Top 7 túi tote đi biển tốt nhất hiện nay

Top 7 túi tote đi biển tốt nhất hiện nay

Những chiếc túi tote đi biển tốt nhất hiện nay phải vừa phong cách lại vừa thiết thực. Đối với những ngày đi biển hoặc đi nghỉ. Thì không thể phủ nhận những chiếc túi đựng quần áo này là một trong những phụ kiện quan trọng nhất của mùa nắng. Đối với những người thích đi biển (hoặc có nhiều thứ để mang theo). Thì bạn có thể sẽ cần một thứ gì đó để ném tất cả những thứ cần thiết của mình vào.
Trong trường hợp bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về việc mang theo một chiếc túi tote đi biển tốt nhất khổng lồ. Thì chỉ cần nhìn vào các đường băng vào mùa Xuân năm 2022. Những chiếc túi cỡ lớn đã được tìm thấy tại Chanel, Isabel Marant và Jil Sander. Điều đó có nghĩa là những phụ kiện cỡ lớn này sẽ sớm xuất hiện thôi. Chưa kể đến một số ít các nhà thiết kế — từ Loewe, Marni, Altuzarra đến Proenza Schouler — đã trình bày kiểu raffia tote. Ngay cả Bottega Veneta và Prada cũng cung cấp các phong cách tương ứng với vải sọc cổ điển và khăn tắm bãi biển. Có một điều mà xu hướng trên đường băng và những người mua sắm thực tế có thể đồng ý. Đó là túi tote đi biển tốt nhất phải là túi càng lớn càng tốt.

Cho đến lúc phải đóng gói những thứ cần thiết cho bãi biển của bạn. Hãy sử dụng một trong những chiếc túi to oversized này cho những chuyến đi đến văn phòng. Tất nhiên là máy tính xách tay của bạn sẽ vừa vặn. Sau đó, khi thời điểm đến, hãy thêm kem chống nắng, chai nước và khăn tắm biển của bạn vào một chiếc túi tote vải sọc hoặc chiếc mũ che nắng và cầm đi thôi.
Đóng gói tài sản có giá trị của một đêm vào một chiếc túi tote bằng vải canvas XL cỡ lớn như một món đồ cuối tuần cho một chuyến đi đường trường. Thêm vào đó, những chiếc túi bằng vải canvas, túi đựng đồ bằng rơm và những chiếc giỏ bên bãi biển này đủ rộng rãi cho tất cả các vật dụng cần thiết của bạn. Vì vậy bạn sẽ không phải mang theo nhiều túi xách tay nữa. Dưới đây, cùng xem những chiếc túi đi biển tốt nhất nào.

Túi tote 'Slit' của Loewe x Paula's Ibiza

Túi tote đi biển tốt nhất 'Slit' của Loewe x Paula's Ibiza Túi tote 'Slit' của Loewe x Paula's Ibiza
Chiếc túi basket này của Loewe luôn được bán hết veo ngay lập tức. Chiếc túi tote 'Slit' này được thiết kế với sự hợp tác của Paula's Ibiza. Và được dệt từ vải raffia tự nhiên với hình dạng một chiếc basket mỏng. Chiếc túi tote đi biển tốt nhất này đủ linh hoạt để cuộn lại và đóng gói trong vali của bạn. Nó được trang trí bằng miếng da dập nổi logo đặc trưng của Hãng. Và sẽ chứa tất cả các vật dụng cần thiết trên bãi biển của bạn. Gắn dây đeo vai khi bạn cần rảnh tay để chụp ảnh.

Shopper bag của Mango

Shopper bag của Mango Shopper bag của Mango
100% chất liệu cotton. Phong cách mua sắm. Lớn. In sọc nhiều màu. Tay cầm đôi. Túi trong. Chốt nam châm bên trong. Với kích thước 14,17x12,2x11,42in (Chiều dài x Chiều cao x Chiều rộng). Chiếc túi này sẽ là chiếc túi tote đi biển hoàn hảo tốt nhất để chứa mọi vật dụng cần thiết của bạn.

Túi tote 'XL Morris' của Proenza Schouler White Label

Túi tote 'XL Morris' của Proenza Schouler White Label Túi tote 'XL Morris' của Proenza Schouler White Label
Túi tote 'XL Morris' của Proenza Schouler White Label hoàn hảo cho những kỳ nghỉ qua đêm hoặc đi lại dài ngày. Nhờ kiểu dáng rộng rãi sẽ phù hợp với mọi thứ. Nó được làm từ gỗ raffia bền với các chi tiết trang trí bằng da. Và các mặt có gussets mở rộng để cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn. Túi có khóa kéo bên trong giúp bảo vệ các vật dụng nhỏ và tay cầm phía trên vừa vặn thoải mái qua vai.

Túi tote Bodie của Loeffler Randall

Túi tote đi biển tốt nhất  Bodie của Loeffler Randall Túi tote đi biển Bodie của Loeffler Randall
Túi tote đi biển tốt nhất này mở oversized bằng nhựa dệt gingham màu vàng nhạt và màu kem. Có tay cầm bằng vải cotton dệt màu tự nhiên và một túi bên trong.

Túi 'Watermill' của Altuzarra

Túi tote đi biển tốt nhất  'Watermill' của Altuzarra Túi 'Watermill' của Altuzarra
Túi 'Watermill' cỡ lớn được dệt từ lá cọ tự nhiên để tạo hình dáng rộng rãi. Đặc trưng với các chi tiết trang trí bằng da màu đen và các chi tiết khâu bằng tay. Và tay cầm trên cùng được bện mỏng. Một tag logo cắt lazer hoàn thiện thiết kế.

Re-Nylon tote bag của Prada

Re-Nylon tote bag của Prada Re-Nylon tote bag của Prada
Một túi phía trước rộng rãi nổi bật trên chiếc túi tote này với thiết kế cổ điển. Được tạo điểm nhấn bằng tay cầm bằng da Saffiano. Và được trang trí bằng logo hình tam giác đặc biệt. Được giới thiệu chính xác đến thế giới xa xỉ bởi Prada. Nylon thể hiện xu hướng kết hợp các khái niệm, tay nghề và hình dáng của thương hiệu mà trước đây được coi là không thể dung hòa được. Ở đây, loại vải biểu tượng được giới thiệu trong phiên bản bền vững, phát triển của nó được sản xuất từ ​​vật liệu nhựa tái chế, tinh khiết được thu thập trong đại dương.

Túi tote của Bottega Veneta

Túi tote của Bottega Veneta Túi tote của Bottega Veneta
Chiếc túi tote đi biển tốt nhất của Bottega Veneta gợi nhớ một cách tinh nghịch về một chiếc túi mua sắm bằng nhựa - không giống như bản gốc, sự lặp lại này sẽ không bao giờ lỗi thời. Nó có một hình bóng không cấu trúc từ vải dệt kim mềm dệt khăn để giống với kỹ thuật intrecciato đặc trưng của ngôi nhà. Sử dụng nó để mang theo tất cả các vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →