Review túi Louis Vuitton Love Note

Review túi Louis Vuitton Love Note

Thể hiện sự nữ tính thanh lịch. Chiếc túi Louis Vuitton Love Note mới nhất này có thể phát huy hết tác dụng của bạn. Đặc biệt là với tổng thể trang phục buổi tối của bạn. Một người bạn đồng hành hoàn hảo cho buổi tối. Bạn sẽ với lấy chiếc túi này trước khi ra khỏi cửa.
Bạn có thể thắc mắc tại sao nó lại được gọi là túi Louis Vuitton Love Note?
Hãy để chúng tôi cho bạn biết lý do tại sao. Nếu bạn để ý kỹ hơn, có thể bạn sẽ nhận thấy rằng chiếc túi có hình phong bì tinh xảo. Do đó giải thích tên của nó. Được làm từ chất liệu da bê màu đen gợi cảm. Kết hợp hoàn hảo với chất liệu da trăn kỳ lạ của nó, chiếc túi Louis Vuitton Love Note này không có gì là thiếu sót của sự hoàn hảo.
Love Note Other Leathers - Handbags | LOUIS VUITTON

Nó cũng có hầu hết các chi tiết mang tính biểu tượng của Louis Vuitton.

Chẳng hạn như chốt khóa bằng vàng LV. Không chỉ đóng vai trò bảo mật mà còn tạo thêm nét sang trọng. Bên cạnh đó, nó cũng tự hào có một dây đeo vai lấy cảm hứng từ hải lý có thể tháo rời. Để bạn có thể dễ dàng chuyển nó từ xách tay sang xách vai dễ dàng.
Kết hợp nó với chiếc váy ôm sát màu đen của bạn và với đôi giày cao gót màu đen của bạn. Trong các đêm dạ tiệc và dạ hội, bạn sẽ trông thanh lịch hơn bao giờ hết. Nhìn vào bên trong, nó có 1 túi phẳng bên trong để giữ cho mọi thứ của bạn được ngăn nắp.
Người bạn đồng hành lý tưởng vào buổi tối, chiếc Soft clutch bằng da bê gợi cảm kết hợp giữa phong cách và sự tiện lợi. Hình dáng dẻo dai, thân thiện với cơ thể của nó được tăng cường bởi các chi tiết mang tính biểu tượng của Louis Vuitton: khóa đóng theo kiểu LV và dây chuyền lấy cảm hứng từ hải lý có thể tháo rời.
Review túi Louis Vuitton Love Note Love Note Other Leathers - Handbags | LOUIS VUITTON

Các tính năng chi tiết của túi Louis Vuitton Love Note

27 x 15 x 7 cm (Dài x cao x rộng) Đóng khóa lần lượt LV 1 túi phẳng bên trong Chuỗi: Có thể tháo rời Dây xích thả: 43,0 cm
Nếu bạn cảm thấy hữu ích. Hãy xem thêm nhiều sản phẩm mới tại Túi xách hàng hiệu nhé!
← Bài trước Bài sau →