 ngăn chứa thẻ, 2 ngăn mở, 1 ngăn có khoá kéo. Tổng thể, Diorama thích hợp với những cô nàng nữ tính, thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Dior Blue Leather Diorama Wallet on Chain Mặt khóa kim loại mạ bạc đầy sang trọng và thanh lịch. Nếu như huyền thoại Lady Dior là một tượng đài khó vượt qua. Dường như chỉ dành cho những người phụ nữ chín chắn, yêu thích sự sang trọng kiểu cổ điển. Vậy thì Diorama là chiếc túi mà mọi quý cô hiện đại với phong cách thời trang khác nhau. Ví dụ từ phong cách thường ngày thoải mái hay tới những quý cô quyền lực đều có thể mang bên mình. Diorama sở hữu vẻ đẹp sang chảnh kín đáo. Kích thước vừa phải, đựng được những vật thiết yếu nhất. Song lại cực kỳ phù hợp với những buổi tiệc tối cần dress up lung linh. So với những chiếc túi theo xu hướng logo, Diorama toát lên vẻ sang chảnh kín đáo. Không cần trưng trổ tên hãng ra bên ngoài để chứng tỏ đẳng cấp.

Thông tin chi tiết

Màu sắc: màu xanh navy Chất liệu: da cao cấp Khóa: kim loại mạ bạc Dây đeo: dây xích Kích thước: 19cm x 12.5cm x 4.5cm Sản xuất tại: Ý Hãy đến với Túi Xách Hàng Hiệu nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ mẫu túi xách cao cấp nào nhé!  
← Bài trước Bài sau →