Thiết kế Fendigraphy Small Pale pink leather bag

Thiết kế Fendigraphy Small Pale pink leather bag

Fendigraphy Small Pale pink leather bag - Túi hobo nhỏ làm bằng da mềm màu hồng nhạt. Với chữ FENDI bằng kim loại màu vàng cổ điển có thể nhìn thấy khi túi được đeo dưới cánh tay.
Nắp khóa với ngăn bên trong lót vải, đồ kim loại mạ vàng.

Đôi nét về thiết kế Fendigraphy Small Pale pink leather bag

Thiết kế Fendigraphy Small Pale pink leather bag Fendigraphy Small Leather Pink | Fendi
Được định hình bằng hình lưỡi liềm với thiết kế mang theo rộng rãi. Túi Fendigraphy là một biểu tượng hiện đại và táo bạo. Thứ cần có cho người phụ nữ Fendi mạnh mẽ và tự tin. Sau khi được đeo, chiếc túi sẽ gây ấn tượng với dòng chữ kim loại vàng Fendi maxi của nó. Để lại biểu tượng của biểu tượng Maison được trưng bày cho mọi người chiêm ngưỡng.
Khả năng đeo được Fendi rất yêu thích. Chiếc túi vừa vặn hoàn hảo dưới cánh tay nhờ lỗ khoét hình tròn. Dây đeo có thể tháo rời và có thể điều chỉnh của nó cho phép bạn biến nó thành một chiếc túi đeo chéo mềm mại và dẻo dai. Với kiểu dáng đeo chéo tiện dụng nếu được kết hợp với một chiếc Strap You.
Fendigraphy Small Leather Pink | Fendi
Vì những chiếc túi thu nhỏ cũng là một biểu tượng thiết yếu trong tủ quần áo. Nên hãy mong đợi bạn sẽ thấy một phiên bản nano không thể cưỡng lại của chiếc túi Fendigraphy. Thể hiện phong cách của Fendigraphy một cách hoàn hảo. Nhờ vào chữ Fendi, nó toát lên một phong thái vui tươi và trẻ trung được thể hiện qua nhiều cách đeo. Vòng quanh cổ tay như một chiếc vòng tay, gắn vào túi như một chiếc bùa. Như một chiếc vi túi bằng cách thêm một dây đeo vai hoặc đơn giản bằng tay.

Thông tin chi tiết về thiết kế Fendigraphy Small Pale pink leather bag

Thiết kế Fendigraphy Small Pale pink leather bag Fendigraphy Small Leather Pink | Fendi
Có thể đeo dưới cánh tay hoặc đeo chéo người nhờ tay cầm có thể điều chỉnh, tháo rời và các móc cho phép gắn dây đeo vai.
Sản xuất tại Ý
Thành phần: 100% vải dạ, bên trong: 63% cotton, 34% polyester, 3% acrylic
Đo:
Chiều cao: 24,5 cm
Chiều sâu: 10 cm
Chiều dài: 29 cm
Trọng lượng: 0,7 kg
Dây đeo thả: 18 cm
Mã sản phẩm: 8BR798A5DYF1HD6
Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích. Hãy theo dõi tuixachhanghieu.com để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé!
← Bài trước Bài sau →