Túi Hàng Ngày - Top 5 Mọi Phong Cách

Túi Hàng Ngày - Top 5 Mọi Phong Cách

Bạn đang bị muộn và có hai giây để ra khỏi cửa, bạn sẽ chọn túi hàng ngày nào? Có thể đó là những chiếc túi trong hoặc cách phối màu linh hoạt. Điều đó khiến nó trở nên đáng tin cậy cho chuyến phiêu lưu hàng ngày của bạn. Hoặc có lẽ chiếc túi đó có bối cảnh lịch sử đặc biệt khiến nó trở nên giống bạn hơn nhiều. Bạn sẽ cân nhắc tới những túi xách hàng ngày của bạn. Nó có thể lý tưởng để bạn sử dụng từ sáng tới tối, mọi sự kiện trong một ngày. Liệu một chiếc túi đeo vai sẽ phù hợp với mọi thứ bạn cần trong khoảng thời gian từ 9 giờ đến 5 giờ? Hay một chiếc túi đeo chéo rộng rãi hơn có nhiều khả năng làm được điều này? Dưới đây là 5 chiếc túi cực kỳ phù hợp với mọi phong cách.

Túi hàng ngày Gucci Jackie hoa

Túi xách hàng ngày Gucci Jackie in Floral Nếu bạn muốn chọn chiếc túi nào đó để đeo hàng ngày, đây là chiếc túi đầu tiên bạn nên cân nhắc. Điều này đã làm cho chiếc túi Gucci Jackie này trở thành một lựa chọn đáng ngạc nhiên. Chiếc túi xách này có thể cùng bạn đi dạo buổi sáng đến Rosecrans, dã ngoại ở Công viên Trung tâm và mọi điều ở giữa. Thêm vào đó, nó đi kèm với một chút lịch sử. Túi Gucci được đặt theo tên của Jackie Onassis Kennedy. Đây là người đã sử dụng nó như một lá chắn khỏi các tay săn ảnh trong suốt những năm 60 và 70. Bản in hoa của túi xách hàng ngày cũng được Gucci thiết kế dành riêng cho Grace Kelly. Điều này xảy ra sau khi cô ấy đã yêu cầu chiếc khăn quàng cổ đặt riêng của cô ấy từ thương hiệu. Bạn sẽ rất nóng lòng được đeo nó vào mùa tới, bởi sự phù hợp với xu hướng hoa đột phá năm 2022.

Túi xách Prada Re-Edition 2005 Re-Nylon

Túi xách hàng hiệu Prada Re-Edition 2005 Re-Nylon Tuy chiếc túi hàng ngày này của Prada tương đối đơn giản, nhưng nó vẫn là một xu hướng. Bạn có thể sử dụng nó hàng ngày, từ cửa hàng tạp hóa đến nhiều điểm du lịch mùa hè. Và chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng. Dây đeo chéo dễ dàng với túi đính logo rất lý tưởng cho những thứ cần thiết của bạn. Bạn có thể đựng thêm son bóng hoặc chìa khóa của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thích cách nó được tháo ra để biến từ bình thường sang cao cấp. Chiếc túi xách dùng hàng ngày này thật giống như hai chiếc ví trong một. Prada Nilon không quá nổi bật và có kích thước vừa phải. Điều này đã khiến nó trở thành món đồ phù hợp được sử dụng hàng ngày.

Túi tote có logo JW Anderson

Túi hàng ngày Túi xách JW Anderson Debossed-Logo Tote Bag Nếu có một điều nào đó mà bạn nên biết, thì đó có thể bạn là một người thích đeo túi. Nó có thể liên quan đến xu hướng thích kiểm soát và cần phải chuẩn bị bất kể điều gì. Bất kể, bạn sẽ luôn tìm thấy một số loại túi tote hoặc clutch yêu thích để dùng hàng ngày. Lựa chọn hiện tại của bạn là Túi tote có in logo của JW Anderson. Nó đủ nhỏ để xách và mang đi, nhưng đủ lớn để chứa những vật dụng cần thiết hàng ngày. Chiếc túi da bê này là món đồ đầu tư hoàn hảo để bắt đầu một bộ sưu tập phụ kiện của nhà thiết kế. Bên cạnh kích thước thuận tiện, thiết kế của túi hàng ngày này là hoàn toàn độc đáo. Một mặt được làm bằng màu cognac trong khi mặt kia có màu đen tuyền, tính hai mặt của hai túi trong một.

Túi hàng ngày đeo chéo da Antigona mini của Givenchy

Givenchy Mini Antigona Leather Satchel in Brown Túi xách Givenchy Mini Antigona Leather Satchel màu nâu Về bản chất, một chiếc túi xách là dành cho sự thiết thực. Trong khi một chiếc túi “mini” tiêu chuẩn không đánh bại được mục đích đó. Thì chiếc Mini Antigona của Givenchy là bằng chứng cho thấy chiếc túi nhỏ có thể trở nên mạnh mẽ. Chiếc túi xách hàng ngày này thật sự phù hợp với mọi thứ tôi cần. Từ một chiếc ví kích thước đầy đủ đến chìa khóa, chiếc iPhone khổng lồ cho đến một chai nước. Và vẫn còn chỗ cho kính râm và SPF. Bạn có thể mang theo chiếc túi này cho những chuyến phiêu lưu vào ban ngày và đi chơi đêm. Điều này là do kiểu dáng đẹp của nó hoạt động hoàn hảo như một chiếc túi buổi tối. Nó cũng là người bạn đồng hành lý tưởng khi đeo trên vai, giữ hộ chiếu và bộ sạc điện thoại của bạn luôn sẵn sàng.

Túi xách Dior Caro nhỏ

Túi xách Dior Caro Small Đây là túi đựng điện thoại, ví và chìa khóa nếu bạn thêm nó vào bộ sưu tập của mình. Đó là một chiếc túi nắp đen cơ bản, có nghĩa là nó phù hợp với mọi thứ. Tuy nhiên, bạn sẽ yêu nó nhất vì tính linh hoạt của nó. Bạn có thể sẽ để ý về độ dài của dây đeo túi. Và những chiếc túi có quai cho phép bạn đeo chúng lên gấp đôi sẽ là những chiếc túi yêu thích của bạn. Chiếc túi hàng ngày này có họa tiết Cannage của Dior, móc cài đĩa CD và phần cứng bằng vàng. Caro là chiếc túi hoàn hảo cho các công việc lặt vặt, hẹn hò ăn tối và đi chơi đêm. Nó có khả năng kỳ diệu để trông bình thường vào ban ngày và nổi bật vào ban đêm.

Kết luận

Việc tìm thấy một chiếc túi phù hợp để sử dụng hàng ngày là rất cần thiết. Khi bạn không có nhiều thời gian để chọn túi xách, những mẫu túi trên sẽ gợi ý cho bạn.
← Bài trước Bài sau →