Mẫu túi Gucci Bestiary Messenger With Bee

Mẫu túi Gucci Bestiary Messenger With Bee

Thương hiệu Gucci vẫn luôn được biết đến là một trong những nhà mốt sang trọng và quyền lực hàng đầu ngành thời trang. Những thiết kế của gucci vừa mang hơi hướng cổ điển vừa pha phong cách hiện đại cùng với mẫu mã đa dạng luôn được đổi mới, kết hợp cùng với kỹ nghệ thủ công bậc nhất thế giới mang tiêu chí quý tộc của Ý. Ngay sau đây, cùng Túi Xách Hàng Hiệu tìm hiểu mẫu túi Gucci Bestiary Messger With Bee dành cho nam đầy ấn tượng nhé!

Mẫu túi Gucci Bestiary Messenger Bag With Bee

Họa tiết các con vật đã trở nên quen thuộc khi thường xuyên xuất hiện trong các BST của nhà mốt. Điều đó đã phản ánh niềm đam mê của thương hiệu đối với thế giới tự nhiên. Ở đây, con ong Gucci được mô phỏng lại như một bản in đầy màu sắc trên một chiếc túi xách. Được chế tác từ vải canvas GG Supreme, phong cách được hoàn thiện với các chi tiết bằng da ton-sur-ton. Dây đeo có phần đệm vai êm ái. Túi dạng hộp đứng cùng phối màu da đen/ xám thanh lịch, sang trọng. Bên ngoài túi có ngăn khóa, với khóa kéo thời trang chế tác từ kim loại cao cấp. Với kích thước nhỏ nhắn, tiện dụng. Bên trong túi gồm một ngăn lớn, và hai ngăn lót trong đựng thẻ. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng đựng những vật dụng cần thiết. Ví dụ như điện thoại di động, ví tiền, các loại thẻ,... Dây đeo được thiết kế đặc trưng của thương hiệu. Nhà sản xuất khéo léo khi thiết kết miếng lót tăng tính thời trang. Càng tăng phần êm ái khi mang túi trên vai. Mẫu túi Gucci Bestiary Messenger Bag With Bee Mẫu túi sở hữu khóa kéo cùng các chi tiết móc cài kim loại tông bạc thời thượng. Chất liệu cao cấp cùng những chi tiết trang trí ong nổi bật. Điều này không chỉ giúp túi trở nên một phong cách thời thượng. Hơn thế nữa, mẫu túi còn giúp người mang thành công chinh phục mọi ánh nhìn.

Thông tin chi tiết

Màu sắc: đen xám Hình dáng: hộp đứng Họa tiết: con ong Chất liệu: vải Canvas Kích thước: 21cm x 23.5cm x 4.5cm Sản xuất tại: Ý  
← Bài trước Bài sau →