Top những chiếc Camera Bag hot trend

Top những chiếc Camera Bag hot trend

Đúng như tên gọi, Camera Bag được thiết kế để đựng máy ảnh. Ngày nay - đặc biệt là với sự phổ biến của YouTube và Instagram - nhiều người đam mê thời trang làm điều đó. Những chiếc túi máy ảnh có thiết kế tốt nhất đủ rộng rãi. Để chứa thiết bị quay phim nhưng cũng đủ hợp lý để sử dụng hàng ngày. Và rõ ràng, Camera Bag không chỉ dành cho máy ảnh. Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc túi đeo vai thời trang này. Để đựng ví, điện thoại và các vật dụng cần thiết khác.
Đánh dấu sự cân bằng hoàn hảo giữa nét hoài cổ và phong cách hiện đại. Túi máy ảnh là món đồ thiết yếu trong tủ quần áo cho những ngày bạn cần thêm không gian. Nhiều thương hiệu cao cấp như YSL và Marc Jacobs. Đã đưa ra các phiên bản hợp thời trang của riêng họ cho túi máy ảnh thiết kế. Có nghĩa là bạn có thể mang theo một chiếc mà không phải hy sinh phong cách. Túi máy ảnh giữ vững vị thế là một phụ kiện sang trọng, thiết thực. Giúp ghi điểm phong cách cho tủ đồ của bạn. Dưới đây là những chiếc tốt nhất để thêm vào bộ sưu tập túi hàng hiệu đầu tư của bạn.

Saint Laurent Lou Leather Camera Bag

Top những chiếc Camera Bag hot trend Saint Laurent Lou Leather Camera Bag
Túi Saint Laurent’s Lou thể hiện phong cách bóng bẩy gắn liền với thương hiệu Paris. Mang đến nhiều không gian trong thiết kế nhỏ gọn cho những vật dụng cần thiết hàng ngày. Được làm bằng da chần bông. Chiếc túi có tua có thể tháo rời và logo YSL màu vàng mang tính biểu tượng. Nó tạo nên một sự bổ sung vượt thời gian cho bất kỳ tủ quần áo khoang ngủ nào.

Gucci Soho Grained Leather Disco Bag

Gucci Soho Grained Leather Disco Bag
Kích thước nhỏ gọn của chiếc túi Gucci’s Soho Disco. Khiến nó trở thành chiếc túi đựng máy ảnh thiết kế hoàn hảo. Để sử dụng hàng ngày hoặc đi chơi đêm, do đó nó có tên là bữa tiệc. Được thiết kế bằng da sần với khóa kéo có tua. Chiếc túi này có thể nhận dạng được bằng logo Gucci’s Interlocking GG in nổi ở mặt trước. Tăng thêm sức hấp dẫn cho tuyên bố đã được chứng nhận.

Marc Jacobs Snapshot Crossbody Bag

Top những chiếc Camera Bag hot trend Marc Jacobs Snapshot Crossbody Bag
Một chiếc túi máy ảnh có cái tên cực kỳ thích hợp. Marc Jacobs ’Snapshot tự hào có hai phần mở zip và một dây đeo vai bằng vải. Được tô điểm bằng những màu sắc lấy cảm hứng từ varsity. Chiếc dây đeo này mang đến sức hút Americana mà Marc Jacobs nổi tiếng. Nâng tầm The Snapshot trở thành lãnh địa túi đặc trưng.

Miu Miu Matelassé Quilted Leather Cross-Body Bag

Miu Miu Matelassé Quilted Leather Cross-Body Bag
Dòng phụ kiện trị vì của Miu Miu mang đến nét nữ tính cho từng món đồ thông qua chi tiết xếp ly tinh tế. Kỹ thuật chế tác đáng kính được thể hiện trên chiếc túi máy ảnh này. Được làm bằng da matelassé và được tạo điểm nhấn bằng logo tông màu vàng và dây đeo vai dạng chuỗi. Mang lại cảm giác cổ điển. Chiếc túi này rất lý tưởng để bạn cất giữ những thứ cần thiết từ sáng đến tối.

