Thiết kế Fendi Nano Baguette Charm

Thiết kế Fendi Nano Baguette Charm

Hãy đến ngay với thiết kế Nano Baguette Charm (SGD1050) mang tính biểu tượng của Fendi. Nếu bạn muốn thứ gì đó có sức hút. Được thu nhỏ lại với tỷ lệ rất nhỏ, chiếc thẻ nhỏ này đủ lớn để đựng thẻ tín dụng. Và nó có thể được đeo theo nhiều cách nhờ kẹp phần cứng hàng đầu và dây đeo bằng dây chuyền tông màu vàng mỏng.
Fendi Baguette là chiếc túi phổ biến nhất mà Fendi sản xuất. Nên không có gì ngạc nhiên khi phiên bản Nano cuối cùng cũng ra mắt. Nó được quảng cáo bằng vải bạt “Zucca” chữ lồng của họ cộng với da màu vàng và da trắng. Tất cả đều có phần cứng bằng vàng để hoàn thiện vẻ ngoài của dây chuyền vàng.
Thiết kế Fendi Nano Baguette Charm Nano Baguette Charm - Charm in pink nappa leather | Fendi

Chúng tôi đã tìm thấy một chiếc da màu tím với Nano Baguette trực tuyến tại Fendi.com.

Cùng với các phiên bản sequin phiên bản rất hạn chế có hai màu, tím và đen. Không giống như người chị lớn hơn của nó. Nano Baguette này không có bất kỳ tay cầm nào. Tôi chắc chắn rằng chúng ta có thể rất sáng tạo với cách chúng ta buộc dây đeo bằng vàng. Để làm tay cầm nhưng chiếc túi thực tế thì không có.
Phiên bản mới nhất là Nano Baguette Charm vừa ra mắt! Nó siêu dễ thương và siêu nhỏ, chiều dài 4,3 inch và chiều cao 2,6 inch cộng với chiều sâu 1 inch. Baguette bằng da bê có một nắp bên ngoài và dây buộc FF cộng với móc khóa từ tính để đóng nó.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Fendi Nano Baguette Charm

Nano Baguette Charm - Brown mink charm | Fendi
Túi Baguette mang tính biểu tượng phiên bản Nano, có nắp và FF được buộc chặt bằng móc cài từ tính. Kẹp cho phép nó được gắn vào túi lớn hơn hoặc thắt lưng. Nó cũng có thể được đeo chéo cơ thể nhờ dây đeo vai dạng chuỗi mảnh. Lót bằng túi phẳng. Làm bằng da nappa màu hồng. Hoàn thiện với họa tiết FF in nổi. Đồ kim loại hoàn thiện bằng vàng.
Sản xuất tại Ý
Thành phần: 100% lambleather
Đo:
Chiều cao: 6,5 cm
Chiều sâu: 2,5 cm
Chiều dài: 11 cm
Mã sản phẩm: 7AR844AAJDF1D3P
Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích. Hãy theo dõi tuixachhanghieu.com để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé!
← Bài trước Bài sau →