Trend túi xách 2022 - Top 5 Bạn Nhất Định Phải Có

Trend túi xách 2022 - Top 5 Bạn Nhất Định Phải Có

Các trend túi xách đang trở nên đa dạng hơn và độc đáo hơn trong 2022. Năm mới đã tới và giờ là lúc để bạn thực hiện những sự thay đổi. Vậy hãy bắt đầu với bộ sưu tập túi xách của bạn. Từ những chiếc túi cổ điển tới túi phiên bản giới hạn. Chúng đã thu hút hàng ngàn tín đồ thời trang để đầu tư. Thêm vào đó, chúng đã được bạn sử dụng hàng ngày. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào một chiếc túi xách mới, hãy bắt đầu bây giờ. Các trend túi xách hot nhất 2022 đã được các thương hiệu nắm bắt. Từ Chanel, Fendi tới Christian Dior và Louis Vuitton. Những sản phẩm mới trong mùa đã thổi một làn sóng mới vào xu hướng túi xách. Hơn nữa, chúng được ra mắt trên sàn diễn thời trang của các thương hiệu. Dưới đây là top 5 trend túi xách 2022 mà bạn nhất định phải sở hữu.

Trend túi xách Artsy Tote

Đây là mẫu túi xách sẽ đặc biệt phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn. Khi đi mua một chiếc túi xách, bạn sẽ nghĩ đến việc nó có thể đựng gì đầu tiên. Thông thường, túi tote cỡ vừa là lựa chọn thích hợp với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, một số sẽ có cuộc sống sôi nổi và bận rộn hơn. Do đó họ sẽ cần tới một sản phẩm có kích thước lớn hơn, có thể đựng được tất cả đồ vật cần thiết. trend túi xách Túi tote Artsy MM Monogram của Louis Vuitton Với xu hướng mang-mọi-thứ của năm ngoái, bạn càng có thêm lý do để sở hữu chúng. Bên cạnh những thiết kế trơn thông thường, năm nay là sự nổi dậy mạnh mẽ của họa tiết. Ngày nay, túi xách tote được thiết kế với kỹ thuật thủ công và chất liệu sang trọng. Do đó, trend túi xách họa tiết độc đáo và màu sắc vui nhộn sẽ là sự lựa chọn cổ điển cho năm 2022.

Trend túi xách Bucket

Túi xách Bucket được thấy lần đầu vào những năm giữa 2010. Louis Vuitton, Chanel và Versace đã tái hiện lại mẫu túi cổ điển này. Nhờ có các thương hiệu mà túi xách Bucket giờ đã quay lại manh mẽ hơn bao giờ hết. Và nó cũng đã chứng tỏ rằng đây sẽ là lựa chọn chắc chắn cho trend túi xách hè 2022. Những chiếc túi Bucket này được ra mắt trên sàn diễn Xuân/Hè 2022. Nhưng với kiểu dáng vượt thời gian, chúng có thể được dùng tại bất cứ mùa nào trong năm. trend túi xách Louis Vuitton Bucket Drawstring Petit Noé Các thiết kế về kích thước, không gian và hình dáng túi cực kì thân thiện với người dùng. Mặt trên rộng, tròn cho phép bạn dễ dàng lấy đồ đạc của mình. Chúng cũng cung cấp nhiều không gian lưu trữ hơn đáng kể so với túi đeo vai mini thông thường. Hơn nữa, tìm kiếm chìa khóa trong một chiếc túi bucket sẽ dễ dàng hơn so với chiếc túi tote quá khổ. Nhiều thương hiệu cũng đã theo xu hướng này bằng da dệt, hình dạng đèn lồng và tay cầm buộc chặt.

Trend túi xách hòm

Túi xách hòm là một kiểu túi xách hình hộp chữ nhật rộng với thiết kế nắp đóng của chiếc vali. Trend túi xách 2022 này thể hiện cả nỗi nhớ và khát vọng đi du lịch. Trên sàn diễn, Chanel, Louis Vuitton và Versace đã theo đuổi xu hướng này. Các thương hiệu thiết kế đã tạo nên những túi xách hòm lấy cảm hứng cổ điển để trình diễn. Những chiếc túi có các bản in đặc trưng với nhiều sắc thái khác nhau như nâu, đen và sáng. Một yếu tố phổ biến khác trong xu hướng này là những chiếc túi hòm cỡ vừa đi cùng với họa tiết hoa sặc sỡ. trend túi xách Túi xách hòm của Marni Những sản phẩm tạo nên sự cân bằng tuyệt vời giữa sự sang trọng và chức năng. Cùng với đó là thiết kế hình chữ nhật truyền thống, lớp da hoàn thiện và các chi tiết giống vali. Hình dáng mang tính biểu tượng này vượt thời gian và phù hợp cho mọi dịp.

Túi xách Pillow êm ái

Túi Pillow có thể là trend túi xách thoải mái nhất cho năm 2022. Trên sàn diễn, những chiếc túi Pillow mềm mại và êm ái tràn ngập ở khắp mọi nơi. Chúng được sử dụng như những chiếc túi hàng ngày ở Balmain hay những chiếc túi cầm tay mini như ở Chanel. Dù bạn đi theo con đường nào, đây là xu hướng túi đơn giản và không phức tạp nhất cho năm 2022. hàng hiệu Túi xách Pillow của Céline Để có một cái nhìn giản dị hơn, hãy phối nó với những miếng mềm tương tự. Chúng sẽ rất phù hợp để bạn có thể chạy việc vặt hoặc đi chơi. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn khoác một chút cấu trúc nào đó trở lại trang phục của mình. Quần jean ống suông và áo khoác blazer cùng túi cầm tay mềm mại sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

Túi xách nạm đá

Túi xách nạm đá sẽ là trend túi xách mới cho những buổi tối năm 2022. Những chi tiết trang trí rực rỡ, các yếu tố ấn tượng và hoa văn với hình dáng chiếc túi nhỏ xíu. Năm 2022 của bạn sẽ trở nên hào nhoáng và lộng lẫy. Dolce & Gabbana, Chanel và Louis Vuitton đã trưng bày một bộ sưu tập sequin, rhinestone và cườm. Những chiếc túi được bao phủ bằng vật liệu nổi ba chiều hay toàn bộ bằng thạch cao. Thiết kế này sẽ đưa những chiếc túi xách Disco sáng loáng lên tầm cao mới. hàng hiệu Túi xách nạm đá của Dolce & Gabbana Mặc dù những chiếc túi nạm đá này là lựa chọn hoàn hảo cho một buổi tối đi chơi. Nhưng trend túi xách 2022 này không bị giới hạn trong những dịp đặc biệt. Bạn cũng có thể biến nó thành chiếc túi hàng ngày của mình bằng cách trang trí nó với các phụ kiện. Đã đến lúc bạn đổi mới những chiếc túi thiết kế cổ điển và bắt đầu với những chiếc túi lấp lánh.

Lời kết

Các nhà thiết kế của thương hiệu xa xỉ đã cho ra mắt hàng ngàn mẫu túi xách. Từ túi Bucket dây rút tới túi hộp, sẽ luôn có trend túi xách 2022 phù hợp với phong cách của bạn. Thêm nữa, những sản phẩm này hiện đã xuất hiện tại cửa hàng yêu thích của bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu chiếc túi xách yêu thích của mình ngay bây giờ.
← Bài trước Bài sau →