Gucci tái sinh mẫu túi cũ trên lớp da mới

Gucci tái sinh mẫu túi cũ trên lớp da mới

Cách Gucci tái sinh mẫu túi cũ và sáng tạo lại các thiết kế được yêu thích luôn thay đổi. Và phiên bản mới nhất kết hợp vải jean GG màu đen và trắng ngà trên những chiếc túi nền tảng của Hãng. Để mang đến những lựa chọn mới có kiểu dáng đẹp và dễ đeo. Túi màu đen là một trong những chiếc túi được sử dụng nhiều nhất trong hầu hết các bộ sưu tập. Và Gucci đã cập nhật kiểu túi này bằng một phong cách hiện đại. Mang đến màu sắc dễ diện trong chất liệu denim GG jacquard mô phỏng lại chữ lồng của thương hiệu.
Alessandro Michele. Giám đốc Sáng tạo của Gucci. Đã làm việc với các bản in, chất liệu và màu sắc để mang đến nhiều lựa chọn hiện đại và độc đáo cho mỗi bộ sưu tập. Sự đa dạng trong các thiết kế của Michele cũng đồng nghĩa với sự đa dạng theo ý thích của người mặc. Cho phép mỗi người cá nhân hóa trang phục của mình một cách tinh tế và thú vị. Để biến những lựa chọn thời trang của họ trở nên cá nhân hơn. Mang dấu ấn riêng từng người

Túi Gucci Black Denim

Ba trong số những hình dạng mang tính biểu tượng nhất. Bao gồm Gucci Jackie, Gucci Horsebit 1955 và Gucci Dionysus. Được cung cấp trong chất liệu denim đen mới như một phần của bộ sưu tập Gucci Aria. Mỗi chiếc đều trưng bày lớp da denim GG màu đen và trắng ngà ở trên cùng các thiết kế có viền da đen. Kết quả cuối cùng là sự kết hợp giữa nét hiện đại với nét cổ điển. Như cách thể hiện mới của những chiếc túi xách đặc trưng của Hãng từ dòng Gucci Beloved.
Gucci Horsebit 1955 Black Denim Gucci Horsebit 1955 Black Denim
Gucci 1955 Horsebit. Một sản phẩm yêu thích của cá nhân trong bộ sưu tập mà Gucci tái sinh mẫu túi cũ. Được tạo hình lại với chất liệu denim. Và phần cứng tông vàng sáng bóng. Có thể được tìm thấy trên chi tiết Horsebit ở mặt trước. Horsebit là một phần không thể thiếu đối với quá khứ và hiện tại của Gucci. Đồng thời gắn liền với lịch sử phong phú của Gucci. Và ý tưởng rằng một sản phẩm phải trường tồn theo thời gian. Bên trong chiếc túi này được lót bằng vải lanh cotton và bạn sẽ tìm thấy một nửa chi tiết Horsebit ở mỗi bên túi. Dây đeo vai bằng da có thể điều chỉnh. Từ 9,8 inch đến 17,7 inch. Và có một nắp đóng. Để lộ bên trong với ba gussets cho phép mở rộng. Và một dây kéo và một túi mở. Kích thước là 9,8 Rộng x 7 Cao x 3,1 Sâu (inch).

 Jackie Black Denim Gucci Jackie Black Denim
Một sự hồi sinh lưu trữ khác từ thương hiệu. Gucci Jackie. Cũng được cập nhật với mẫu chữ lồng GG mới này. Một dây đeo vai có thể tháo rời bổ sung cho phép các cách đeo mới. Bao gồm mang túi bằng tay cầm trên cùng, đeo qua vai hoặc đeo chéo. Và mang lại cảm giác hiện đại cho chiếc túi. Dây đeo vai Web có màu đen và cam. Ghép nối màu nổi bật và có chốt piston đặc trưng. Bạn sẽ tìm thấy một túi mở và một túi có khóa kéo ở bên trong. Kích thước là 11 Rộng x 7,5 Cao x 1,8 Sâu (inch).

 Black Denim Dionysus Solo Gucci Black Denim Dionysus
Làm tròn bộ ba túi monogram denim GG màu đen mới là Túi Gucci Dionysus đáng mong muốn. Di sản và lịch sử của thương hiệu tiếp tục được tỏa sáng với phần đầu hổ có kết cấu. Đây là đặc điểm nổi bật của Dionysus. Và là một phần không thể thiếu trong DNA của quá khứ và hiện tại của Gucci. Có một đường viền bằng da màu đen và một lớp lót bằng vải cotton như các thiết kế khác. Trong mẫu túi cũ mà Gucci tái sinh này. Bạn sẽ tìm thấy một chiếc túi nhỏ nhưng tiện dụng dưới nắp. Và dây đeo vai dạng chuỗi trượt cho phép cầm trên tay hoặc đeo qua vai. Kích thước là 10 Rộng x 5.5 Cao x 3 Sâu (inch).

Bản màu sắc phản ánh nguồn gốc lịch sử tối cao của GG Supreme

Nếu bạn quan tâm đến thứ gì đó nhẹ hơn một chút. (Về màu sắc, nhưng trong trường hợp của chiếc túi này, cũng là về trọng lượng). Gucci cũng có những biến thể màu mới này. Gucci Ophidia GG Tote nhẹ và có thể sử dụng được này là một vật dụng dễ dàng mang theo hàng ngày. Đeo trên vai hoặc xách tay và có vải canvas GG Supreme với tông màu xanh lam và màu be phản ánh nguồn gốc lịch sử của Hãng. Và được thể hiện như một phần của Gucci Love Parade. Kích thước là 15 Rộng x 11 Cao x 5.5 Sâu (inch).
Gucci Ophidia GG Tote Gucci Ophidia GG Tote

Có những chiếc túi khác trong cùng một họ màu, bao gồm cả Gucci Dionysus. (Giống như những gì đã chia sẻ ở trên nhưng với một màu sắc khác). Sự kết hợp vượt thời gian giữa màu xanh lam và màu be thể hiện sự tôn kính đối với lịch sử của Gucci. Và tấm vải canvas vẫn là một dấu ấn đặc trưng của Thương hiệu. Phần viền da màu xanh lam có màu xanh lam đậm. Bạn phải nhìn vào ánh sáng thích hợp để thấy màu đó là màu xanh lam chứ không phải màu đen. Và có những yếu tố còn lại tạo nên Dionysus.
Gucci Dionysus Shoulder Bag Gucci Dionysus Shoulder Bag
Mặc dù mỗi thiết kế denim màu đen của Gucci và màu xanh lam và màu be này có thể được diện tùy tiện hơn. (Hãy nghĩ rằng quần jean và áo phông của bạn cũng có thể diện như vậy). Khả năng kết hợp mỗi thiết kế với một bộ trang phục phức tạp lãng mạn chính là điều khiến Gucci dưới thời Alessandro Michele muốn nói đến tất cả mọi người. Từ chủ nghĩa maximalism đến chủ nghĩa minimalism. Cách bạn tạo kiểu cho một trong những chiếc túi này là tùy thuộc vào bạn. Và mỗi chiếc sẽ nhanh chóng trở thành món đồ chủ lực trong bộ sưu tập của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →