Thay đổi phong cách với túi xách mùa hè hot nhất

Thay đổi phong cách với túi xách mùa hè hot nhất

Những chiếc túi xách mùa hè hot nhất đã có mặt ở đây. Và nếu các sàn diễn Xuân Hè 2022 có bất cứ điều gì để nói về xu hướng năm nay. Thì hãy mong đợi những màu sắc cầu vồng (theo các sàn diễn tại Dior, Loewe và Chanel). Họa tiết mềm mại (như đã thấy ở JW Anderson, Fendi , và Cult Gaia). Và túi basket được làm lại (lịch sự như của KHAITE và Balenciaga).
Bây giờ là lúc để hoán đổi chiếc giày da đen yêu thích của bạn và chiếc túi đeo chéo da lộn để lấy một thứ gì đó mới mẻ, vui nhộn và xứng đáng để kết hợp với trang phục mùa hè yêu thích. Mang theo một chiếc túi dệt mát mẻ từ bãi biển đến hồ bơi để ăn tối. Hoặc loại bỏ nó khỏi gam màu trung tính bằng cách thử những chiếc túi xách màu sặc sỡ.

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp những thiết kế linh hoạt mà bạn sẽ muốn mang nhiều lần vào mùa hè này. Từ thực tế đến hiện đại. Những chiếc túi xách này là hình ảnh thu nhỏ của cụm từ mặc quần áo "dopamine". Chứng minh rằng những ngày tươi sáng hơn — và ấm áp hơn — đang đến gần.

Túi tote vải sọc Rive Gauche của Saint Laurent

Túi xách mùa hè tote vải sọc Rive Gauche của Saint Laurent Túi tote vải sọc Rive Gauche của Saint Laurent
Một trong những chiếc túi xách mới hot nhất của mùa được sinh ra để kết hợp với áo tắm một mảnh yêu thích và Aperol Spritz. Túi có các sọc trên toàn bộ thân túi. Và một màu sắc nổi bật. Điểm hoàn thiện hoàn hảo là logo "Rive Gauche" được thêu. Chiếc túi này đủ lớn để đựng vừa chiếc khăn tắm biển, một chiếc loa không dây và nhiều thứ khác cho ngày đi biển hoàn hảo.

Túi đeo chéo mini Twister của JW Anderson

Túi đeo chéo mini Twister của JW Anderson Túi đeo chéo mini Twister của JW Anderson
Túi Twister Mini Crossbody Bag được đặt tên theo hình dạng độc đáo của tay cầm trên cùng của nó. Làm tăng thêm sự thú vị về mặt hình ảnh cho thiết kế tối giản khác. Túi đi kèm với một dây đeo vai liên kết chuỗi vàng có thể được tháo ra nếu bạn muốn mang nó bằng tay. Hãy kết hợp điều này như một màu sắc nổi bật với trang phục toàn màu trắng.

The June Tote bag của KHAITE

The June Tote bag của KHAITE The June Tote bag của KHAITE
Lần đầu tiên được nhìn thấy trên đường băng tại triển lãm Xuân Hè 2022 vào tháng 9. Chiếc túi tote dài tháng 6 của Khaite có phần sang trọng và tiện dụng. Thiết kế raffia dệt tối giản của nó có viền da đánh bóng. Và đế phẳng giúp giữ túi thẳng đứng khi bạn đặt nó trên một bề mặt phẳng. Chiếc túi lowkey này là hiện thân của sự thoải mái, dễ chịu.

Blue La Montagne 'Le Grand Bambino' Bag của Jacquemus

Blue La Montagne 'Le Grand Bambino' Bag của Jacquemus Blue La Montagne 'Le Grand Bambino' Bag của Jacquemus
Chắc chắn bạn đã quen thuộc với chiếc Clutch Bambino thân nhỏ của Jacquemus. Nổi tiếng với kiểu dáng hình chữ nhật đặc biệt và biểu tượng kim loại vàng ở mặt trước. Giờ đây, bạn có thể sưu tầm nó với kích thước lớn hơn. Và nhiều màu sắc hơn. Như màu xanh lam nổi bật này trông tuyệt đẹp với bất kỳ bộ quần áo mùa hè nào.

Túi xách cầm tay Pari Raffia của Cult Gaia 

Túi xách mùa hè cầm tay Pari Raffia của Cult Gaia  Túi xách mùa hè hot nhất Pari Raffia của Cult Gaia 
Không thứ gì mang lại cảm giác “kỳ nghỉ hè” giống như Túi xách cầm tay Pari Raffia của Cult Gaia. Được dệt bằng tay. Được sinh ra để kết hợp với một hình dáng khác từ nhãn hiệu có trụ sở tại L.A, như chiếc váy Yaro Knit Dress.

Túi tote Bistrot của Balenciaga

Túi xách mùa hè tote Bistrot của Balenciaga Túi tote Bistrot của Balenciaga
Bạn còn nhớ chiếc túi đựng đồ có màu sắc rực rỡ của Fendi từ năm ngoái, được làm bằng nhựa PVC tái chế? Nếu bạn yêu thích thiết kế này. Thì bạn cũng sẽ ngất ngây trước Balenciaga Bistrot XS Braided PVC Tote Bag. Thiết kế góc cạnh, dệt nổi lên đến đỉnh điểm với tag cá nhân có in logo làm tăng yếu tố sang trọng. Đây là một chiếc túi mùa hè có cảm giác như nó thuộc về vùng Hamptons.

Túi đeo chéo da bò mini Curve của Loewe

Túi đeo chéo da bò mini Curve của Loewe Túi đeo chéo da bò mini Curve của Loewe
Bạn không thể vượt qua mức giá của thiết kế Loewe hoàn hảo cho trang phục hàng ngày trong mùa hè này. Nó được dệt từ sợi raffia và có logo đảo chữ mang tính biểu tượng của nhà mốt Tây Ban Nha. Đi kèm với dây đeo da dài tiện lợi.

Intrecciato Terry Shopping Bag của Bottega Veneta

Intrecciato Terry Shopping Bag của Bottega Veneta Intrecciato Terry Shopping Bag của Bottega Veneta Kiểu cassette cổ điển của Bottega Veneta sẽ luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim các tín đồ thời trang. Túi mua sắm Bottega Veneta Intrecciato Terry được làm từ vải dệt kim bông mềm. Túi gợi nhớ đến một chiếc túi bóng đi chợ thường ngày. Nhưng nó xa xỉ hơn xấp xỉ một triệu lần. Mang em nó qua vai để đi dạo, tham gia lớp học yoga, hoặc lên hồ bơi trên sân thượng hóng gió ngắm cảnh.

Trên đây là những mẫu túi xách mùa hè hot nhất. Bạn đã tìm thấy chiếc túi yêu thích của mình chưa?? Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →