Những mẫu túi Guess được ra mắt cuối năm 2021

Những mẫu túi Guess được ra mắt cuối năm 2021

Trong bài viết này, tuixachhanghieu sẽ tổng hợp những chiếc túi Guess 2021 mới ra mắt dịp cuối năm. Sắp sang năm mới rồi. Ngại gì mà không sắm một chiếc túi Guess để diện đầu năm nhỉ. Cùng tham khảo những mẫu túi Guess dưới đây nhé! GUESS được thành lập vào năm 1981 bởi anh em nhà Marciano. Những người có chung niềm đam mê thời trang và thiết kế. Họ đưa những nét sáng tạo của mình vào ngành công nghiệp may mặc. Định nghĩa lại chất liệu denim bằng những chiếc quần jean ống ôm, được tráng đá. Sau đó hãng đã mở rộng và phổ biến như một biểu tượng của phong cách sống trẻ trung, gợi cảm và mạo hiểm. Ngày nay GUESS là một thương hiệu toàn cầu với đầy đủ các loại trang phục và phụ kiện. Trong bài viết này, chúng ta sẽ chỉ nói đến những chiếc túi xinh xắn trẻ trung của Guess thôi nhé.  

Hensely Girlfriend Tote

Chiếc túi Guess này đủ rộng rãi cho lịch trình hàng ngày của bạn. Túi xách Girlfiend Tote cực kỳ sang trọng này được làm từ chất liệu giả da mịn, có chi tiết vá nổi lên với phần cứng logo tông màu vàng. Và dây đeo vai dạng chuỗi. Bên trong chiếc túi có 2 ngăn lớn và 1 ngăn khóa zip an toàn. Chiếc túi được cố định bằng một khóa bấm. Bên ngoài mặt sau túi cũng có một ngăn khóa zip nhỏ. Bạn có thể để những vật dụng cần thiết dễ lấy như chìa khóa, tai nghe, thẻ.... vào đó. Hensely Girlfriend Tote Hensely Girlfriend Tote Chi tiết:
  • Dây đeo vai có độ rơi 10.5"
  • Kích thước: 14.5"W x 11"H x 4.5"D
 

Hensely Hobo Bag

Túi Guess - Hensely Hobo Bag Túi Guess - Hensely Hobo Bag Được chế tác theo một hình bóng riêng biệt nhằm mục đích nổi bật. Chiếc túi đeo vai hobo giả da trơn này có chi tiết trũng phần giữa. Vá phần cứng logo thương hiệu. Dây đeo có thể điều chỉnh chuyển đổi từ túi đeo vai sang đeo chéo. Chiếc túi Guess này cũng có một ngăn zip nhỏ an toàn bên trong ngăn chứa chính. Chi tiết:
  • Dây đeo có thể điều chỉnh độ rơi từ 13-21"
  • Kích thước: 13"W x 11" H x 2.25"D
 

Hensely Crossbody Bucket Bag

Hensely Crossbody Bucket Bag Hensely Crossbody Bucket Bag Chiếc túi Guess này được thiết kế khá ấn tượng. Chiếc túi Bucket da trơn này có chi tiết miếng dán nổi với phần cứng của logo. Và dây đeo chéo có thể tháo rời, có thể điều chỉnh được. Bên trong túi được đính kèm khóa zip an toàn. Và nắp gập đóng khóa bấm ở bên trong. Chi tiết:
  • Dây đeo chéo có độ rơi là 23"
  • Kích thước: 9"W x 7.25" H x 4"D
 

Hensely Convertible Shoulder Bag

Hensely Convertible Shoulder Bag Hensely Convertible Shoulder Bag Được thiết kế bằng chất liệu giả da mịn sang trọng. Chiếc túi Guess đeo vai này có nắp gập được trang trí bởi một miếng dán nổi với phần cứng logo. Dây đeo có thể điều chỉnh chuyển đổi từ túi đeo vai sang đeo chéo. Túi cũng có một khóa kéo nhỏ ở bên ngoài để đựng những vật dụng cần thiết lấy ngay Chi tiết:
  • Dây có thê điều chỉnh độ rơi 10-20"
  • Kích thước 11"W x 7" H x 3"D
 

