Túi Itty-Bitty tạo nên phong cách nghiêm túc P2

Túi Itty-Bitty tạo nên phong cách nghiêm túc P2

Một đám mây nhỏ không thực tế có thể lượn lờ trên những chiếc túi xách mini tốt nhất. Nhưng đừng để cơn mưa đó trong cuộc diễu hành thời trang của bạn. Giống như những chiếc clutch thời trang, những chiếc máy cầm tay dành cho tuổi teen. Những chiếc áo đeo chéo nhỏ xíu và những chiếc túi đeo vai siêu nhỏ có thể ít và có khả năng chứa không nhiều hơn một thỏi son và thẻ tín dụng. Năm nay, bạn có thể chọn túi Itty-Bitty với phong cách nghiêm túc để trông chín chắn hơn.
Rất nhiều thứ tuyệt vời có trong những gói nhỏ. Chẳng hạn như bông tai kim cương chói lọi hoặc một chiếc nhẫn lộng lẫy. Và túi xách trẻ em cũng không khác gì. Bên cạnh đó, việc rút gọn mọi thứ xuống những yếu tố cần thiết nghiêm ngặt khiến cuộc sống trở nên dễ chịu hơn. Cho dù bạn đang mặc đồ lặt vặt, dự tiệc hay một chuyến phiêu lưu cuối tuần quanh thị trấn.
Và chúng ta đừng bỏ qua ham muốn mặc đồ dopamine để mặc những thứ giúp tăng tâm trạng và làm bừng lên nụ cười. Niềm vui chắc chắn là lý do tốt nhất để đầu tư vào bất kỳ xu hướng nào. Với túi xách nhỏ là một trong số đó.

Hình dạng hiện đại nhỏ

Một chiếc túi mini có hình dáng độc đáo là điểm thu hút ánh nhìn cuối cùng. Không thể phủ nhận các tông màu rực rỡ rất vui tươi với trang phục mùa xuân và mùa hè. Trong khi hình khối kiến ​​trúc với màu đen và trắng cực kỳ sang trọng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Túi Loewe Hammock Nugget bằng da bò nappa

Túi Loewe Hammock Nugget bằng da bò nappa
Hammock Nugget vay mượn thiết kế đa chức năng của gia đình Hammock. Kết hợp nó với tỷ lệ mới trang nhã trong chất liệu da bò nappa mịn.

By Far Mimi Cuttrell Khung tote da bóng

By Far Mimi Cuttrell Khung tote da bóng
Những chiếc túi Itty-Bitty điêu khắc của BY FAR giống như một tác phẩm nghệ thuật có thể đeo được. Đặc biệt là khi chúng có những màu sắc vui nhộn như vậy. Nó là một phần của vỏ bọc đặc biệt được thiết kế với sự hợp tác của nhà tạo mẫu thời trang Mimi Cuttrell. Thiết kế 'Khung' này được sản xuất tại Tây Ban Nha. Da bóng với tông màu đậm 'Hướng dương'. Nó được đặt trên cùng với một tay cầm tông màu bạc.

Tay cầm trên cùng tí hon

Bạn sẽ cảm thấy bất cứ điều gì ngoại trừ việc bị đè nặng khi chạm vào một tay cầm nhỏ trên cùng. Có thể là thiết kế bằng da, trang trí bằng kim loại hoặc có in logo.

Túi tote bọc da họa tiết Boyy Wonton 20

Túi tote bọc da họa tiết Boyy Wonton 20
Tote 'Wonton' của BOYY được đặt tên theo hình dạng gấp khúc, mỏng của nó. Phong cách này được làm từ da có kết cấu dẻo dai. Tông màu xanh chanh nhạt và có không gian vừa đủ cho các vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn. Mang nó bằng tay cầm trên cùng lồng vào nhau hoặc gắn dây đeo vai.

Túi da mini JW Anderson tote

Túi Itty-Bitty tạo nên phong cách nghiêm túc P2 Túi da mini JW Anderson tote
Mini Chain tote của JW Anderson được trang trí bằng các mắt xích vàng ở lề đường làm nổi bật đường băng FW20. Một thiết bị có kích thước nhỏ nhắn được làm từ da đen. Lớp viền tương phản có tay cầm ngắn và dây đeo vai có thể tháo rời. Phối hợp là chìa khóa. Hãy mặc với đôi giày lười tôn dáng được săn lùng của nhãn hiệu.

Túi tote mini Gucci jumbo GG

Túi Itty-Bitty tạo nên phong cách nghiêm túc P2 Túi tote mini Gucci jumbo GG
Lần đầu tiên được nhìn thấy như một phần của Gucci Aria. Đây là phiên bản jumbo của họa tiết GG mang tính biểu tượng trả lại các kiện hành lý đặc trưng. Chúng được ​​đưa vào mỗi thiết kế một cảm giác logo rõ rệt. Chiếc túi Itty-Bitty tote mini này được làm nổi bật bởi House Web màu xanh lá cây và màu đỏ đặc trưng. ​Một mẫu hiện đại lấy chiếc khóa thắt lưng lưu trữ của Gucci từ những năm 70.

Túi mini Alexander Wang scrunchie

Túi Itty-Bitty tạo nên phong cách nghiêm túc P2 Túi mini Alexander Wang scrunchie
Sử dụng chi tiết 'scrunchie' trên tay cầm của chiếc túi mini này. Thiết kế của Alexander Wang này mang lại cảm giác gợi nhớ những năm 90. Với màu sắc ton-sur-ton bằng sa tanh, chiếc túi được giữ tinh tế và nâng tầm.

Túi mini Versace La Medusa

Túi mini Versace La Medusa
Chiếc túi mini La Medusa được làm thủ công tại Ý từ chất liệu da cao cấp. Medusa ton-sur-ton có thể nhận ra ngay lập tức và tay cầm trên cùng bằng dây xích cố định. Bổ sung thêm tùy chọn xách tay thay thế cùng với dây đeo vai có thể tháo rời và điều chỉnh.

Nano Natural

Nó không thể tốt hơn (hoặc dễ thương hơn). Những chiếc túi nhỏ được dệt từ vải thô hoặc mây vằn. Kết hợp với mùa hè và trang phục đi nghỉ mát mẻ. Hãy chọn một chiếc được trang trí bằng da có màu rơm hoặc trắng tự nhiên để có lớp hoàn thiện kiểu dáng đẹp của thành phố.

Túi Itty-Bitty đựng giỏ xách mini hai quai Mango

Túi Itty-Bitty tạo nên phong cách nghiêm túc P2 Túi đựng giỏ xách mini hai quai Mango
Hàng may mặc được dán nhãn Cam kết là sản phẩm được sản xuất bằng cách sử dụng sợi hoặc quy trình bền vững.  Nó giảm tác động đến môi trường. Mục tiêu của Mango là hỗ trợ việc thực hiện các hoạt động cam kết hơn với môi trường. Trong đó tăng số lượng sản phẩm may mặc bền vững trong bộ sưu tập.
Đọc phần một "Túi Itty-Bitty tạo nên phong cách nghiêm túc" tại đây.
← Bài trước Bài sau →