Messenger Pouch Dior Gray CD Diamond Canvas

Messenger Pouch Dior Gray CD Diamond Canvas

Messenger Pouch Dior Gray CD Diamond Canvas thanh lịch và thiết thực có thể chứa tất cả các vật dụng cần thiết. Được chế tác trên vải canvas Dior CD Diamond màu xám lấy cảm hứng từ kho lưu trữ của thương hiệu. Nó được tô điểm bằng các chi tiết da bê mịn có tông màu. Các cặp khóa zip trên cùng hai chiều với một túi có khóa kéo có gussets, để nâng cao chức năng. Dây đeo vai 'CHRISTIAN DIOR' có thể tháo rời. Và điều chỉnh được cho phép đeo túi qua vai, đeo chéo người hoặc xách tay.
Messenger Pouch Dior Gray CD Diamond Canvas Messenger Pouch Dior Gray CD Diamond Canvas | DIOR

Nếu bạn là người yêu thích tất cả mọi thứ #DiorOblique

Và hiện đang sở hữu Saddle Bag bằng vải jacquard màu xanh hải quân mang tính biểu tượng. Nhưng vẫn còn muốn tìm hiểu thêm, bài đăng hôm nay có thể chính là câu trả lời cho bạn. Từ bộ phận nam giới, nơi bạn có thể tin tưởng để Kim Jones thể hiện sự sáng tạo của riêng mình. Trên bản in chữ ký, sản phẩm Messenger Pouch Dior Gray CD Diamond Canvas hoàn toàn mới.
Messenger Pouch Dior Gray CD Diamond Canvas | DIOR
Túi không chỉ dễ nhìn, nó còn có chức năng cao. Bạn có thể tự mình mang nó như một chiếc clutch hoặc đeo ngang người với dây đeo có thể điều chỉnh được. Đi kèm với miếng dán vai có đệm. Điều này cũng nhận được thêm điểm vì thực sự thoải mái. Túi được trang bị một túi có khóa kéo bên ngoài cho tất cả các vật dụng của bạn. Như cáp sạc hoặc tai nghe, trong khi ngăn chính khá rộng rãi, có độ sâu 5 cm sẽ khá phù hợp với mọi thứ bạn cần cho một ngày vui vẻ.
Messenger Pouch Dior Gray CD Diamond Canvas Messenger Pouch Dior Gray CD Diamond Canvas | DIOR

Thông tin chi tiết về Messenger Pouch Dior màu xám CD Diamond canvas

CD đồ họa năm 1974 của Marc Bohan. Thiết kế kim cương xem lại các chữ cái đầu của 'CD' dưới dạng một viên kim cương với các đường kiến ​​trúc trên vải bông hữu cơ
Dior màu xám da bê trơn
Chữ ký 'DIOR' bằng đồng thau hoàn thiện bằng palađi ở mặt trước
Nội thất dập nổi chữ ký 'DIOR'
Đóng zip hai chiều bằng đồng hoàn thiện bằng palađi
Dây đeo vai nylon jacquard 'CHRISTIAN DIOR' có thể tháo rời và điều chỉnh được
Túi có khóa kéo kép
Ba khe cắm thẻ với một túi vá bên trong
Sản xuất tại Ý
Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích. Hãy theo dõi tuixachhanghieu.com để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé!  
← Bài trước Bài sau →