Alby Toggle Tote

Alby Toggle Tote

Túi Guess - Alby Toggle Tote

Hãy nâng tầm trang phục của bạn với chiếc túi giả da mềm mại này. Túi có khóa đóng mở nút bấm bằng tông màu bạc.. Bên trong được khá rộng và được ngăn chia bằng một chiếc ví ở giữa. Chiếc ví này có thể tháo rời để cầm tay tiện lợi. Chiếc ví này có thể chứa được điện thoại cỡ lớn, tiền, chìa khóa,.... và một số vận dụng không cần thiết khác. Chi tiết:
  • Dây đeo vai có độ rơi 10.5" drop
  • Kích thước: 17"W x 12"H x 6"L
 

Katey Quilted Luxury Satchel

Túi Guess - Katey Quilted Luxury Satchel Túi Guess - Katey Quilted Luxury Satchel
Được thiết kế với lớp hoàn thiện bằng chần bông. Chiếc túi xách Guess sang trọng giả da này có đường viền in logo tương phản ở phần trên và tay cầm có cấu trúc. Bên trong túi được cố định an toàn bằng khóa kéo. Với sức chứa khá rộng rãi gồm hai ngăn và một khóa kéo an toàn ở giữa. Có túi trượt bên ngoài, dây đeo chéo và móc khóa có thể tháo rời.
Chi tiết:
  • Tay cầm trên có độ rơi là 3.75". Dây đeo chéo có độ rơi là 23"
  • Kích thước: 12"W x 9.5"H x 4"D
 

Cordelia Logo Luxury Satchel

Cordelia Logo Luxury Satchel Cordelia Logo Luxury Satchel
Túi đeo bằng da giả có in logo và biểu tượng nổi bật ở phía trước. Với tay cầm trên cùng được cuộn lại, dây đeo chéo có thể tháo rời và móc khóa biểu trưng đi kèm.
  • Tay cầm trên có độ rơi 5". Dây đeo chéo có độ rơi là 23"
  • Kích thước: 13"W x 9"H x 5"D
 

G-Dream Metallic Shoulder Bag

Túi Guess - G-Dream Metallic Shoulder Bag Túi Guess - G-Dream Metallic Shoulder Bag
Một phụ kiện chắc chắn sẽ nổi bật. Chiếc túi Guess đeo vai kim loại này được thiết kế theo kiểu dáng bất đối xứng riêng biệt với nắp gập cong. Có logo biểu tượng, dây đeo trên cùng và dây đeo chéo có thể tháo rời. Ngoài ngăn chứa chính, túi còn được trang bị thêm một ngăn trượt và ngăn khóa nhỏ bên trong.
Chi tiết:
  • Dây đeo vai có độ rơi 9.5". Dây đeo chéo có độ rơi là 23".
  • Kích thước: 9"W x 6.5"H x 1.75"D
 

Katey Quilted Shoulder Bag

Katey Quilted Shoulder Bag Katey Quilted Shoulder Bag
Chiếc túi Guess này là một phụ kiện bạn nhất định phải có. Chiếc túi đeo vai tinh xảo này được thiết kế bằng vải denim chần bông với phần viền và phần cứng logo tương phản trên nắp gập. Dây đeo chất liệu hỗn hợp có thể chuyển đổi.
Chi tiết
  • Dây đeo có thể chuyển đổi với độ rơi 13-23".
  • Kích thước: 10"W x 5.5"H x 2.5"D
 

Cordelia Logo Chit Chat Bag

Cordelia Logo Chit Chat Bag

Cordelia Logo Chit Chat Bag

Được thiết kế theo kiểu dáng đẹp, mỏng, chiếc túi đeo chéo chit chat giả da này có in logo nổi bật, biểu tượng phía trước và dây đeo chuỗi.
Chi tiết
  • Dây đeo chéo có độ rơi 24"
  • Kích thước: 4.25"W x 7.25"H x 1.5"D
  Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về những mẫu túi Gucci mới nhất được ra mắt năm 2021 tại đây nhé.
← Bài trước Bài sau →