Pedro Shoulder Bag with Braided Handle - Light Pink

Pedro Shoulder Bag with Braided Handle - Light Pink

Bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu thông tin chi tiết về chiếc Pedro Shoulder Bag with Braided Handle - Light Pink. Pedro khởi nguồn là một hãng giày thiết kế Singapore với giá cả khá phải chăng. Charles & Keith ra mắt Pedro vào năm 2005, là một dòng giày nam. Năm 2007, sản phẩm phạm vi của hãng đã được mở rộng ra bao gồm các phụ kiện như thắt lưng và kính râm. Cũng như các sản phẩm cao cấp hơn như túi xách Pedro.

Một trong những chiếc túi xách mới ra mắt của hãng là Pedro Shoulder Bag with Braided Handle - Light Pink. Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện tuyên bố để kết hợp trang phục giản dị thời thượng của mìn. Thì Túi đeo vai có tay cầm bện này chính là lựa chọn dành cho bạn. Mang màu hồng nhạt khó quên. Chiếc túi này được thiết kế với hình hộp để đựng những vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn. Với dây đeo vai có thể điều chỉnh phù hợp mang lại tính linh hoạt trong phong cách. Ngôi sao của món đồ ở đây chắc chắn là chiếc tay cầm bện màu đỏ giúp tăng thêm kết cấu trang nhã cho vẻ ngoài tổng thể của bạn. Toàn cảnh chiếc Pedro Shoulder Bag with Braided Handle - Light Pink Toàn cảnh chiếc Pedro Shoulder Bag with Braided Handle - Light Pink   Mặt sau của túi trơn có tên hãng in sau Mặt sau của túi trơn có tên hãng in sau Tay cầm bện độc đáo trở thành điểm nhấn trên chiếc túi này Tay cầm bện độc đáo trở thành điểm nhấn trên chiếc túi này   Túi có kèm dây đeo dài có thể điều chỉnh được Túi có kèm dây đeo dài có thể điều chỉnh được, cũng có thể tháo rời giúp bạn đa dạng phong cách   Bên trong Bên trong túi có một ngăn chứa chính, một ngăn zip an toàn và một ngăn trượt tiện lợi
  • Nguyên liệu: da giả
  • Lớp lót: PU
  • Chiều cao (cm): 10
  • Chiều rộng (cm): 19,5
  • Chiều sâu (cm): 5
  • Khoảng cách tay cầm (cm): 15
 

Trên đây là thông tin của chiếc Pedro Shoulder Bag with Braided Handle - Light Pink xinh xắn. Bạn có ưng chiếc túi này không? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn với nhé. Bên cạnh đó, để xem thêm những mẫu túi khác. Vui lòng xem thêm tại đây. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn một ngày vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →