Pedro Capri Mesh Shoulder Bag - Sand

Pedro Capri Mesh Shoulder Bag - Sand

Bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu thông tin chi tiết về chiếc Pedro Capri Mesh Shoulder Bag - Sand. Pedro khởi nguồn là một hãng giày thiết kế Singapore với giá cả khá phải chăng. Charles & Keith ra mắt Pedro vào năm 2005, là một dòng giày nam. Năm 2007, sản phẩm phạm vi của hãng đã được mở rộng ra bao gồm các phụ kiện như thắt lưng và kính râm. Cũng như các sản phẩm cao cấp hơn như túi xách Pedro.

Một trong những chiếc túi xách mới ra mắt của hãng là Pedro Capri Mesh Shoulder Bag - Sand:
Túi đeo vai là thứ cần phải có trong kho túi xách của mọi phụ nữ hiện đại. Với Túi đeo vai lưới này có màu cát trung tính sẽ bổ sung cho hầu hết các trang phục bình thường sang trọng. Hãy nhanh chóng dẫn đầu trò chơi phong cách của bạn với chiếc túi Pedro này. Không kém phần sang trọng, vui nhộn và nhỏ gọn. Viên đá quý này có lưới lưới ở mặt trước chiếc túi cũng như một chút kim loại bóng bẩy trên nắp từ tính được thắt lưng. Pedro Capri Mesh Shoulder Bag - Sand Pedro Capri Mesh Shoulder Bag - Sand Túi có mặt trước lưới và mặt sau trơn mịn Túi có mặt trước lưới và mặt sau trơn mịn chiếc túi nhỏ gọn Khi được nhìn theo chiều ngang. Chiếc túi có vẻ ngoài thanh mảnh gọn nhẹ và tiện lợi Trên nắp gấp có in logo Trên nắp gấp có in logo Pedro. Bên cạnh đó, các đường chỉ dọc cách đường viền của túi chắc chắn xứng đáng với một thương hiệu thời trang cao cấp. Bạn sẽ không bao giờ sai lầm với chiếc túi này Bên trong Bên trong túi có một ngăn chứa chính và một ngăn trượt tiện lợi. Hơn nữa túi bên trong cũng được in logo thương hiệu giúp bạn dễ dàng nhận biết
  • Nguyên liệu: da giả
  • Lớp lót: PU
  • Chiều cao (cm): 150
  • Chiều rộng (cm): 290
  • Chiều sâu (cm): 55

Trên đây là thông tin của chiếc Pedro Capri Mesh Shoulder Bag - Sand xinh xắn. Bên cạnh đó, để xem thêm những mẫu túi khác. Vui lòng xem thêm tại đây. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn một ngày vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →