Tory Burch Miller Basket-Weave Convertible Shoulder Bag

Tory Burch Miller Basket-Weave Convertible Shoulder Bag

Tại sao nên chọn Tory Burch Miller Basket-Weave Convertible Shoulder Bag

Tory Burch Miller Basket-Weave Convertible Shoulder Bag Tory Burch Miller Basket-Weave Convertible Shoulder Bag Khi ngày lễ đến gần, bạn có thể đi mua sắm cho nhiều người khác nhau - nhưng bạn cũng xứng đáng được mua sắm cho chính mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi sang trọng để phù hợp với phong cách mùa lạnh của mình, thì những chiếc túi Tory Burch là một sự kết hợp hoàn hảo, nổi tiếng với màu sắc và chi tiết độc đáo. Và với các bộ sưu tập mới của nhà thiết kế trong mùa này, chắc chắn sẽ có thứ phù hợp với nhu cầu của bạn và phù hợp với cá tính của bạn.

Giới thiệu về Tory Burch Miller Basket-Weave Convertible Shoulder Bag

TORY BURCH Miller Basket Weave Convertible Shoulder Bag Một biểu hiện nổi bật của tay nghề và tính nghệ thuật. Đường khâu thủ công. Da hạt tự nhiên với chữ cái Double T. Được thiết kế với dây đeo vai tùy chọn - để bạn có thể mang theo rảnh tay - nó mở ra nhiều ngăn, bao gồm ba túi thẻ. Chiếc túi gấp sang trọng này có tất cả trong các chi tiết. Nó có bảy màu phong phú, vì vậy nó có thể là chiếc ví nhỏ màu đen của bạn hoặc chiếc túi màu đỏ tươi của bạn. Nhờ dây đeo chuỗi vàng có thể điều chỉnh được, bạn có thể đeo nó như một chiếc túi đeo chéo hoặc đeo vai, vì vậy, bạn có thể dễ dàng tránh xa khi đi mua sắm, chạy việc vặt hoặc tham dự một sự kiện.

Thông tin chi tiết về Tory Burch Miller Basket-Weave Convertible Shoulder Bag

Tory Burch Miller Basket-Weave Convertible Shoulder Bag   Bên trong chứa vừa với chiếc iPad Mini Chất liệu: Da và vải Phần cứng bằng đồng cuộn Đóng nắp bằng 2 chốt từ ẩn Dây đeo vai có thể điều chỉnh được, có thể tháo rời với độ rơi 16,3 "(41 cm) Bao gồm 1 túi bên trong, 1 túi khóa kéo ở phía trước Khe cắm thẻ tín dụng bên trong Logo kim loại Miller tròn Bao gồm túi bụi Chiều cao: 6,6 "(16,5 cm); chiều dài: 11,2" (28 cm); độ sâu: 1,4 "(3,5 cm) Style Number (Số phong cách) 86466 Hãy đến với Túi Xách Hàng Hiệu nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ mẫu túi xách cao cấp nào nhé!

Liên hệ mua hàng: 

Factory Outlet Address 1: Số 52 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Hotline: (+84) 768 9999 78
← Bài trước Bài sau →