Stella McCartney Perforated Logo Alter Napa Camera Bag

Top những chiếc Camera Bag hot trend Stella McCartney Perforated Logo Alter Napa Camera Bag
Nhà thiết kế người Anh có ý thức về môi trường, Stella McCartney. Cung cấp một chiếc túi đựng máy ảnh được thiết kế thủ công bền vững làm bằng da nhân tạo. Bằng cách đó, những người yêu thời trang có thể tận hưởng vẻ ngoài sang trọng một cách có trách nhiệm hơn. Ra mắt vào thời kỳ đỉnh cao của xu hướng logomania. Chiếc túi có logo đục lỗ được khoanh tròn ở mặt trước và dây đeo vai có thương hiệu, táo bạo.

Balenciaga XS Everyday Camera Bag

Balenciaga XS Everyday Camera Bag
Một thiết kế cực kỳ tối giản của Balenciaga, chức năng của chiếc túi máy ảnh này được gợi ý trong tên gọi của nó. Có sẵn trong một bộ sưu tập các màu đơn sắc và được thiết kế với khóa kéo và dây đeo vai có thể tháo rời, thương hiệu đậm là tất cả những gì phụ kiện da này cần để nổi bật.

Tory Burch Red Kira Small Chevron Quilted Cross Body Bag

Top những chiếc Camera Bag hot trend Tory Burch Red Kira Small Chevron Quilted Cross Body Bag
Túi máy ảnh Kira của Tory Burch là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. Mang đến sự hấp dẫn về phong cách cổ điển trên chất liệu da màu đỏ đậm. Được tô điểm bằng logo Double T vàng vát cạnh và khóa zip. Phụ kiện quyến rũ này hoàn hảo để đựng các vật dụng cần thiết của bạn trong những ngày đi chơi xa.

Valentino Garavani Rockstud Leather Camera Bag

Valentino Garavani Rockstud Leather Camera Bag
Được trang trí với các chi tiết Rockstud sáng dọc theo chu vi. Không thể nhầm lẫn rằng phong cách Ý đặc trưng của Valentino Garavani được kết hợp trong thiết kế này. Rockstuds là một phần xác định trong các bộ sưu tập của nhà mốt mang tính biểu tượng, mang lại sức hấp dẫn sang trọng mà nó vô cùng cao. Được làm bằng da hạt mềm với hình hộp, phụ kiện này sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho bất kỳ bộ trang phục nào.

Lemaire Camera Mini Leather Cross-Body Bag

Top những chiếc Camera Bag hot trend Lemaire Camera Mini Leather Cross-Body Bag
Thiết kế đương đại này của Lemaire có tất cả các chức năng của một chiếc túi đựng máy ảnh cùng với tất cả kiểu dáng của một chiếc đeo chéo hàng ngày. Được làm thủ công từ chất liệu da mịn, màu xanh đậm, phụ kiện này tương tự như tính thẩm mỹ tối thiểu của những chiếc túi nổi tiếng từ các thương hiệu như The Row và Acne Studios. Mặc nó bên ngoài áo khoác trench coat hoặc váy maxi để có được vẻ ngoài chỉn chu ngay lập tức.

Off-White Small Diagonal Stripes Camera Bag

Top những chiếc Camera Bag hot trend Off-White Small Diagonal Stripes Camera Bag
Chiếc túi máy ảnh được thiết kế riêng này được tô điểm bằng vẻ ngoài công nghiệp mang tính biểu tượng mà lần đầu tiên Off-White trở nên phổ biến. Hiển thị các sọc đen và trắng chéo giống như những đường sọc được thấy trên biển hiệu của nhà máy, thiết kế này được đi kèm với dây đeo biểu tượng màu vàng tuyên bố của thương hiệu. Đó là một phụ kiện xung đột mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng tự hào khi mang theo.
← Bài trước Bài sau →