Pedro Yellow Shoulder Bag with Scarf Handle

Pedro Yellow Shoulder Bag with Scarf Handle

Bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về chiếc Pedro Yellow Shoulder Bag with Scarf Handle Pedro khởi nguồn là một hãng giày thiết kế Singapore với giá cả khá phải chăng. Charles & Keith ra mắt Pedro vào năm 2005, là một dòng giày nam. Năm 2007, sản phẩm phạm vi của hãng đã được mở rộng ra bao gồm các phụ kiện như thắt lưng và kính râm. Cũng như các sản phẩm cao cấp hơn như túi xách Pedro.

Một trong những chiếc túi xách của hãng là Pedro Yellow Shoulder Bag with Scarf Handle: Túi đeo vai có Tay cầm Khăn quàng cổ Túi đeo vai có Tay cầm Khăn quàng cổ được bao phủ lớp giả da với tay cầm chuỗi và được đan khăn
Mặt sau Mặt sau chiếc túi vàng sáng xinh xắn này
Bên trong Bên trong túi có một ngăn chính lớn. Và một ngăn zip nhỏ có logo in bên trong. Và một túi trượt sát cạnh ngoài
Khóa vàng và dây đeo chuỗi đan khăn Khóa vàng an toàn và điểm nhấn dây đeo chuỗi đan khăn
Không có cách nào tốt hơn để tăng thêm sự tinh tế cho trang phục của bạn hơn là với Túi đeo vai có Tay cầm Khăn quàng cổ Pedro Yellow Shoulder Bag with Scarf Handle này. Được làm bằng PU cứng có màu vàng nhạt sang trọng. Chiếc túi này có vân đan mềm mượt với nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau đan trên tay cầm chuỗi chunky bằng vàng.
Nếu bạn đang cần thay đổi về ngoại hình và phong cách. Hãy gắn dây đeo vai dạng chuỗi có thể điều chỉnh để biến vẻ đẹp này thành một chiếc túi đeo chéo trong một chiếc túi nhỏ. Khóa đóng bằng vàng cũng cho phép dễ dàng bước vào bên trong rộng rãi của túi mọi lúc, mọi nơi.
  • Nguyên liệu: da giả
  • Lớp lót: PU
  • Chiều cao (cm): 15
  • Chiều rộng (cm): 24
  • Chiều sâu (cm): 7
  • Độ rơi tay cầm (cm): 10

Trên đây là thông tin của chiếc Pedro Yellow Shoulder Bag with Scarf Handle xinh xắn. Bên cạnh đó, để xem thêm những mẫu túi khác. Vui lòng xem thêm tại đây. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn một ngày vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →