Túi Hot Trend 2022 - Top 5 Túi Xách Mùa Xuân 2022

Túi Hot Trend 2022 - Top 5 Túi Xách Mùa Xuân 2022

Năm 2022 là lúc bạn có thể lựa chọn túi xách yêu thích qua các xu hướng hot trend. Giờ bạn có thể bỏ qua mẫu túi "It" và bắt đầu chọn theo phong cách của bạn. Những làn sóng mới của xu hướng túi Bucket phức tạp và túi cầm tay nhỏ xuất hiện. Bạn sẽ có các tùy chọn mang theo đồ cần thiết hoặc những thứ nhỏ và quan trọng. Hoặc là những chiếc túi Briefcase để đựng đồ vật to hơn. Hãy bắt đầu nâng cấp bộ sưu tập túi của bạn ngay bây giờ. Dưới đây là 5 xu hướng túi xách hot trend mùa xuân 2022.

Túi Bucket phức tạp hot trend 2022

Qua các năm, có vô số các mẫu túi Bucket được ra mắt, thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, năm 2022 là sự khỏi nguồn của thiết kế độc đáo. Những chiếc túi hot trend này được làm bằng da mịn, có độ bóng và kết hợp các chi tiết tương phản. Bởi lý do đó, bạn sẽ cần sở hữu một chiếc túi bucket phức tạp này. Ngoài túi xách casual hoàn thiện bộ trang phục, nhũng chi tiết đặc biệt còn tạo điểm nhấn. túi hot trend 2022 Monogramme Metalic Bucket Bag của Michael Kors Ví dụ như chiếc túi Bucket Monogramme Metalic của Michael Kors. Túi xách hot trend 2022 này được làm thủ công tỉ mỉ từ da trăn có vân nổi. Cùng lớp hoàn thiện ánh vàng, phần cứng sang trọng và có dây rút buộc để tạo ra một lớp hoàn thiện thực dụng. Một dây đeo chéo có thể tháo rời và tay cầm trên cùng có cấu trúc cung cấp các lựa chọn linh hoạt để đeo. Dễ thấy, chiếc túi này sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

Túi xách cầm tay nhỏ hot trend 2022

Có thể nói, xu hướng túi xách này là túi xách cầm tay theo đúng nghĩa đen. Những sáng tạo giống như chiếc clutch trưởng thành này đang kêu gọi chỉ mang theo những gì bạn cần. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải lo lắng về chiếc túi này. Phần tay cầm, nắp và khóa kéo trên chắc chắn sẽ giữ an toàn cho các vật dụng cần thiết của bạn. túi hot trend 2022 Michael Kors Monogramme Lunch Bag Clutch Chiếc túi xách Monogramme của Michael Kors được thiết kế dưới dạng túi ăn trưa. Được làm thủ công từ da trăn dập nổi, chiếc clutch này tạo nên một tuyên bố kỳ lạ. Cấu trúc mềm mại và phần trên được cuộn lại toát lên sự dễ chịu.Trong khi đó, không gian túi hot trend 2022 này có đủ chỗ cho những vật dụng cần thiết của bạn. Được bảo vệ an toàn với lớp đóng từ tính ẩn và được trang trí bằng MKC Monogramme đặc trưng. Nó là một điểm đối lập hoàn hảo với các tông màu trung tính và bóng mượt mà của mùa.

Túi oversized hot trend 2022

túi hot trend 2022 Túi xách tote Ella của Tory Burch Bên cạnh những chiếc túi nhỏ nhắn, túi oversized cũng là xu hướng hot của năm 2022. Nếu bạn có quá nhiều thứ cần mang trong một ngày, đây là chiếc túi dành cho bạn. Nắm bắt được xu hướng này, Fendi, Chanel đến Tory Burch đã ra mắt các kiểu túi oversized. Các nhà thiết kế vẫn đang tạo ra những chiếc túi oversized hot bằng vải bền, như cotton, canvas và linen. Cụ thể, túi xách tote Ella của Tory Burch có thể đựng vừa một chiếc laptop 13". Túi Ella được làm bằng polyester tái chế bền với một túi đựng máy tính xách tay bên trong. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho mỗi ngày và nơi nghỉ ngơi. Với thiết kế rộng rãi và thoải mái, nó có chỗ cho tất cả các vật dụng cần thiết của bạn.

Túi xách Briefcase

Đây là một mẫu túi nơi công sở mà bạn nên bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Túi xách Briefcase này có thể đựng vừa một chiếc laptop và các vật dụng cần thiết khác. Chúng được thiết kế với các ngăn và không gian đựng một cách thực tế. Không những vậy, túi hot trend 2022 còn đem lại cho bạn một phong cách chuyên nghiệp và trưởng thành. hàng hiệu COACH Pillow Tabby Shoulder Bag 26 Nếu bạn đang tìm một chiếc túi briefcase nhỏ nhắn, túi đeo vai của Coach là một điển hình. Túi xách mang phong cách hiện đại dựa trên thiết kế Coach cổ điển. Chiếc túi baguette này có lớp hoàn thiện bằng da đệm. Nó còn được hoàn thiện với phần cứng Signature để tạo ra một liên kết biểu tượng. Bên cạnh đó, túi hot trend 2022 có hai dây đeo có thể tháo rời để mang bằng tay. Hoặc bạn có thể chọn kiểu dáng như một chiếc túi đeo vai ngắn hoặc đeo chéo.

Túi xách thiết kế hình dáng kì lạ

Bạn có thể mong đợi sự tấn công dữ dội của những hình dáng nổi bật vào năm 2022. Túi hot trend 2022 này độc đáo và bắt mắt, dường như trở thành chủ đề của năm nay. Túi xách thiết kế không nhất thiết phải sáng sủa hoặc tô điểm quá mức để nổi bật. Các thương hiệu có xu hướng thiết kế bộ sưu tập cốt lõi của mình với hình dạng và cấu trúc hình học. hàng hiệu Túi xách Gigi Carmelo Điển hình là thiết kế độc lạ của Daana Saakena Gigi Carmelo. Gigi là một chiếc clutch kiểu dáng đẹp có phần cứng phủ vàng đặc trưng của thương hiệu. Cùng với đó là thiết kế độc đáo và không gian rộng rãi đáng ngạc nhiên. Chiếc túi hot trend 2022 này là sự pha trộn hoàn hảo giữa thời trang và chức năng. Đeo nó dưới cánh tay hoặc mang nó bằng tay cầm đặc biệt để có một loạt các lựa chọn kiểu dáng. Gigi là một tuyên bố có thể đưa bạn đi từ ngày đến đêm và chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý.

Lời kết

Bộ sưu tập túi xách của bạn có thể trở nên đa dạng hơn. Nhờ những chiếc túi hot trend 2022, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
← Bài trước Bài sau →