Những thiết kế vali mang vẻ đẹp sang trọng

Những thiết kế vali mang vẻ đẹp sang trọng

Bạn đã hoàn thiện vẻ ngoài của sân bay - nhưng còn vali (hành lý) của bạn thì sao? Mặc dù có một số mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo đáng để đầu tư. Nhưng chúng tôi luôn chú trọng đến hành lý. Có thể đó là mong muốn vô độ của chúng ta là muốn đi đâu đó, bất cứ nơi nào. Ngay khi thế giới mở cửa trở lại hoặc có thể chúng ta thực sự cần đầu tư vào hành trang mới.
Dù bằng cách nào, thật may mắn cho chúng tôi. Một số nhãn thời trang đã tham gia vào thị trường vali xa xỉ trong những năm gần đây. Với việc các thương hiệu di sản được yêu thích (chẳng hạn như Prada) đang hiện đại hóa các bộ sưu tập của họ. Để thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu thời đại mới. Nhiều người đang chuyển sang sử dụng các nguồn tài nguyên bền vững hoặc nhiều màu sắc thời trang hơn.
Chúng tôi đã tổng hợp những hành trang thiết kế tốt nhất. Từ mặt cứng đến mặt mềm, vượt thời gian. Đến hợp thời trang, sôi động đến tinh tế và hơn thế nữa. Bất kể bạn thích loại nào, những tác phẩm thiết kế này. Đều được chế tác từ vật liệu chất lượng cao nhất và chú ý đến từng chi tiết. Để chúng được đảm bảo tồn tại suốt đời. Và chúng tôi không thể nghĩ ra cách nào tốt hơn để chuẩn bị cho chuyến đi tiếp theo (rất được chờ đợi) của bạn. Ngoài việc đầu tư vào một chiếc vali mới - bạn có thể cần nó sớm hơn bạn nghĩ.

1/11 Aviteur Carry-On in Noce Chiaro

Những thiết kế vali mang vẻ đẹp sang trọng Aviteur - Carry-on In Noce Chiaro
Được thành lập bởi Patricia Gucci, cháu gái của Guccio Gucci (vâng, Gucci đó). Vali hành lý cao cấp của Aviteur sẽ khiến bạn trở thành một trong những du khách sành điệu nhất. Aviteur Carry-On, với một trong những màu đặc trưng của thương hiệu. Noce chiaro, có các tấm da dệt được khâu và lắp ráp bằng tay từ da bê thuộc da tự nhiên. Túi của Aviteur có các chi tiết được làm thủ công với đường nét rõ ràng. Cùng với phần cứng bằng nhôm và tay cầm Lucite mang lại vẻ ngoài cao cấp, tinh tế.

2/11 Globe-Trotter Albion 20" Trolley Case

Globe-trotter - Albion 20 Trolley Case
Globe-Trotter làm sống lại sự lãng mạn của những chuyến du lịch. Với những chiếc hộp đựng xe đẩy tuyệt đẹp của nó. Được thành lập vào năm 1897, những chiếc túi của thương hiệu di sản hiện đại mang đậm tính thẩm mỹ cổ điển. Globe-Trotter được biết đến với chất liệu da và đồ trang trí xa hoa. Và Hộp đựng xe đẩy Albion Carry-On cũng không phải là ngoại lệ. Chiếc vali gợi cảm giác về một kỳ nghỉ ở Anh với màu sắc cổ điển và họa tiết sọc đôi màu đỏ. Nó bền, được làm bằng ván sợi lưu hóa và lý tưởng cho những chuyến đi dài cuối tuần. Đến bờ biển hoặc điểm đến bạn chọn.

3/11 Gucci GG Supreme Carry-on Suitcase

Những thiết kế vali mang vẻ đẹp sang trọng Gucci - Gg Supreme Carry-on Suitcase
Xu hướng logomania vẫn tồn tại và tốt. Bắt đầu xu hướng tuyên bố này với một trong những biểu trưng dễ nhận biết nhất: Gucci’s GG print. Được làm thủ công tại Ý, Supreme Carry-On được làm từ vải phủ và có viền da bê màu đen sang trọng. Tay cầm có thể thu vào, bánh xe trơn và một túi bên ngoài cũng được lót bằng da. Khiến nó trở thành một phụ kiện du lịch tiện dụng và cực kỳ phong cách.

4/11 Louis Vuitton Horizon Soft 55 in Fuschia

Louis Vuitton - Horizon Soft 55 In Fuschia
Tại sao lại nhạt nhẽo khi bạn có thể mạnh dạn? Đối với những ai yêu thích màu sắc, thì Horizon Soft Duffle màu fuschia và màu cam tươi chính là nó. Louis Vuitton đã hợp tác với nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng Marc Newson. Để tạo ra chiếc jacquard hai mặt tuyệt đẹp này được đan từ chỉ một tấm vải thông qua công nghệ tạo nhiệt 3D. Loại vải này vừa chống thấm nước và thấm dầu, vừa mỏng và nhẹ, nó cũng cực kỳ bền chắc. Túi mở ra bằng cách đóng zip đôi hình chữ U rộng và tay cầm trên cùng. Cho phép bạn sử dụng nó như một chiếc vải thô hoặc cuộn nó bằng cách tay cầm có thể mở rộng và hai bánh xe.

5/11 Mark Cross Grace Leather Trolley

Những thiết kế vali mang vẻ đẹp sang trọng Designer Luggage - Mark Cross - Grace Leather Trolley
Lấy cảm hứng từ chiếc xe đẩy của Grace Kelly ở Cửa sổ phía sau. Chiếc túi da này của thương hiệu Mark Cross mang tính di sản sẽ đưa bạn trở lại thời kỳ đã qua. Khi mọi người ăn mặc đẹp để đi du lịch. Tay cầm trên cùng của xe đẩy có thể dễ dàng che giấu, cũng như hai bánh xe của nó. Khiến nó trở nên siêu đẹp và cao cấp. Grace Leather Trolley có chất liệu da bê màu đen được đánh bóng và có phần cứng bằng đồng mạ vàng. Nhưng khi tháo ra, bạn sẽ thấy một lớp lót bằng vải bông màu đỏ đậm. Vali lớn có rất nhiều thể tích (vì vậy bạn có thể đóng gói thêm đôi giày đó) và không thể phủ nhận là sang trọng.

6/11 Paravel Aviator Carry-On

Designer Luggage - Paravel - Aviator Carry-on
Indré Rockefeller đã đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Khi cô đồng sáng lập thương hiệu hành lý thiết kế của mình, Paravel, vào năm 2016. Động lực của cô? Cô ấy không thể tìm thấy một công ty hành lý không chỉ nói chuyện với một khách du lịch nam. Paravel ở khía cạnh giá cả phải chăng. Nhưng nó cũng rất phong cách và mang đến sự nữ tính cho hành lý với những món đồ thanh lịch, tối giản. Aviator Carry-On in Domino Black bền vững và trung tính với carbon, với vỏ ngoài bằng polycarbonate tái chế. Lớp lót được làm từ 15 chai nước nhựa tái chế, trang trí bằng da thuần chay màu đen và tay cầm bằng nhôm tái chế.
← Bài trước Bài sau →